Chân váy chữ A luôn được xem là món đồ thời trang của các quý cô hiện đại, vừa rất dễ phối cùng các item khác lại vừa rất đa dạng trong kiểu dáng, thiết kế, màu sắc và chất liệu. Chỉ với một chiếc chân váy chữ A trẻ trung, chị em cũng có thể biến hóa hoặc kết hợp một cách khéo léo khi kết hợp với áo, và đặc biệt là chọn đi với những đôi giày phù hợp. Vậy, chân váy chữ A kết hợp với giày gì? Hãy cùng MARC điểm danh lại những đôi giày có thể kết hợp cùng kiểu chân váy này nhé.

Chân váy chữ A là kiểu thiết kế có phần dưới xòe rộng dài gần tới đầu gối hoặc qua đầu gối với phần cạp cao, ôm vào eo trông giống chữ A, giúp tôn vòng eo hoàn hảo cho các quý cô. Đồng thời, với kiểu chân váy này bạn có thể mix với các loại giày thoải mái mà không sợ bị lỗi mốt.

Giày/ dép cao gót có đế thấp

Những đôi giày hoặc dép được thiết kế theo kiểu cao gót nhưng lại có phần đế thấp vừa phải từ 1-3 cm thường là lựa chọn phù hợp với số đông

Những đôi giày hoặc dép được thiết kế theo kiểu cao gót nhưng lại có phần đế thấp vừa phải từ 1-3 cm thường là lựa chọn phù hợp với số đông. Chúng không gây bất tiện quá mức cho việc phải di chuyển nhiều, hầu như không bị lỗi mốt hay có quá nhiều xu hướng lại có thể giúp “ăn gian” được chiều cao nên đó là lựa chọn lý tưởng.

Xem thêm: Chân Váy Jean Bút Chì Kết Hợp Với Áo Gì?

Sandal dây mảnh hoặc những kiểu giày có thiết kế mũi nhọn thường tạo hiệu ứng chân thon

Tips nhỏ dành cho các cô nàng chân ngắn đó là sandal dây mảnh hoặc những kiểu giày có thiết kế mũi nhọn thường tạo hiệu ứng chân thon khá tốt nên đừng bỏ qua chúng nếu muốn có được vóc dáng “chuẩn và xinh” sành điệu khi diện chân váy chữ A.

Đôi sandal dây mảnh gót vuông và chân váy chữ A là một trong những combo hack dáng cực kỳ hiệu quả được các cô nàng tích cực diện trong mùa hè.

Sandal màu trắng hay sandal màu nude thường là item dễ mix đồ và có thể tạo được hiệu ứng thon dài cho đôi chân tốt nên bạn có thể ưu tiên chúng khi diện với váy chữ A nhé.

Sadal đế vuông quay ngang cũng là một trong những kiểu dép được các nàng nhà ta lựa chọn rất nhiều khi diện với chân váy ngắn.

Nếu bạn muốn “ đổi gió” cho phong cách của mình, bạn có thể chuyển qua đi dày/ dép mule kết hợp với mặc chân váy ngắn. Bộ đôi này không chỉ “ăn ý” mà còn cực kỳ sành điệu và hợp với cả môi trường công sở.

Kết hợp chân váy chữ A với giày Sneaker

Với chân váy ngắn, item này không chỉ tạo được sự năng động, tươi mới, trẻ trung và sành điệu

Sneaker là món đồ mà tín đồ thời trang nào cũng có ít nhất một đôi trong tủ đồ nhà mình vì chúng có khả năng kết hợp với mọi trang phục và hiếm khi khiến bạn bị phạm lỗi. Với chân váy ngắn, item này không chỉ tạo được sự năng động, tươi mới, trẻ trung và sành điệu mà còn có thể góp phần tôn lên vóc dáng cũng như đôi chân thon dài.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Nếu bạn không quá quan ngại với chiều cao của mình thì đừng bỏ qua công thức mặc đẹp vô cùng đơn giản này nhé.

Chân váy chữ A kết hợp với sneaker trắng và tất trắng có lẽ là công thức mặc đẹp được các nàng nhà ta cực kỳ nhiệt tình lựa chọn.

Chân váy jean chữ A với sneaker giúp bạn có được những set đồ cực kỳ trẻ trung và trendy.

Hãy tậu ngay cho mình một đôi sneaker với màu sắc yêu thích của mình, nếu bạn thường xuyên diện kiểu chân váy chữ A này để hack dáng thì thật là hiệu quả.

Chân váy chữ A với giày/ dép cao gót

Sẽ chẳng có cặp đôi nào hack dáng hiệu quả như váy chữ A và dày/dép cao gót nên nếu bạn có chiều cao khá khiêm tốn thì đừng ngại tận dụng combo quyền lực này.

Với những nàng chưa quen, hãy ưu tiên những đôi giày hay sadal đế vuông hoặc có trang bị thêm quai ngang vì chúng khá dễ mang

Với những nàng chưa quen, hãy ưu tiên những đôi giày hay sadal đế vuông hoặc có trang bị thêm quai ngang vì chúng khá dễ mang. Ngược lại, nếu bạn là “tín đồ” của giày cao gót thì với items này cứ mạnh dạn chọn những em gót nhỏ hoặc thiết kế mũi nhọn bởi chúng tạo được hiệu ứng chân thon, dài cực đỉnh.

Nàng nào thích phong cách cá tính và cổ điển một chút thì đừng ngại ngần phối chúng với những đôi giày đế thô như thế này nhé.

Giày cao gót và chân váy chữ A là công thức mặc đẹp thường xuyên được các cô nàng công sở áp dụng.

Chân váy chữ A kết hợp với giày Mary Jane

Là kiểu giày tiểu thư có thiết kế ấn tượng như giày búp bê, chúng thường có mũi tròn hoặc mũi vuông, với thiết kế nổi bật là phần quai vắt ngang giúp ôm chân hơn. Mang phong cách mới mẻ và xinh xắn, giày mary jane có thể giúp bạn tạo điểm nhấn cho set đồ, khiến chúng dễ thương hoặc thanh lịch hơn rất nhiều , bởi vậy, lần tới đừng quên thử mang kiểu giày này khi mặc váy chữ A, đặc biệt là kiểu chân váy họa tiết nàng nhé.

Xem thêm: Áo Len Kết Hợp Chân Váy Chữ A Cực Xinh Siêu Ngầu Và Chất Xuống Phố

Giày Mary Jane không chỉ phù hợp với những set đồ nữ tính hay dễ thương, mà còn phù hợp với những set đồ thanh lịch chốn công sở.

Nếu nàng đã chán những đôi sneaker và muốn thay đổi mình đôi chút thì hãy thử làm mới bằng những đôi già mary jane này nhé.

Chân váy chữ A kết hợp với giày gì là một trong những câu hỏi khá quen thuộc, hầu như bất kỳ cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình những sản phẩm này. Mặc dù không quá kén dàng hay cách mix đồ nhưng đôi khi chúng sẽ khiến bạn bị bối rối trong khâu lựa chọn giày/ dép. Vì thế đừng quên những gợi ý trên đây của MARC để có được vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu nhé.