Nàng được mời đi dự một bữa tiệc sang trọng? Nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu đầm nào để có thẻ thu hút được ánh mắt của mọi người xung quanh. Đừng quá lo lắng nhé. Bài viết dưới đây MARC sẽ bật mí cho nàng những mẫu đầm sang trọng dự hot nhất 2024.

Đầm dự tiệc dáng ôm sang trọng

Các tín đồ đam mê thời trang thì nhất định không thể bỏ qua mẫu đầm dự tiệc dáng ôm này được. Ăn mãi một món ăn mỗi ngày nàng sẽ cảm thấy nhàm chán đúng không nào? Mặc quần áo theo mỗi một phong cách cũng như vậy sẽ làm cho nàng ngày càng kém phần thú vị hơn đó.

 Đầm form ôm nhún thân tay phồng

Đầm dự tiệc dáng ôm sang trọng.

Chính vì thế thay vì những bộ trang phục thường ngày thì tại sao bạn lại không thử tô điểm một chút cho bản thân qua những mẫu đầm sang trọng này. Nàng sẽ trở nên được nổi bật hơn, lấp lánh dưới ánh đèn tiệc sang trọng.

Xem thêm: Những mẫu đầm trắng chữ A nào nàng cần sắm ngay để nâng cấp tủ đồ

Không những thế, với thiết kế đầm dáng ôm sẽ giúp cho nàng khoe trọn được 3 vòng quyến rũ một cách tinh tế nhất mà không bị quá phô trương như những mẫu đầm khác. Cho dù là nàng thấp hay cao thì đều có thể diện mẫu đầm dáng ôm này hết. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót tôn lên đôi chân thẳng quyến rũ của nàng. Cùng với một chiếc túi xách sang chảnh. Với outfit này MARC đảm bảo rằng nàng sẽ thu hút được mọi ánh nhìn xung quanh.

Với phong cách này trông nàng sẽ quyến rũ, sang trọng, quý phái nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động đâu nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay mẫu đầm dáng ôm sang trọng này trong bữa tiệc sắp tới nàng dự nhỉ.

Đầm suông dự tiệc trẻ trung

Nhiêu nàng cứ nghĩ rằng đầm suông thì làm sao có thể mặc được đi được đến những nơi sang trọng? Chỉ có thể mặc ở nhà, đi chơi dạo phố cùng bạn bè thôi chứ? Suy nghĩ như vậy là nàng chưa hiểu hết công dụng của chiếc đầm suông đa năng này rồi.

 Đầm midi suông nơ sau

Đầm suông kết hợp chi tiết nơ sau duyên dáng cho nàng thêm cuốn hút.

Đầm suông nàng có thể hoàn toàn diện đi dự tiệc sang trọng không kém phần đầm ôm body đâu nhé. Không những thế còn có thể che được khuyết điểm một cách hoàn hảo nữa. Đối với những nàng không sở hữu thân hình với số đo chuẩn thì có thể lựa chọn mẫu đầm này sẽ giúp cho nàng tự tin hơn rất nhiều đó.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-hoa}}

Nhưng MARC lưu ý một chút rằng đối với đầm suông đi dự tiệc thì nàng nên chọn những size vừa người thôi nhé. Vì nếu chọn size quá rộng sẽ khiến cho nàng bị mất điểm trong mắt mọi người đó. Chọn thêm một chiếc đai thắt eo để có thể hack dáng, tạo cảm giác 3 vòng đạt chuẩn nha.

Nàng sẽ cảm thấy rằng vẻ bề ngoài như được bước lên một tầng cao mới, sẽ tự tin, năng động hơn khi diện set đồ này đó. Đầm suông đúng là một trong những mẫu đầm sang trọng mà nàng phải chú ý đến đó.

Đầm maxi dự tiệc quyến rũ

Nhắc đến những mẫu đầm sang trọng thì không thể không kể đến chiếc đầm maxi vạn người mê này được rồi.Hiện nay, những mẫu đầm maxi không chỉ dành để đi biển nữa. Nếu như nàng để ý một chút thì mẫu đầm maxi thường được những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng diện trong những bữa tiệc sang trọng đó. Vẻ yêu kiều, thướt tha, dịu dàng nàng sẽ cảm nhận được nếu như nàng diện mẫu váy này trên người.

Đầm maxi nhẹ nhàng, quyến rũ

Đầm maxi nhẹ nhàng, quyến rũ

Mẫu đầm này thường được làm bằng những chất liệu nhẹ nhàng như voan, ren mềm, lụa,..để có thể dễ dàng tôn lên được vẻ đẹp của bộ trang phục. Thông thường đầm maxi thường có độ dài đến mắt cá chân.Chính vì thế nên cũng khá kén người mặc. Phù hợp nhất đối với những nàng có chiều cao tương đối tầm 1m6 trở nên sẽ diện đẹp nhất. Nhưng những nàng nấm lùn nếu như đã trót đem lòng yêu vẻ nhẹ nhàng của đầm maxi. Thì có thể chọn thêm cho mình một đôi giày cao gót để kết hợp cùng mẫu chiếc đầm này nhé.

