Những item thời trang luôn luôn là đam mê không ngừng nghỉ của chị em phụ nữ. Một trong số món đồ được phái nữ ưa chuộng nhất có lẽ phải kể đến chân váy. Mà vài năm nay, có một kiểu chân váy được các chị em tương đối hứng thú. Đó là chân váy voan dài qua gối. Theo bạn, item thời trang này có dễ mix đồ không? Nếu sở hữu chiếc chân váy này trong tay, bạn sẽ mix với món đồ nào? Cùng MARC đi khám phá một chút về chủ đề hấp dẫn này nha!

Chân váy voan có dáng như thế nào?

Chúng ta đều biết vải voan là một loại vải khá mềm mại và tương đối mỏng. Nên những chiếc váy được làm bằng chất liệu vải này thường sẽ ít bồng mà thường khá rủ. Tức là độ xòe thấp, gần như váy không xòe mấy khi bạn chỉ đứng mà không xoay người.

Xem thêm: Điểm Danh Những Cách Mix & Match Áo Sơ Mi Công Sở Nữ Đẹp

Tuy nhiên, một ưu điểm rất lớn của chân váy voan là mặc khá mát, mặc mùa nào cũng được. Lúc di chuyển, vì vải mỏng nên vạt váy sẽ hơi bay bay, thật sự có cảm giác giống như tiên nữ giáng trần vậy đó các nàng.

Ảnh minh họa một kiểu chân váy voan dài qua gối phổ biến

Ảnh minh họa một kiểu chân váy voan dài qua gối phổ biến

Chân váy voan dài qua gối phù hợp với dáng người nào?

Phải thừa nhận với các nàng một sự thực rằng, do kiểu váy có phần ôm dáng và chất liệu khá mềm nên những chiếc chân váy voan này thật sự sẽ không phù hợp với các cô nàng mũm mĩm. Việc chiếc váy có dáng hơi ôm sẽ chỉ làm cho phần eo “bánh mỳ” cũng như phần chân hơi “bự” của các cô gái hơi “đậm” người bị phô ra hết mà thôi.

Một cô nàng có dáng hơi mảnh khảnh sẽ thích hợp với dáng váy này hơn. Thậm chí, dù cô ấy có siêu gầy thì cũng vẫn hợp. Lại càng có cảm giác mỏng manh, thướt tha đến khó tưởng tượng. Nhưng thế không có nghĩa là MARC khuyên các nàng “mũm mĩm” từ bỏ đâu nha. Chân váy có thể sẽ không hợp với bạn. Nhưng một chiếc đầm voan liền bạn mặc lên sẽ đẹp hơn đó. Vì đầm voan liền thì sẽ khắc chế được những khuyết điểm mà chân váy làm lộ ra đó.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Chân váy voan dài qua gối mix với item gì thì hợp?

Kiểu chân váy voan này vốn dĩ là một item thời trang không hề khó mix đồ một chút xíu nào. Nhưng nếu không biết phối thì bạn sẽ không thể bật lên được vẻ đẹp của chiếc váy. Đã có rất nhiều trường hợp mix váy với item không phù hợp.

Mix chân váy voan với gì thì đẹp đây?

Mix chân váy voan với gì thì đẹp đây?

Trông thực sự không hợp và không đẹp một chút xíu nào. Thậm chí nhìn còn rất luộm thuộm nữa. Vì vậy, để tránh những “thảm họa” thời trang, MARC sẽ hướng dẫn các nàng một số cách mix đồ cực đẹp với chân váy voan dài qua gối nha!

Cách mix đồ với chân váy voan dài qua gối vào mùa đông

Chân váy voan thực sự là một món đồ thời trang vô cùng tiện lợi. Mặc mùa đông thì ấm, mùa hè lại mát. Chính vì vậy, cách mix đồ mỗi mùa cũng cực kỳ phong phú.

Xem thêm: Bật Mí 8+ Cách Mix Đồ Với Áo 2 Dây Cho Nàng Xinh Lung Linh

Chân váy voan mix cùng áo len

Nếu trong thời tiết lạnh lạnh của mùa đông mà bạn dạo phố thì đảm bảo sẽ bắt gặp không ít những cô nàng diện set đồ này đâu. Chân váy voan mix cùng áo len thực sự là một set đồ có thể nói là được phái nữ mê mẩn. Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả các chị, thậm chí là các bà cũng khá ưa chuộng cách phối đồ này.

Về cơ bản, bạn chỉ cần một chiếc chân váy voan dài qua gối và tròng lên trên một chiếc áo len thôi là được rồi nè. Tùy thuộc vào thời tiết thì bạn có thể thoải mái thay đổi độ dày của chiếc áo len nhé.

Lên phố với áo len và chân váy voan

Lên phố với áo len và chân váy voan

Bệnh cạnh đó, có một lưu ý nho nhỏ. Nếu bạn là một cô nàng có chiều cao hơi “khiêm tốn” một chút thì nên sơ vin phần vạt áo vào nhé. Sẽ khiến bạn không bị lùn đi mà trông cũng gọn hơn, không có cảm giác luộm thuộm.

