Những cô nàng nữ tính, điệu đà luôn có một niềm đam mê không hề nhỏ đối với các bộ quần áo, phụ kiện mang sắc hồng dịu dàng. Chính vì thế mà việc tậu cho mình một hay nhiều đôi sneaker hồng hay một đôi giày cao gót hồng là chuyện hết sức bình thường. Vậy làm sao để phối đồ với giày màu hồng? Tất cả sẽ được bật mí cho các bạn ngay tại bài viết này!

Phối đồ với giày màu hồng thể thao - Dễ hay khó

Nhắc đến giày thể thao ai cũng nghĩ đến sự năng động, cá tính. Tuy nhiên với một đôi giày thể thao màu hồng thì sự cá tính sẽ được tô điểm thêm sự nữ tính. MARC sẽ giới thiệu cho các bạn một số cách phối đồ với giày màu hồng dáng thể thao này nhé! Mặc dù giày màu hồng khó phối đồ hơn các màu khác, nhưng chỉ cần phối hợp được với các items ngay sau đây bạn sẽ có một set đồ vừa trẻ trung vừa đáng yêu.

Xem thêm: Tips Phối Đồ Với Giày Màu Vàng Nâng Tầm Phong Cách

Giày sneaker màu hồng kết hợp cùng áo phông đơn giản và quần legging

Một cách phối đồ cơ bản, kinh điển nhất mà các cô nàng có thể lựa chọn đó chính là kết hợp chiếc áo phông, quần legging cùng đôi sneaker hồng nữ tính. Với cách phối đồ này, các cô nàng sẽ không cần phải phân vân việc phải mặc gì nữa. Chắc hẳn trong tủ quần áo của cô nàng nào cũng sẽ có ít nhất 2-3 chiếc áo phông . Bên cạnh đó, chiếc quần legging đen cực basic cũng là thứ quá quen thuộc.

Với set đồ này, các nàng nên chọn cho mình một chiếc áo phông trắng và quần legging đen. Bởi lẽ chúng ta đều đã biết, màu đen và trắng là hai màu cực kỳ dễ phối đồ. Chính vì thế, dù chọn một đôi sneaker hồng khó nhằn trong việc phối đồ thì chỉ với chiếc áo phông và quần legging này đều trở thành một set đồ siêu xinh.

Một set đồ cực năng động với áo phông, quần legging và một đôi sneaker hồng phối trắng.

Một set đồ cực năng động với áo phông, quần legging và một đôi sneaker hồng phối trắng.

Để tăng thêm độ chất chơi hay độ sang chảnh cho set đồ, các bạn có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác da. Ngoài ra, đeo một chiếc kính râm hay một chiếc túi đeo chéo cũng có thể giúp các nàng nâng tầm set đồ cực hiệu quả. Cách phối đồ với giày sneaker màu hồng này cực kì đơn giản mà hiệu ứng mang lại không hề nhỏ đâu nha!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop}}

Áo croptop phối với chân váy chữ A và giày sneaker hồng

Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu bạn quên mất sự kết hợp ăn ý của áo croptop, chân váy chữ A và một đôi sneaker hồng nữ tính. Với set đồ này, các nàng sẽ dễ dàng khoe được vòng eo nhỏ nhắn. Hơn nữa, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn sẽ ăn gian được kha khá chiều cao đấy! Không chỉ có vậy, các nàng diện set đồ này khoe được nét quyến rũ mà không phải khoe quá nhiều da thịt, phản cảm.

Phối đồ với giày màu hồng: hãy chọn một chiếc áo vest khoác bên ngoài giúp set đồ vẫn trẻ trung, năng động mà không hề lộ quá nhiều da thịt.

Phối đồ với giày màu hồng: hãy chọn một chiếc áo vest khoác bên ngoài giúp set đồ vẫn trẻ trung, năng động mà không hề lộ quá nhiều da thịt.

