Một trong những items thời trang đậm tính timeless và tiện dụng nhất bên cạnh áo thun, sơ mi, quần jeans có lẽ chính là váy bò chữ A. Váy bò vốn trẻ trung, hiện đại, kết hợp cùng form chữ A vừa dễ ứng dụng vừa không kén dáng, che khuyết điểm, tạo nên một item vô cùng được ưa chuộng. Hãy cùng MARC tham khảo những cách "lên đồ" chuẩn không cần chỉnh với váy bò chữ A nhé. 

Para as mais básicas, nada como o bom e velho conjunto de saia jeans, camiseta e all-star.

Outfit với váy bò chữ A luôn được ưa chuộng và đánh giá cao

Để nàng có cái nhìn chính xác và không bị nhầm lẫn, váy bò chính là váy jeans đó nha các nàng của MARC! Hoàn toàn không phải item nào xa lạ, váy bò là cách nói thân thuộc và thuần Việt hơn thôi đấy!

Xem thêm: Mặc Đẹp Mỗi Ngày Với Chân Váy Satin

Phối váy bò chữ A với áo thun

Set đồ quen thuộc với mọi cô gái

Áo thun + chân váy bò chữ A có thể coi là công thức thần thánh của mọi cô nàng. Đi học, đi chơi, đi làm hay bất kỳ bối cảnh nào thì công thức này đều có thể áp dụng được.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Khi đi làm nàng nên chọn những mẫu váy bò chữ A có độ dài đừng quá ngắn, thiên hướng basic, không nên cắt xẻ cách điệu quá nhiều. Áo thun phối cùng cũng nên chọn form cơ bản, tốt nhất là sơ vin gọn gàng. Loại giày phù hợp với outfit này là giày thể thao tinh gọn, năng động hoặc sandal duyên dáng.

Saia jeans, vestido mídi, calça jogger, jaqueta jeans, vestido mídi

Outfit tinh giản đi làm

Còn những dịp như đi chơi, hẹn hò thì nàng có thể thay áo thun bình thường bằng croptop, áo oversized đầy hút mắt. Chiếc váy bò chữ A lúc này nàng tha hồ chọn những mẫu cách điệu đầy ngẫu hứng. Những chiếc váy với hàng nút chạy dọc phía trước cũng là thiết kế được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Skirt; T-Shirt; Sweater Skirt; Fashion Skirt; Street Beat Skirt;Outfit Young Girl; Wear; Jeans; Tight Skirt; Loose Skirt; Outfit; Autumn Skirt; Spring Skirt; Summer Skirt; Outfit For Teens; Outfit For School; Edgy Outfit;Clothing; Summer Clothes; Spring Clothes

Tuy đơn giản nhưng hiệu quả của outfit này luôn cực cao

Gọn gàng và đầy tinh tế với chân váy bò chữ A + áo thun ôm cổ lọ

Xem thêm: Tổng Hợp Tips Mix Đồ Xinh Với Chân Váy Dài Xẻ Tà

Phối váy bò chữ A với sơ mi

Váy bò chữ A với chiều dài vừa phải cũng là một item lý tưởng để diện đi làm đó các nàng ơi! Để có bộ cánh chỉn chu, lịch sự nơi công sở với thiết kế này, cách đơn giản nhất là diện nó cùng áo sơ mi nhé!

Lịch sự mà cũng đầy phóng khoáng với cách phối này

Tuỳ vào môi trường làm việc mà nàng chọn chiếc chân váy có độ dài thế nào, và những chi tiết cách điệu sao cho phù hợp. Khi đi làm nàng nên cài nút sơ mi chỉn chu, ưu điểm là khi tan sở nàng có thể tạm cởi một nút áo để outfit trở nên phóng khoáng, gợi cảm hơn mà không hề phô phang.

Sơ mi trắng + cộng chân váy bò chữ A là một set hoàn hảo

Cách phối này phù hợp để đi làm, đi chơi, mang tới cảm giác phóng khoáng, không gò bó, hoàn toàn không kén người mặc

Một ưu điểm nữa khiến nàng muốn diện style này ngay chính là nó không "kén cá chọn canh" một chút nào! Nàng tha hồ phối cùng bất kỳ mẫu giày nào mình thích và phụ kiện tuỳ ý. Outfit này mang tới loại năng lượng tư do, cơ bản nên gần như phù hợp với mọi bối cảnh.

Xem thêm: “Nằm Lòng” 5 Tips Mix Đồ Với Chân Váy Midi Xẻ Tà

Chỉ cần lưu ý là khi chọn cách phối này nàng nhớ sơ vin sơ mi gọn gàng, nếu không cảm giác phóng khoáng sẽ thay bằng lôi thôi đấy nhé!

Phối váy bò chữ A với áo kiểu

Thêm một gợi ý phối đồ đắt giá cho nàng điệu

Một cách phối siêu hay ho với váy bò chữ A nữa chính là diện cùng áo kiểu trễ vai. Những mẫu áo kiểu thông thường cũng đã rất tuyệt rồi nhưng áo trễ vai khi đi cùng chân váy bò chữ A sẽ càng hoàn hảo. Nàng vừa khoe được đôi chân dài miên man vừa tôn lên vùng cổ và vai thon gọn, gợi cảm.

Không chỉ nữ tính, trẻ trung, cách phối này còn có phần sang chảnh nữa nhé

Nàng có thể diện style này đi chơi, hẹn hò và đặc biệt nó sẽ phát huy hết công suất trong những chuyến du lịch. Bộ cánh ngỡ vô cùng đơn giản nhưng vô cùng ăn ảnh, vừa gọn gàng, tôn dáng lại muôn phần xinh xắn.

Thay vì diện trễ vai hoàn toàn, hãy đổi gió với kiểu để lệch một bên cũng rất hút mắt đấy

Nếu tự tin với đôi vai đẹp, đừng ngại thả dáng với cách phối cực xinh yêu này nhé các nàng!

Xem thêm: Chân Váy Len Kết Hợp Với Áo Gì Hợp Mốt Và Hút Mắt Nhất

Phối layers sành điệu

Với một item cơ bản, siêu dễ phối đồ như váy bò chữ A, hãy tranh thủ tận dụng cách mix đồ layers cực sành điệu, không bao giờ lỗi mốt. Công thức qua nhiều năm vẫn chuẩn là: chân váy + áo thun form ôm + blazer/ vest/ cardigan.

Set đồ cực đẹp và sang dành cho mọi bối cảnh

Với outfit cơ bản, nàng hãy thử làm nó nổi bật hơn bằng phụ kiện cầu kỳ, bắt mắt

Trong mùa đông, khoác một chiếc áo len dáng dài bên ngoài set đồ là một lựa chọn rất hay đấy

Cách phối này vừa thoải mái, lịch sự nên hợp với mọi bối cảnh. Trong dịp nào nàng cũng có thể diện style này và thể hiện được cá tính riêng thông qua cách phối màu sắc, chất liệu và phụ kiện nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

Với những gợi ý giản đơn mà hiệu quả từ MARC, hy vọng váy bò chữ A sớm trở thành must-have item của nàng. Hãy tự tin thả dáng trong item đầy trẻ trung, năng động và chẳng bao giờ lỗi mốt này nhé!