Một trong những mẫu áo đình đám năm 2021 này mà các nàng không ngừng gọi tên chính là áo lệch vai. Không chỉ tạo cảm giác sành điệu, phóng khoáng, item này còn khoe trọn vai gợi cảm cho người mặc. Và một ưu điểm nữa của mẫu áo này đó chính là sự đa dạng trong công thức mix&match mà các cô gái thoải mái kết hợp.

Những mẫu áo lệch vai cực hot

Áo lệch vai tay phồng

Là một chiếc áo lệch vai tay phồng, với phần tay áo được chọn làm điểm nhấn cho nàng có phần tay phồng to mang xu hướng cổ điển thanh lịch với một nét đẹp quyến rũ, nữ tính cho người mặc. Item dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện góp phần trở nên duyên dáng hơn cho nàng.

Khi diện áo màu sắc đơn giản, nàng sẽ nổi bật hơn khi tạo điểm nhấn với những trang sức to bản hoặc thắt lưng. Những cô nàng sở hữu bắp tay kém thon gọn nên thảm khảo kiểu áo lệch vai tay phồng màu tối này, thiết kế tay phồng sẽ giúp nàng che được khuyết điểm bắp tay to.

Đây chắc hẳn sẽ là trang phục mà cô nàng công sở ưa thích nhất bởi tính biến tấu cao mà chiếc áo sơ mi lệch vai tay phồng sang chảnh mang lại. Chỉ cần nghe tên thôi đã thấy được sự thanh lịch, công sở mà lại cực kỳ phá cách với kiểu thiết kế lệch vai, gợi cảm và cuốn hút.

Áo thun lệch vai có tay 

Chiếc áo thun lệch vai tay dài giúp cô nàng toát lên được nét cá tính và trẻ trung, có lẽ đây là chiếc áo đơn giản cho những nàng mới bắt dầu tìm hiểu về chiếc áo lệch vai, với ưu điểm là thiết kế vô cùng đơn giản có phần làm tôn dáng vóc của người mặc dễ dàng biến tấu kết hợp được cùng nhiều item đi cùng giúp hack dáng cho những cô nàng “cò hương” tạo được cảm giác vòng eo thon gọn cho người mặc mà vẫn thoải mái.

Nàng có thể phối item này với chân váy dài, giữa thời tiết se lạnh thế này mà không diện một chiếc áo thun lệch vai có tay với chân váy thì e là hơi phí. Nàng chẳng cần lên đồ cầu kỳ lắm đâu, chỉ cần phối hai items tông xuyệt tông, kết hợp thêm sneakers là nàng đã có style nhẹ nhàng và đáng yêu rồi đấy.

Nếu nàng diện áo thun lệch vai này với quần jeans ống loe sẽ tôn dáng lắm đó, outfit này sẽ tạo nên tổng thể thời thượng, không kém phần nữ tính.

Đây là style dễ thương áo thun lệch vai phối cùng chân váy da giúp nàng vẫn hợp thời xuống phố, nàng cũng có thể áp dụng công thức phối này với các loại chân váy chữ A khác nhé.

Xem thêm: Điểm danh 7 phong cách thời trang nữ cá tính hot nhất hiện nay

Áo lệch vai lụa

Không khó để thấy chiếc áo lệch vai xuất hiện trong các sự kiện thời trang hay đơn giản là khi dạo phố. Dù trong hoàn cảnh nào thì áo lệch vai luôn thể hiện được gu thời trang khác biệt, thời thượng và quyến rũ khiến ai cũng phải ngoái nhìn. Chiếc áo lệch vai lụa vừa giúp nàng khoe ra được một phần vai trần quyến rũ, phần xương quai xanh gợi cảm cũng có gì đó rất cá tính.

Với các nàng, chất liệu lụa luôn sẵn sàng giúp nàng tỏa sáng trong những khoảng khắc nàng muốn làm điệu cho chính mình hoặc những khi chẳng biết chọn đồ gì cho đẹp.

Nếu như nàng bắt đầu “thử nghiệm” với áo lệch vai, hãy để mắt đến những thiết kế đơn giản mà tôn lên được dáng của nàng. Nàng ưu tiên kiểu áo vừa vặn với cơ thể, đồng thời kết hợp với quần, chân váy xòe, hay các kiểu quần sẽ tạo cảm giác vòng eo thon đồng thời cũng tạo cảm giác kéo dài chân.

Áo lệch vai sơ mi

Khi diện áo màu sắc đơn giản, nàng sẽ nổi bật hơn khi tạo điểm nhấn với trang sức to bản hoặc thắt lưng. Những cô nàng sở hữu phần bắp tay kém thon gọn nên tham khảo kiểu áo sơ mi lệch dai vài tay màu trắng đồng thời hãy hạn chế các thiết kế tay phồng hay có chi tiết nhún bèo cầu kỳ.

Các mẫu thiết kế áo sơ mi lệch vai hiện nay được phát triển lên một nấc mới, ấn tượng hơn và tiện dụng hơn cho người sử dụng. Không chỉ đơn thuần là chiếc áo sơ mi tối giản được mặc trễ nải, hiện tại có vô vàn sự lựa chọn cho các nàng. Ngoài dáng áo có tay thì kiểu áo một tay cũng chiếm được cảm tình của những tín đồ thời trang, tuy vậy, nếu có bắp tay to và thô, thân hình hơi mũm mĩm thì nàng không nên thử kiểu áo này nhé.

Xem thêmBật mí 5 cách phối đồ với giày boot cổ cao cực chất, cực sang chảnh

Áo lệch vai bèo nhún

Bèo nhún là xu hướng thời trang năm 2021, điểm cộng ấn tượng cho thiết kế lệch vai, nàng có thể lựa chọn những chi tiết nhún bèo trên tay áo, cổ áo, cầu vai hay gấu áo. Kiểu áo điệu đà này luôn đồng hành với những cô nàng bánh bèo theo đuổi vẻ đẹp nữ tính. Đây còn là món đồ mang tính ứng dụng cao, phù hợp để đi làm, hay đi du lịch, cà phê cuối tuần.

Áo lệch vai được làm chất liệu satin là lựa chọn cho những bữa tiệc tối, bạn có thể chọn thiết kế bèo vây quanh bờ vai trần thon thả. Trong đó trang sức là một phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng theo đuổi vẻ ngoài thanh lịch và quý phái.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}

Trên đây là các loại áo lệch vai đang trở thành xu hướng mà MARC mang tới cho các nàng, hãy sắm cho mình những items hot hit này để có được set đồ cực kỳ thời trang nhé.