Khi mùa mới gõ cửa, điều mà tất cả những cô nàng yêu thời trang làm là cập nhật ngay xu hướng mới. Bật mí cho nàng nhé, một trong những xu hướng không thể bỏ qua lần này chính là thiết kế tay phồng. Một chiếc đầm tay phồng vừa thời thượng lại toát lên vẻ ấn tượng, nổi bật sẽ giúp nàng tự tin toả sáng ở bất kỳ nơi đâu. Nhất là khi mùa lễ hội đang tưng bừng hơn bao giờ hết, nàng sẽ không muốn để tủ đồ của mình thiếu item này đâu.

Hôm nay MARC sẽ gợi ý cho nàng từ A-Z những mẫu đầm tay phồng vừa xinh vừa chất để nàng tự tin diện cho từng dịp nhé!

Đầm tay phồng dạo phố nhẹ nhàng

Là quý cô công sở hay cô nàng làm việc tự do, nàng chắc chắn sẽ có những dịp thả bước xuống phố nhẹ nhàng. Lúc này món trang phục mà nàng cần là bộ cánh xinh xắn, thoải mái nhưng không xuề xoà, thời trang nhưng không quá cứng nhắc. Có thể các cô nàng của chúng ta mới tận hưởng được từng bước chân xuống phố, hay buổi cà phê dễ chịu cùng bạn bè, đồng nghiệp, người thân.

Để đáp ứng nhu cầu đó, lại giúp các nàng bắt trend kịp thời, MARC gợi ý nàng chọn ngay những mẫu đầm tay phồng nhẹ nhàng đáng yêu dưới đây!

 Đầm cổ vuông nhún ngực li hợp

Đầm cổ vuông tay phồng dễ thương kết hợp với đôi giày cùng màu

 Đầm form babydoll 3 tầng tay phồng

Đầm tay phồng form babydoll giúp mỗi bước chân của nàng nhẹ như áng mây

 Đầm voan tay phồng cổ V

Một chiếc đầm tay phồng vải voan hoạ tiết hoa nhí rất thời trang và thoải mái

Lưu ý khi chọn đầm tay phồng dạo phố: thiết kế thích hợp nhất là những chiếc đầm tay phồng ngắn, độ phồng vừa phải, chất liệu thì nên ưu tiên voan, cotton, linen. Độ dài đầm vừa trên gối một chút là thích hợp nhất. Nàng cũng nên phối với những đôi giày có độ cao vừa phải để tiện trong việc di chuyển nhé! Có thể thay cao gót bằng sandal, sneakers cũng rất ổn đấy.

Xem thêm: Điểm Danh Những Mẫu Đầm Xòe Đẹp Đáng Sắm

Đầm tay phồng sang xịn đi tiệc

Chủ đề mà các nàng đang vô cùng quan tâm đây rồi. Thật nhiều bữa tiệc đang đợi nàng tham dự trong bộ cánh xinh yêu, hút mắt nhất. Và đây là những gợi ý siêu đắt giá từ MARC!

 Đầm tay phồng hoạ tiết houndstooth

Đầm tay phồng hoạ tiết houndstooth sang-xịn-mịn

 Đầm tay phồng hoạ tiết houndstooth

Chiếc tay bí trendy, nữ tính và cực xinh cho nàng

 Đầm ren bi form ôm rút nhún tay phồng

Đầm ôm siêu tôn dáng kết hợp tay phồng điệu đà khiến nàng nổi bật trong đêm tiệc

 Đầm form ôm nhún thân tay phồng

Đầm form ôm rút nhún tay phồng chưa bao giờ hết hot

Chọn đầm tay phồng đi tiệc nàng cần lưu ý gì? Trước tiên hãy ưu tiên những thiết kế tôn dáng, form ôm hoặc cúp ngực. Nếu ngại nàng có thể chọn những mẫu đầm có phần tùng xoè rộng để mang tới ấn tượng trẻ trung, xinh yêu như một nàng công chúa. Chất liệu nên chọn là ren, lụa, voan hoặc đủ cứng để đứng form. Hoạ tiết chấm bi, houndstooth, hoa lớn sẽ rất phù hợp cho dịp này. Đừng quên đôi giày cao gót thật chuẩn nhé!

 Đầm nhấn nơ ngực phối màu

Đầm phối 2 màu nhấn nơ ngực cũng là một lựa chọn lý tưởng cho bữa tiệc của nàng

Với bối cảnh tiệc tùng đầy phóng khoáng, nàng nên tự tin chọn chiếc đầm có phần tay phồng lớn thật nổi bật. Phụ kiện cũng ưu tiên những món lấp lánh, to bản để set đồ ấn tượng hơn nàng nhé. 

Xem thêm: Tổng Hợp Những Mẫu Đầm Sát Nách Chữ A Hot Nhất Hiện Nay

Đầm tay phồng thanh lịch công sở

Không phải chiếc tay phồng điệu đà là không phù hợp cho môi trường công sở đâu nha. MARC sẽ mách nước nàng chọn những chiếc đầm tay phồng thật xinh, vừa nhẹ nhàng lại thanh lịch đúng chuẩn quý cô văn phòng. 

Nếu chiếc tay phồng quá điệu, hãy cân bằng lại bằng phần cổ danton chuẩn công sở, hay form dáng suông chỉn chu, hoặc đơn giản là chọn những mẫu đầm có phần tay lửng hoặc dài. Thế là nàng vừa lịch sự, trang nhã ở nơi văn phòng mà vẫn không đánh mất tính thời thượng, nữ tính mà mình muốn hướng tới.

Một chiếc đầm tay phồng cổ danton cực thanh lịch và hợp mốt

 Đầm sơ mi cổ danton kèm nịt

Chẳng cần gì cầu kỳ, outfit này đáp ứng đủ tiêu chuẩn sáng đi làm - chiều đi tiệc cho nàng

 Đầm tay phồng cổ vuông hạ eo

Đầm hạ eo, cổ vuông cũng là một lựa chọn hay phù hợp với môi trường công sở, và cũng khá đa năng khi có thể theo chân nàng xuống phố, đi cà phê cùng bạn bè

 Đầm phối vải voan caro cột nơ

Đừng quên những chiếc đầm tay lửng có độ phồng nhẹ thật duyên dáng nhé

Vốn dĩ chi tiết tay phồng hướng tới sự điệu đà, khi diện đầm tay phồng đi làm nàng cũng nên bỏ qua sự cứng nhắc để diện outfit được tự tin hơn. Tốt nhất là nên chọn mặc đầm tay phồng vào những ngày thoải mái như thứ 6 chẳng hạn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Nàng đã "chấm" được mẫu đầm tay phồng nào cho riêng mình chưa? Hãy nhanh tay bắt trend với item siêu hot, siêu xinh này nhé! Đảm bảo chỉ cần ướm thử nàng sẽ thích mê mẫu đầm này, không những thế nó còn hứa hẹn sẽ hot dài dài chứ không phải trend một sớm một chiều. Chúc nàng luôn duyên dáng, trẻ trung với item này nhé!