Nếu là một tín đồ thời trang sành sõi, nàng có thể dành cả ngày để liệt kê 1001 cách mặc đẹp với quần jean. Tuy nhiên mặc đẹp không phải là chuyện ngày một ngày hai, cũng như không phải ai cũng may mắn sở hữu gu thời trang tuyệt vời và tiếp cận được những xu hướng mới liên tục. Ấy thế nhưng cái gì cũng có chiêu, để tiết kiệm thời gian chúng ta có thể tham khảo nhanh những bí kíp mặc đẹp để học hỏi, từ đó nâng tầm phong cách lúc nào không hay. Những cô nàng vẫn đang có những ngày loay hoay nghĩ cách phối đồ, hãy tham khảo ngay những tips mặc đẹp với quần jean mà MARC cung cấp. Quần jean là item cơ bản và dễ phối nhất, vậy nên trong những ngày bí ý tưởng nàng vẫn luôn có thể lên đồ thật đẹp và chất với item này.

MARC sẽ gởi đến nàng những tips cơ bản và dễ làm theo nhất, dù mới yêu thích thời trang nàng vẫn có thể áp dụng ngay.

Xem thêm: Bỏ Túi Những Tips Diện Quần Jean Cho Người Mập Siêu Dễ

Để ý đến form/dáng quần

Đây là lưu ý cơ bản nhất dành cho các nàng đang chuẩn bị sắm quần jean mới. Vì quần jean là item cực kỳ basic nên nếu món đồ này sai kích thước, kiểu dáng không phù hợp với số đo cơ thể sẽ khiến set đồ thật sự xấu hẳn đi.

dang-quan-jean

Một chiếc quần jean form dáng vừa vặn, tạo cảm giác dễ chịu mà lại khiến set đồ chỉn chu, thu hút hơn nhiều

Ví dụ nàng là cô nàng cao kều, hãy chọn những mẫu quần form rộng rãi, thoải mái, ống quần cao trên mắt cá để khiến cơ thể cân đối hơn. Còn những nàng nấm lùn muốn mặc đẹp với quần jean thì nên chọn những mẫu quần cạp cao, ống quần không quá dài, có thể áp dụng chiêu xắn nhẹ gấu quần để vừa trông gọn gàng vừa tạo điểm nhấn cho outfit.

quan-ong-loe-nhe

Thay vì trung thành với các mẫu quần jean form cơ bản, nàng có thể chọn quần jean ống loe nhẹ để set đồ thường ngày thêm phần duyên dáng

Chọn đúng kích thước đối với quần jean ôm

quan-jean-om-rach

Chỉ với 2 items tương đối cơ bản, cô nàng này khiến mình trở nên vô cùng hút mắt

Một trong những điều tối quan trọng khi chọn quần jean ôm là chỉ chọn mua những mẫu quần đúng với kích thước, số đo của mình. Khác với quần ống suông, rộng, quần ôm chỉ cần hơi chật cũng sẽ khiến người mặc thấy rất bất tiện, khó chịu, nhất là khi di chuyển. Hoặc nếu nàng chọn một chiếc quần jean ôm hơi rộng so với kích cỡ chuẩn của mình, chiếc quần sẽ bị mất đi form ôm quyến rũ vốn có. 

 Quần jeans đóng đinh tán túi

Quần form ôm cần chọn đúng size, vừa vặn dáng người

Vì thế, trước khi chọn mua quần jean ôm hãy để ý số đo chính xác của vòng 2, vòng 3 và kích cỡ đùi của mình. Đặc biệt các cô nàng hơi đẫy đà một chút diện quần jean ôm sẽ cực kỳ đẹp vì tôn được vóc dáng hấp dẫn.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Tham khảo style thường ngày của các fashionista là cách nhanh nhất để mặc đẹp

Quả thật không gì nhanh và thú vị hơn để mặc đẹp bằng cách thường xuyên cập nhật những hình ảnh thường ngày, xuống phố của các tín đồ thời trang có tiếng. Đặc biệt street style của các cô nàng này thường sẽ không quá hầm hố mà chú trọng vào sự thoải mái, phóng khoáng và tôn dáng. Những tín đồ thời trang "chuyên trị" quần jean đẹp nhất có thể kể đến Hailey Baldwin và Emily Ratajkowski.

Emily-mac-quan-jean

Cô nàng Emily mix quần jean cạp trễ cực đẹp và đơn giản

Hailey-Baldwin-mix-quan-baggy

Mẫu quần baggy chẳng những không thùng thình, lôi thôi mà cực chất khi cô nàng Hailey mix cùng cardigan dáng croptop rộng

Và khi tham khảo cách mix đồ hằng ngày của các cô nàng fashionista đình đám, nàng sẽ đồng thời học được luôn bí quyết tiếp theo mà MARC giới thiệu, chính là thường xuyên cập nhập xu hướng mới để bắt kịp dòng chảy thời trang.

