Tủ quần áo của một cô nàng thì chỉ cần qua một vài tháng đã có những items thuộc dạng "cả thèm chóng chán". Để tránh việc này và cũng giúp nàng có thể shopping tiết kiệm hơn, MARC sẽ mang tới một vài gợi ý xoay quanh mẫu đầm chữ A - một item hướng tới tính tiện dụng, không lỗi mốt và cũng không kén dáng người.

Nào cùng tìm hiểu xem có những mẫu đầm chữ A đẹp nàng nên sắm để có một tủ đồ hoàn hảo, đa dạng và không gặp tình trạng tồn đọng những món đồ lỗi mốt nhé!

Những mẫu đầm chữ A đẹp nàng không nên bỏ lỡ

Đầm chữ A hai dây

 Đầm 2 bảng dây ren 3D 3 lớp

Đầm chữ A 2 dây màu trắng xinh xắn, dễ mặc

Nếu thích đầm trắng không nên bỏ qua những thiết kế hai dây dáng chữ A. Những chiếc đầm này sẽ mang đến cho người mặc ấn tượng trong trẻo, đáng yêu, có phần tinh khôi. Gần như ai diện thiết kế này cũng sẽ trẻ ra vài tuổi. Mẫu đầm đặc biệt phù hợp với những cô nàng thanh mảnh, gọn gàng. Những cô nàng bắp tay to thì nên chọn những mẫu đầm có tay mà MARC sẽ giới thiệu bên dưới nhé!

Xem thêm: Sắm Ngay Những Mẫu Đầm Xoè Chữ A Mới Nhất Cho Tủ Đồ Thêm Sành Điệu

Đầm chữ A sát nách

Với các nàng ngại để lộ nhiều da thịt ở khu vực ngực và cổ nhưng vẫn chuộng sự năng động, thoải mái khi diện đầm trắng chữ A, MARC gợi ý nàng chọn những mẫu thiết kế sát nách nhé!

 Đầm sheer sọc phối lưới xếp li ngực

Đầm trắng chữ A sát nách vải sheer có thể theo nàng đi dự tiệc

 Đầm sát nách cổ tim phối ren ngực và lai

Một chút điểm nhấn hợp lý bằng ren cũng khiến chiếc đầm sang trọng, tinh tế hơn

lauren sims little white dress

Những mẫu đầm với chất liệu xô, lanh, cotton thoải mái thì rất thích hợp để diện trong những buổi dạo phố hay chuyến du lịch

Ngoài ưu điểm thoải mái, gọn nhẹ, đầm chữ A sát nách cũng có đôi chút khuyết điểm đó là sẽ để lộ bắp tay to nếu bắp tay của nàng thuộc dạng kém thon gọn. Đối với các cô nàng có phần vai hơi "đô" thì mẫu đầm này càng khiến nàng trông có phần "vạm vỡ" hơn, vì thế hãy cân nhắc nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Đầm chữ A có tay

Không cần phải nói nhiều, đây là item dễ mặc nhất trong nhóm đầm trắng chữ A. Màu trắng mang tới sự thanh tú, đáng yêu cho người mặc thì chi tiết tay của đầm sẽ khiến ấn tượng về sự thanh lịch, nữ tính tăng lên mấy phần. Với những chiếc đầm trắng chữ A có tay nàng có thể tha hồ diện đi làm, đi chơi, đi du lịch và dự tiệc,... 

Đầm trắng có tay xinh xắn và lịch sự

Put your most darling look on display in this white mini dress! Boasting sheer half sleeves, a V-neckline atop button closures, and a textured geometric pattern throughout, this airy A-line from ModCloth makes you the stylish standout at any daytime event

Mẫu đầm mà nàng diện đi chơi, đi làm đều phù hợp

Đầm chữ A midi

Thỉnh thoảng hãy đổi gió một chút với những chiếc đầm chữ A dáng dài nhé. Item này sẽ khiến nàng trông thướt tha, nữ tính hơn. Với một vài chất liệu bộ đầm cũng sang trọng hơn, có thể đồng hành cùng nàng đến những buổi tiệc tùng, gặp mặt quan trọng.

 Đầm midi sát nách linen

Đầm trắng midi dáng chữ A chất liệu linen thoải mái, thanh lịch

Đầm chữ A sơ mi

Đầm chữ A sơ mi phù hợp cho nàng công sở 

Đầm chữ A hai dây trễ vai

Đầm chữ A hai dây trễ vai dễ thương cho nàng xuống phố

Đầm chữ A cổ vuông tay phồng

Đầm chữ A cổ vuông tay phồng nữ tính

Nơi bán đầm chữ A cao cấp, thiết kế trẻ trung, cuốn hút dành cho nàng

Là một cô nàng yêu thời trang, có phong cách riêng, nhất định phải có ít nhất một chiếc đầm chữ A trong tủ đồ. Trong những ngày lười chưng diện hoặc không biết mặc gì, một chiếc đầm chữ A màu trắng trang nhã và xinh xắn sẽ là cứu tinh đắt giá cho nàng. Ngoài diện độc một chiếc đầm nàng còn có thể tranh thủ mix & match, layer cho phù hợp với thời tiết và tăng độ "chất" cho outfit nha. 
Để tìm được những chiếc đầm chữ A xinh xắn, bạn hãy tham khảo tại website https://marc.com.vn/ để lựa chọn 1 item đầm chữ A ưng ý nhé!
Chúc các nàng của MARC luôn mặc đẹp!