Là một nàng yêu thời trang, hẳn bạn đã có đầy đủ những món đồ cơ bản nhất trong tủ đồ của mình, và chắc chắn chiếc áo cổ lọ đơn giản cũng không nằm ngoại lệ?, tuy nhiên nếu không biết phối thì chiếc áo sẽ không bật lên vẻ đẹp của mình. Bài viết dưới đây của MARC sẽ giúp nàng “tái sinh” những chiếc áo cổ lọ cơ bản cũng như cập nhật các kiểu dáng phá cách cho mùa lễ hội sắp tới.

Nhắc tới áo cổ lọ, người ta nghĩ ngay tới những chiếc áo len ấm áp có mặt trong tủ đồ của các nàng vào mùa lạnh, dù theo đuổi sự đơn giản hay thích tạo ấn tượng, cá tính mạnh thì chiếc áo len cổ lọ vẫn có thể “chiều lòng” các nàng bởi khả năng biến tấu linh hoạt. Một bộ trang phục tối giản cho những giờ làm việc tại văn phòng, hay chút cá tính cho buổi hẹn hò café thì áo cổ lọ đều có thể “cân hết” mọi phong cách nhé.

Áo len cổ lọ kết hợp cùng chân váy ngắn

Áo len cổ lọ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, trong đó không thể không kể tới chân váy chữ A, với nàng nào có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn kiểu chân váy chữ A dáng ngắn. Sự kết hợp này giúp các cô gái của chúng ta trở nên trẻ trung nhưng lại không mất đi sự quyến rũ.

Nàng sẽ trở nên nữ tính, ngọt ngào và duyên dáng khi kết hợp với  áo len cổ lọ cùng chân váy kiểu cách. Sự phối hợp ăn ý này sẽ phát huy hiệu quả khi tận dụng những chiếc váy hè đã lâu bị lãng quên trong tủ, nàng sẽ vô cùng phong cách và nổi bật khi mặc lên thu hút sự chú ý mọi người xung quanh.

Áo cổ lọ mix cùng chân váy chữ A kẻ cũng rất hợp, mix form áo rộng cùng chân váy xếp ly có độ xòe vừa phải trở nên khá độc đáo. Sự kết hợp vô cùng hoàn hảo và không thể thiếu của các quý cô điệu đà trong mùa đông.

Xem thêm: Công Thức Phối Áo Cổ Lọ Chuẩn Xinh Xắn Cho Nàng

Áo cổ lọ mặc ngoài đầm liền

Nàng sẽ trở thành điểm nhấn giữa đám đông nhờ diện áo cổ len cổ lọ phối đầm liền khi mặc bên ngoài đầm liền, trông nàng lúc này sẽ vô cùng xinh xắn, chuẩn cô nàng Á Đông thanh mảnh, kiêu sa.

Khi kết hợp áo len cổ lọ với váy liền sẽ tạo cho nàng vẻ nữ tính, ngọt ngào, duyên dáng hơn. Vừa theo đuổi được phong cách bánh bèo lại vừa có thể tận dụng thêm được những chiếc váy hè tưởng chừng như yên vị trong tủ, đảm bảo khi mặc lên trông bạn sẽ vô cùng phong cách, vô cùng nổi bật.

Áo len oversized mặc ngoài váy là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày đi chơi cuối tuần của các cô gái, sự kết hợp này vô cùng đơn giản, nhưng giúp các quý cô vừa ấm áp lại không kém phần thời trang.

Nàng nhà mình có thể chọn những chiếc đầm liền với nhiều kiểu dáng khác nhau để mix với áo len sao cho phù hợp, nếu đã diện một chiếc áo len trơn một màu thì nên phối với váy có chi tiết họa tiết để set đồ trở nên ấn tượng hơn.

Để set đồ thêm cá tính thì nàng cũng có thể dễ dàng chọn kiểu giày phù hợp với outfit này, một đôi giày bệt, cao gót hoặc boots đều hợp lý, với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và thoải mái thì đây là sự lựa chọn rất phù hợp.

Áo cổ lọ phối cùng váy yếm

Các cô gái sẽ chắc chắn yêu thích cách phối đồ này vì sự trẻ trung, năng động mà nó đem đến cho người mặc. Với set đồ này, chị em có thể chọn mặc một chiếc áo len cổ lọ, hoặc áo thun cổ lọ có thiết kế ôm sát, phối cùng yếm. Đây chính là bí quyết giúp chị em “hack” tuổi.

Bộ trang phục vừa ấm áp lại trendy này rất cá tính, đáng yêu mà vô cùng nữ tính nhé, rất thích hợp để lựa chọn khi các nàng xuống phố vào những ngày cuối tuần của trời đông lại giá. Việc lựa chọn áo và yếm tương phản sẽ giúp tạo nên nét thanh lịch nhưng vẫn nổi bật hết sức.

 Xem thêm: Mẹo mix đồ cho nàng đi chơi thu hút và nổi bật dễ hơn bao giờ hết

Áo cổ lọ và quần

Đây có thể coi là công thức phối đồ “kinh điển” vào mùa lạnh, nó luôn hợp mốt, ấm áp và tiện dụng nhất cho những ngày mùa đông lạnh giá. Có rất nhiều kiểu dáng quần jean cho các nàng có thể lựa chọn, chọn skinny jeans cũng là ý tưởng sáng suốt giúp nàng gọn gàng, thoải mái hơn.

Skinny với kiểu dáng ôm sát cơ thể, kết hợp cùng áo len cổ lọ form rộng sẽ giúp nàng thoải mái, phù hợp hơn, tạo sự hài hòa cho tổng thể bộ trang phục, nàng có thể kết hợp với giày thể thao hoặc boots thêm nhé.

Cách phối khá đơn giản nhưng sẽ tôn lên vẻ hiện đại, trẻ trung của một cô gái, các nàng sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ nên mix & match như thế nào với áo len cổ lọ, để phối với quần skinny, các quý cô thể lựa chọn những chiếc áo len có kiểu dáng oversize sẽ phù hợp hơn cả.

Nàng cũng có thể mix với quần ống rộng với áo len cổ lọ có độ rộng vừa phải để hài hòa cho tổng thể set đồ. Cũng để trông gọn gàng hơn, nàng có thể sơ vin vào trong quần cũng được nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-co-tron}}

Trên đây là một số gợi ý về việc mix áo cổ lọ đẹp nhất của MARC mang lại cho các nàng, hy vọng sẽ được các bạn có thể lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp và hoàn toàn có thể phối đồ theo sở thích nhé.