Những cô nàng trong lứa tuổi 20 (20 - 29) khó lòng mà cưỡng lại sức hút của những mẫu chân váy xếp ly ngắn, đúng không nào! Trong bộ sưu tập mới nhất của mình, MARC tự hào mang đến những mẫu chân váy xếp ly ngắn vừa hack dáng, vừa hack tuổi vô cùng đỉnh cao, bảo đảm nàng sẽ muốn sắm ngay cho mình một vài chiếc. Cùng tham khảo nhé!

 

Diện đồ xinh lung linh với chân váy xếp ly ngắn là điều vô cùng dễ

Ưu điểm tuyệt vời của chân váy xếp ly ngắn chính là khả năng hack dáng thần thánh. Dù nàng có thể chỉ cao khoảng 1m50, chiếc váy này vẫn có thể khiến đôi chân nàng dài ra trông thấy, chỉ cần tỉ lệ cơ thể tốt một chút nàng sẽ trông không kém gì những cô gái 1m60.

Ưu điểm thứ hai là nhờ nét trẻ trung vốn có, item này luôn tự động khiến người mặc trẻ ra ít nhất vài tuổi, với một số người còn trẻ ra đến 10 tuổi là chuyện không hề khó.

Ưu điểm thứ ba, cũng là một điểm rất dễ thấy, là chân váy xếp ly ngắn là item cực dễ tính, dễ phối đồ, và dễ phù hợp với nhiều bối cảnh. Đi học, đi chơi, đi làm, chỉ cần một chút khéo léo trong cách phối là nàng có ngay outfit phù hợp.

Vậy thì còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay loạt chân váy xếp ly ngắn mà MARC mang đến cho các nàng trong mùa này!

Xem thêm: Chân Váy Chữ A Dài Kết Hợp Với Áo Gì Hack Tuổi?

Chân váy xếp ly ngắn trơn

Gọi là chân váy xếp ly ngắn đôi khi các nàng hơi khó hình dung nhưng với cái tên quen thuộc này chắc chắn nàng sẽ "à" lên ngay: váy tennis mini. Vâng, chính là item bỗng chốc trở nên trendy không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong hơn một năm trở lại đây.

vay-tennis-mini

Nàng có thể dễ dàng thấy khả năng hack dáng của item này

Hãy cùng MARC chọn những mẫu chân váy xếp ly ngắn màu trơn thật dễ phối, tinh gọn và vô cùng hút mắt nhé!

 Váy tennis mini xếp ly

Đầu tiên là một chiếc váy tennis mini màu đen đơn giản mà hiệu quả

Với chân váy xếp ly ngắn màu đen, nàng tha hồ phối cùng bất kỳ gam màu nào khác mà nàng yêu thích. Chiếc áo phông trắng để đi học, chiếc croptop tinh giản đi chơi, hẹn hò, hay một mẫu áo kiểu điệu đà theo bước chân nàng xuống phố thả dáng. Cho những ai không có nhiều thời gian, thử mix & match theo phong cách monochrome cũng rất hay đấy, nàng sẽ có một outfit tinh giản nhưng vô cùng sành điệu, nhất là khi đầu tư chọn thêm trang sức, phụ kiện.

 Váy tennis mini xếp ly

Chân váy đỏ giúp người mặc luôn nổi bật, cuốn hút

Đối với chân váy màu đỏ, nàng nên phối với áo màu cơ bản như trắng, đen, da. Trong những dịp lễ hội thì áo xanh lá sẽ khiến nàng có cả set đồ cực nổi bật. Những mẫu áo kiểu hoạ tiết caro, hoa nhí cũng là lựa chọn hay khi nàng chọn đồ xuống phố, đi hẹn hò.

 Váy tennis mini xếp ly

Váy xanh áo đỏ cho nàng outfit nổi bật mùa lễ hội

Đã sắp sang năm mới, nàng không cần đóng khung bản thân trong những gam màu cơ bản quen thuộc nữa, hãy F5 bản thân với những tone mới lạ như pastel hoặc màu nổi như đỏ, cam, vàng nhé!

Bí quyết phối chân váy xếp ly ngắn hiệu quả nhất chính là diện cùng áo dáng croptop, form ôm cho những nàng muốn tôn dáng và form rộng rãi cho những ai không muốn phô nhiều đường cong. Nhưng tóm lại, combo áo croptop và chân váy xếp ly ngắn sẽ tự động hack tuổi cho nàng dù là dáng người nào.

Xem thêm: Tổng Hợp Những Mẫu Váy Suông Chữ A Cho Người Béo

Chân váy xếp ly ngắn hoạ tiết

Hoạ tiết "đinh" mùa này vẫn là kẻ ô. Đặc biệt, chân váy xếp ly ngắn đi cùng hoạ tiết kẻ ô càng tăng thêm khả năng hack tuổi.

 Váy tennis mini xếp ly

Item này sẽ khiến nàng trông như ở vừa độ tuổi đôi mươi

Với chân váy xếp ly ngắn kẻ caro, nàng nên mix cùng áo trơn màu bởi vì nếu thêm hoạ tiết thì set đồ sẽ trở nên rối rắm. Outfit cũng sẽ càng năng động, trẻ trung hơn khi nàng mang giày thể thao và chọn phụ kiện đơn giản.

Với cách phối đồ này nàng có thể diện đi dạo phố, cà phê cùng bạn bè, đi làm ở môi trường năng động. Chân váy tennis mini giờ đây không còn chỉ quanh quẩn trong môi trường học đường đâu nhé các cô nàng của MARC!

 Váy tennis mini xếp ly

Chân váy kẻ caro trẻ trung và cũng không kém phần ngọt ngào

Lưu ý khi chọn chân váy xếp ly ngắn, dù item này mang nhiệm vụ hack dáng thì nàng cũng không nên chọn những chiếc váy có độ dài quá ngắn, điều này sẽ làm phía sau của nàng trông rất cũn cỡn, phản cảm, nhất là trong môi trường làm việc.

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Không chỉ đang hớp hồn giới mộ điệu, chân váy xếp ly ngắn hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong năm 2021. Hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc váy để tung tăng thả dáng khắp nơi nhé!