Đa số thiết kế của đầm maxi sẽ là phần trên ôm và phần dưới xòe thướt tha. Trong phút chốc nàng sẽ được biến hóa thành một nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong buổi tiệc. Và biết đâu được sẽ tim được cho mình một chàng hoàng tử phù hợp thì sao. Nếu trong tủ đồ của nàng chưa có “em này” thì hãy nhanh chóng rinh ngay về để diện đi tìm hoàng tử thôi nào.

Xem thêm: Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp, thu hút mọi ánh nhìn 2022

Đầm chữ A dự tiệc năng động

Đầm chữ A luôn là một trong những mẫu đầm sang trọng nhất có được chỗ đứng vững chắc trong giới thời trang. Luôn luôn theo kịp xu hướng và không bao giờ bị lỗi thời. Với thiết kế mang đậm nét dịu dàng, nữ tính đã chiếm được lòng yêu thích của phái đẹp. Mặc dù ngày thường nàng có cá tính, mạnh mẽ đến đâu đi chăng nữa thì khi diện mẫu đầm chữ A này lên nàng cũng sẽ biến ngay thành một cô nàng dịu dàng hơn bao giờ hết.

Đầm chữ A dự tiệc năng động.

Đầm chữ A dự tiệc năng động.

Không những thế thiết kế của đầm chữ A còn phù hợp hết tất cả các dáng người nữa chứ. Cho dù nàng gầy hay béo, nàng cao hay thấp chỉ cần nàng thích là có thẻ diện ngay mà không cần đắn đo gì nữa. Ngày nay, kiểu dáng của đầm chữ A cũng vô cùng đa dạng, màu sắc cũng rất hợp trend. Tùy vào sở thích của mỗi nàng có thể lựa chọn cho mình một mẫu đầm chữ A phù hợp diện đi dự tiệc mà không thua kém bất kỳ ai.

Bên cạnh nét dịu dàng, nữ tính mẫu đầm này còn đem đến cho nàng một chút nào đó rát quyến rũ không kém phần đầm dáng ôm đâu nhé. Quyến rũ, thanh lịch, nổi bật trước đám đông, thu hút mọi ánh nhìn từ bữa tiệc sang trọng. Kết hợp thêm trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng một chút nữa. Hứa hẹn khi nàng xuất hiện sẽ rất tự tin, cuốn hút trong bữa tiệc đó cho mà xem.

Trong tủ đồ của nàng mà chưa có item này thì quả là có lỗi với bản thân quá. Hãy tin MARC rinh ngay ít nhất một em về sẽ không làm cho nàng thất vọng đâu.

Xem thêm: Đầm cổ vuông tay phồng thiết kế được lòng các nàng hiện đại

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng không thể thiếu đầm 2 dây/ sát nách

Nếu như nàng muốn phá cách, mới mẻ, độc đáo hơn so với những ngày thường thì lựa chọn hoàn hảo cho nàng đó chính là những mẫu đầm 2 dây hoặc sát nách quyến rũ như này. Thuộc top những mẫu đầm sang trọng trong năm 2021 đó nhé.

 Đầm sát nách cổ đổ sau

Những mẫu đầm dự tiệc sang trọng không thể không nhắc đến đầm 2 dây

Diện đầm 2 dây sẽ giúp nàng khoe được đôi vai mảnh khảnh cùng với xương quai xanh tăng thêm phần quyến rũ, gợi cảm. Không những thế còn có thể hack dáng đỉnh cao. Đầm 2 dây hiện nay cũng có rất nhiều các kiểu dáng cho các nàng lựa chọn tùy theo phong cách sở thích của từng nàng. Từ những thiết kế dáng xòe cho đến những thiết kế dạng ôm đầm 2 dây này đều có hết. Một chiếc đầm đa công dụng như vậy thì nàng còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay cho tủ đồ của mình nhỉ.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-day/}}

Một tips nho nhỏ MARC dành cho nàng khi lựa chọn mẫu đầm 2 dây sang trọng này đó chính là nàng nên kết hợp thêm cùng với một đôi giày cao gót cùng tone màu với đầm nhé. Như vậy trông nàng sẽ sang trọng hơn rất nhiều đó. Trang điểm nhẹ nhàng, thêm một đôi khuyên tai làm điểm nhấn nữa thì quá tuyệt vời luôn rồi.

Qua bài viết trên, với những mẫu đầm sang trọng MARC gợi ý cho nàng đã chọn được mẫu đầm phù hợp với mình chưa nhỉ? Hy vọng rằng với những item này có thể giúp cho nàng xinh đẹp, nổi bật hơn trong bữa tiệc sang trọng đó nhé. Chúc nàng luôn tự tin, tỏa sáng nhé.