Xem thêm: Chân Váy Đen Mặc Với Áo Gì? Gợi Ý Cho Bạn Các Cách Mix Đồ Cực “Chất”

Chân váy voan mix cùng áo hoodie

Không còn bàn cãi gì nữa rồi, hoodie hẳn nhiên là item ‘ruột” của phần lớn các bạn trẻ ngày nay. Bất kể là nam hay nữ, ai cũng sẽ có ít nhất một chiếc hoodie trong tủ đồ của mình. Bởi vì chiếc áo này thật sự quá là tiện dụng đi. Đi học, đi chơi, đi làm,.... đều diện được. Chắc chỉ trừ có đi dự tiệc “sang chảnh” là không được thôi.

Hoodie luôn mang cho người mặc một cảm giác năng động, trẻ trung, có phần hơi cá tính. Ấy thế mà giờ mix cùng với chân váy voan thướt tha, dịu dàng thì liệu có hợp không ta? Thật sự bất ngờ, phải nói là hợp hơn cả hợp ấy các bạn ạ. Một năng động một dịu dàng. Mặc lên rất xinh xắn, có nét trẻ khỏe. Và đi thêm một đôi sneaker nữa thì đúng là tuyệt phối luôn ấy.

Năng động xen lẫn nữ tính với hoodie và chân váy voan

Năng động xen lẫn nữ tính với hoodie và chân váy voan

Cách mix đồ với chân váy voan dài qua gối vào mùa hè

Mùa đông cần ấm áp, ta mix đồ kiểu khác. Giờ sang mùa hè, ta sẽ mix kiểu mát mẻ hơn nhé các cô nàng xinh đẹp. Và khi sang mùa hè, bạn cũng có thể lựa chọn chân váy voan có thiết kế vạt cách điệu hơn 1 chút. ví dụ như kiểu tầng tầng lớp lớp chẳng hạn. Vẫn đạt đủ độ dài bạn thích mà đảm bảo mát mẻ.

Xem thêm: Màu Vàng Hợp Với Màu Gì? Nên Mix Đồ Với Màu Này Như Thế Nào?

Chân váy voan dài qua gối mix với áo phông

Nếu trong mùa đông, áo len là item “ruột” của chị em thì tại mùa hè nóng nực này, món đồ không thể thiếu là áo phông. Thật sự mà nói, áo phông trong tủ đồ không bao giờ là đủ. Mua bao nhiêu áo phông cũng thấy không đủ mặc dù thiết kế dáng nào cũng vậy. Có chăng là đổi chút họa tiết mà thôi.

Nhưng cũng chính vì vậy mà mix áo phông cùng chân váy voan dài lại chưa bao giờ hợp đến vậy. Nếu hôm nào đi học hoặc tụ tập bạn bè mà thấy bí quá, chưa biết mặc gì thì tin MARC đi. Bạn chỉ cần chọn một chiếc váy voan cùng chiếc áo phông basic trong tủ đồ là xong. Xinh đẹp mềm mại và vẫn gọn gàng lịch sự.

Đi học nhẹ nhàng với bộ đồ đơn giản nữ tính

Đi học nhẹ nhàng với bộ đồ đơn giản nữ tính

Tuy nhiên, các bạn nữ cần lưu ý một điều nhỏ này nhé. Đó là mix cùng chân váy dài như vậy thì áo phông của bạn nên có độ dài vừa đủ thôi nhé. Thậm chí áo croptop cũng được. Nhưng tuyệt đối không nên mặc áo quá dài quá rộng. Trông sẽ luộm thuộm lắm đó. Còn nếu đã lỡ  chọn áo dài rộng thì nên sơ vin bạn nhé. Đó là cách cứu cánh cực dễ dàng và hiệu quả đó.

Chân váy voan dài qua gối mix với áo 2 dây

Nếu bạn là cô nàng ưa thích sự quyến rũ thì áo 2 dây chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ rồi. Đúng không nào? Vậy thì bạn có từng nghĩ tới việc phối chiếc áo ấy cùng với chiếc chân váy voan dài qua gối xinh xắn của mình không? Đó là một set đồ tuyệt vời đấy ạ.

Áo 2 dây và chân váy voan-set đồ hoàn hảo để hẹn hò

 

Áo 2 dây và chân váy voan-set đồ hoàn hảo để hẹn hò

Quả thực, áo 2 dây và chân váy voan hợp với nhau một cách kỳ lạ. giống như 2 người ở 2 thế giới thu hút nhau vậy. Một “cặp đôi” tuyệt phối, trời sinh. Với bộ đồ này, bạn có thể thoải mái mix với giày cao gót hoặc giày sneaker đều thích hợp cả nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-sat-nach}}

Chân váy voan dài qua gối mix với áo peplum sát nách

Đây là một set đồ khá thích hợp để diện đi dự một bữa tiệc nhỏ đó các bạn. Áo peplum thường có thiết kế hơi cứng rắn, có phần mạnh mẽ. Kết hợp với chân váy voan ở dưới. Tưởng không hợp mà hợp không tưởng luôn ấy.

Ảnh minh họa cho set đồ

Ảnh minh họa cho set đồ

Sau khi đã tham khảo vài hướng dẫn mix đồ này, bạn có thấy hài lòng không nào? Nếu cần tư vấn thêm về thời trang, hãy tiếp tục theo dõi những bài viết của MARC bạn nhé!