Cùng MARC tìm hiểu xem trong vô vàn những váy áo xinh tươi đổ bộ mỗi mùa, những mẫu đầm xòe đẹp đáng sắm nhất gọi tên các kiểu dáng, mẫu mã nào nhé! Danh sách sẽ rất dài nếu điểm danh hết các mẫu đầm xinh, vì thế MARC sẽ tổng hợp những mẫu nàng nên có cho tủ đồ nhất, có thể kết hợp nhuần nhuyễn giữa phong cách đơn giản và điệu đà.

Nào cùng bắt tay vào tìm hiểu thôi!

Đầm xòe cơ bản 

dam-xoe

Chiếc đầm xòe không thể thiếu trong tủ của mọi cô gái

Mẫu đầm mà MARC nhắc đến là thiết kế vô cùng cơ bản nhưng thừa sự duyên dáng mà nàng nào cũng muốn có. Đó có thể là những mẫu đầm có tay hoặc hai dây đơn giản, với phần tùng xòe ra đầy thướt tha và nữ tính, uyển chuyển theo mỗi bước chân nàng.

Xem thêm: Cùng MARC Sắm Ngay Những Mẫu Đầm Maxi Đi Biển Đẹp Cho Kỳ Nghỉ

 Đầm 2 dây linen mỏng

Chiếc đầm khiến mọi cô gái xiêu lòng

 Đầm 2 dây bèo họa tiết lập thể

Thêm chút cách điệu ở tay khiến trang phục thêm duyên dáng, đáng yêu hơn

 Đầm 2 dây đính nơ

Nếu sợ nhàm chán nàng có thể chọn các gam màu tươi sáng, rực rỡ

Trong các mẫu đầm xòe được trình làng mỗi mùa, các thiết kế cơ bản như thế này quả thực là những items nàng nên cân nhắc chọn mua nhất. Với các items này nàng tha hồ mix & match đến mọi nơi, hoặc đơn giản chỉ là diện chúng một cách nhẹ nhàng, không cần cố gắng vẫn đủ xinh xắn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam}}

Mẫu đầm kết hợp hàng nút mang hơi hướng cổ điển

dam-xoe-co-nut

Một chiếc đầm đơn giản kết hợp thêm hàng nút chạy dọc sẽ khiến nàng có được vẻ đẹp cổ điển, tinh tế như các nàng thơ trong phim

Đây cũng là thiết kế mà các nàng không nên bỏ qua. So với sự giản đơn, dễ chịu của thiết kế trên, những mẫu đầm xòe kết hợp thêm hàng nút sẽ mang cho nàng cảm giác cổ điển, quý phái hơn. Những mẫu đầm này đặc biệt được các tín đồ thời trang phương Tây cực ưa chuộng, nhất là trong những chuyến du lịch, item này cực ăn ảnh sẽ giúp nàng có những bức hình sinh động, đáng nhớ.

Xem thêm: Những mẫu đầm ôm body đẹp nhất hiện nay

dam-xoe-co-hang-nut

Item này hiện được rất nhiều nàng ưa chuộng, nàng không nên bỏ lỡ

Đầm xòe sát nách

Bên cạnh những mẫu đầm xòe hai dây vô cùng duyên dáng, đáng đồng tiền bát gạo thì một chiếc đầm sát nách dáng xòe cũng là lựa chọn nàng nên cân nhắc đấy. Nhất là với các cô nàng ngại hở, không muốn khoe nhiều da thịt và sợ hớ hênh thì một chiếc đầm xòe sát nách là lựa chọn rất hợp lý.

dam-xoe-sat-nach

Đầm xòe sát nách kết hợp họa tiết caro không lỗi thời

 Đầm sát nách bèo nhỏ 2 tầng

Best-seller của MARC gọi tên mẫu đầm xòe sát nách cực xinh yêu này

 Đầm sát nách tùng A dệt kim

Mẫu đầm sát nách dệt kim rất hợp cho không khí cuối mùa

Đầm đắp chéo (wrap dress)

wrap-dress

Wrap dress làm xiêu lòng biết bao cô gái

Thiết kế đắp chéo từ lâu đã không còn là item xa lạ, thậm chí đã trở thành một item cơ bản cho tủ đồ của mọi cô gái. Những quý cô độc lập, hiện đại, các nàng thơ thướt tha hay những cô nàng mạnh mẽ, cá tính đều có thể diện đầm đắp chéo cực kỳ xinh đẹp mà không đánh mất phong cách riêng. Thiết kế giúp nàng khéo léo khoe phần một phần ngực vô cùng gợi cảm, phóng khoáng nhưng không hề phản cảm.

Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Những Mẫu Đầm Baby Doll Dễ Thương Trong Dịp Nghỉ Hè Năm Nay

 Đầm bèo sát nách cột hông

Đầm đắp chéo dáng xòe trên nền vải hoa xinh yêu

 Đầm hoa đắp chéo tùng

Thiết kế có tay cho các nàng ưa thích sự kín đáo, nhẹ nhàng

 Đầm 2 dây  midi đắp chéo ngực

Lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ

Đầm xòe midi thướt tha

dam-midi

Những mẫu đầm xòe dáng dài luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch

Nàng đang lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ dưỡng thật sảng khoái? Nàng đang chuẩn bị cho một buổi chụp ảnh cực kỳ ấn tượng và đáng nhớ? Thế thì item nên có trong vali của nàng chính là một chiếc đầm midi dáng xòe. Có vô vàn những mẫu đầm xòe đẹp được tung ra mỗi mùa song chiếc đầm xòe midi chưa bao giờ đánh mất sức hút của mình trên đường đua của những items đáng sắm nhất.

Xem thêm: Mùa Hè Không Nên Bỏ Qua Các Mẫu Đầm Voan Hoa Nhí Đẹp Này

 Đầm midi sát nách linen

Thiết kế nhẹ nhàng đầy sức hút

Với mẫu đầm này các nàng nhớ lưu ý là chống chỉ định với những cô nàng nấm lùn nhé. Nếu mê đầm xòe nàng có thể tham khảo tiếp các items vô cùng bắt mắt, xinh yêu dưới đây.

Không nên bỏ qua những mẫu đầm xòe có điểm nhấn cách điệu

dam-xoe-cach-dieu

Đầm xòe tay loe cực yêu cho nàng điệu

Điểm nhấn cách điệu mà MARC muốn nhắc đến ở đây là những điểm nhấn dễ dàng bắt gặp ở phần tay áo, phần chiết eo, chỗ tùng rã ra như thế nào,... những điểm ấy ngỡ vặt vãnh, nhỏ bé nhưng lại là vũ khí bí mật khiến outfit trông xinh xắn, thu hút hơn rất nhiều lần đấy nàng!

 Đầm bèo vai 3 tầng rút dây

Chiếc đầm xòe 3 tầng cho nàng kẹo ngọt

 Đầm tay liền xếp ly eo

Thiết kế xếp ly eo duyên dáng và ấn tượng - với item này nàng có thể diện đi tiệc rất trang nhã và vừa vặn

 Đầm linen cổ vuông tay lở

Không nên bỏ qua thiết kế cổ vuông vẫn đang làm mưa làm gió đối với các nàng mê thời trang

Nàng có thể thấy, chỉ với vài điểm nhấn nho nhỏ xinh xinh mà bộ cánh bỗng duyên dáng hơn, gây ấn tượng với người đối diện và góp phần khiến nàng tự tin hơn mỗi khi diện xuống phố hay đến cuộc hẹn. Đặc biệt những mẫu đầm xòe đẹp và đáng yêu MARC vừa gợi ý cực kỳ dễ mặc, không kén dáng người và chiều cao đâu nhé! Nàng đầy đặn, mảnh mai hay thấp bé nhẹ cân đều có thể mặc chúng cực kỳ xinh đấy.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-cup-nguc}}

Với những gợi ý nhỏ mà có võ này, MARC chắc rằng các nàng thơ của mình sẽ có những lựa chọn thật sáng suốt khi đi mua sắm, dù với mục đích sắm váy áo mới là gì. Chúc nàng chọn được những mẫu đầm xòe đẹp và phù hợp với phong cách, cá tính của chính mình nhé!