Xem thêm: F5 Phong Cách Hè Với Quần Jean Nữ Cạp Cao Ống Đứng

Cập nhật xu hướng mỗi mùa

style-hot-hien-tai

Cách mix những items rộng rãi là xu hướng mỗi khi thời tiết giao mùa, se lạnh

Thời trang thay đổi liên tục, bởi thế không ai dám khẳng định mình thuộc nằm lòng các xu hướng mà không cần cập nhật kiến thức thười trang mỗi ngày. Chẳng hạn như nhiều năm trước mẫu quần ống loe hay ống rộng bị xem là lỗi thời, quê kệch, nhưng vài năm trở lại đây chúng trở thành hot-items người người mê mẩn.

Hiện tại có thể nói skinny jean cực ôm sát đang tạm nhường ngôi cho những mẫu quần ống rộng, đề cao sự thoải mái, năng động, trẻ trung cho người mặc. Bởi vì thế để mặc đẹp với quần jean, nàng nhất định sắm sẵn cho mình những mẫu quần dáng suông, rộng, hoặc một chiếc quần jean rách theo đúng trend những năm gần đây của các cô nàng sành điệu.

quan-jean-rach-sanh-dieu

Nếu chưa sở hữu một chiếc quần jean rách gối dáng baggy thì nàng cần sắm ngay để bắt kịp xu hướng mặc đẹp gần đây

Mix với nhiều kiểu áo khác nhau

Với thời trang nàng nên nhớ: đừng bao giờ mãi đóng khung mình trong một phong cách. Những cô nàng nữ tính, thướt tha và điệu đà vẫn có thể mặc quần baggy cực đẹp hay thử phong cách boyfriend. Các nàng nhỏ con vẫn diện được quần jean ống rộng hay các nàng mạnh mẽ, cá tính vẫn sẽ thu hút khi mặc một chiếc quần jean cơ bản với áo kiểu họa tiết hoa nhí. Bởi vì thời trang là không giới hạn, điều duy nhất bị giới hạn có thể là ý nghĩ e ngại của các nàng.

mix-denim-on-denim

Một hôm xuống phố hãy thử mix denim-on-denim như thế này

mix-quan-jean

Hay đổi gió cho một ngày năng động, gọn gàng mà quyến rũ khi mix quần với áo sát nách croptop

Nàng luôn có thể thiên biến vạn hóa với quần jean vì item này vô cùng đa dạng kiểu dáng, form. Đừng mãi mặc combo basic là áo thun - quần jean, nàng sẽ thành quý cô tẻ nhạt lúc nào không hay. Hãy thường xuyên nâng cấp phong cách khi diện quần jean bằng cách mix với các item như áo lụa 2 dây để thêm phần gợi cảm, áo croptop để tăng độ thu hút, tôn dáng, áo trễ vai để khoe bờ vai thon, và có thể mix&match với sơ mi, blazer để có set đồ đi làm thanh lịch.

Xem thêm: Hack Chân Siêu Dài Với Quần Jean Lưng Cao Qua Rốn

quan-jean-so-mi

Sơ mi + quần jean: combo cơ bản mà thanh lịch cho nàng cô sở

mix-quan-jean-dep

Set đồ cực đẹp và chất với quần jean baggy rách, tanktop và blazer. Điểm nhấn thú vị, đặc biệt nhất nằm ở đôi giày xanh neon vô cùng nổi bật

Quần jean là item có thể đồng hành cùng nàng đi làm, đi chơi, dạo phố, thậm chí đến những buổi hẹn hò lãng mạn nếu nàng nắm được tips mix hay ho. Để mặc đẹp với quần jean nàng cứ làm theo những gợi ý siêu dễ MARC đã liệt kê nhé! Đây là những điểm quan trọng nàng cần lưu ý trước khi chọn mua một chiếc quần jean mới, hoặc trước khi mix đồ đến một dịp nào đó. Để tránh trở nên nhàm chán, tẻ nhạt, hãy luôn chủ động tham khảo thật nhiều cách mix&match được cập nhật liên tục mỗi mùa, đến một lúc nàng sẽ thành một cô nàng sành điệu, cao tay với bất kỳ item nào. 

{{https://marc.com.vn/collections/quan?page=2}}

Sau bài viết này MARC tin nàng sẽ mặc đẹp, táo bạo hơn trong cách phối đồ thường ngày. Hãy tự tin lên nhé các nàng của MARC!