Có một tips nhỏ cho các nàng là chọn một chiếc crop ôm body cho set đồ này. Bởi lẽ các mẫu croptop form rộng sẽ rất dễ làm các nàng trông đầy đặn, mũm mĩm hơn. Bên cạnh đó, các nàng muốn tăng thêm độ gợi cảm một tí thì hoàn toàn có thể diện một chiếc áo croptop hai dây mát mẻ. Nếu diện item này đừng quên mang theo một chiếc áo cardigan mỏng để khoác ở ngoài khi ra ngoài vào buổi tối nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop}}

Váy ôm sát body kết hợp với giày sneaker màu hồng

Nếu các nàng tự tin mình có một thân hình chuẩn chỉnh thì hoàn toàn có thể kết hợp một chiếc váy ôm body với một đôi sneaker màu hồng. Đây chính là cách phối đồ với giày màu hồng kết hợp giữa quyến rũ, năng động và nữ tính. Đây sẽ là một set đồ giúp các nàng cực nổi bật ở các buổi tiệc đêm cùng bạn bè. Chỉ cần lựa chọn một chiếc váy ôm body lấp lánh cùng một đôi giày sneaker hồng là đủ.

Một chiếc váy ôm body kết hợp cùng đôi sneaker cổ cao màu hồng giúp các nàng khoe được đường cong cơ thể.

Một chiếc váy ôm body kết hợp cùng đôi sneaker cổ cao màu hồng giúp các nàng khoe được đường cong cơ thể.

Đối với các nàng lựa chọn set đồ này cho outfit hằng ngày thì nên lựa chọn màu sắc chiếc váy cho phù hợp. Bởi lẽ màu hồng đã rất nổi bật nên các bạn nên chọn phối với các mẫu váy có màu nhạt hơn hoặc tối hơn. Các màu các nàng có thể lựa chọn là xanh dương, đen, nâu,...

Xem thêm: Mách Nhỏ Phái Đẹp Cách Mix Đồ Dự Tiệc Cưới Cá Tính

Phối đồ với giày cao gót màu hồng - Item làm say đắm các bạn nữ

Đối với các cô nàng thì việc tậu cho mình những đôi giày cao gót để mang đi làm, đi tiệc hay đi chơi là việc quá đỗi bình thường. Đặc biệt, một đôi giày cao gót màu hồng lại càng cần có trong tủ đồ của các nàng. Màu hồng sẽ giúp các nàng thể hiện vẻ đáng yêu, nữ tính của mình. Vậy cách phối đồ với giày màu hồng này như thế nào? MARC sẽ giới thiệu cho các nàng ngay đây!

Áo blouse kết hợp cùng quần short dáng công sở và giày cao gót hồng

Nếu các nàng làm việc ở các công ty không yêu cầu đồng phục, có thể thoải mái về phong cách thì áo blouse và quần short công sở sẽ là items các nàng nên lựa chọn. Khi kết hợp áo blouse và quần short với một đôi giày cao gót các nàng sẽ được hack dáng rất nhiều. Chưa kể, khi các nàng sơ vin chiếc áo blouse vào trong quần thì hiệu quả hack dáng lại càng tăng thêm. Mang cùng một đôi giày cao gót màu hồng thì các nàng nên chọn một chiếc áo blouse màu hồng tone sur tone.

Sơ vin sẽ giúp các nàng hack chiều cao hiệu quả hơn rất nhiều. Bên cạnh đó có thể chọn một đôi giày cao gót có tua rua để tạo điểm nhấn.

Sơ vin sẽ giúp các nàng hack chiều cao hiệu quả hơn rất nhiều. Bên cạnh đó có thể chọn một đôi giày cao gót có tua rua để tạo điểm nhấn.

Cách phối đồ này tuy đơn giản nhưng các nàng sẽ thật sự yêu thích nó sau một lần kết hợp. Phong cách mà set đồ này đem lại vừa năng động nhưng lại không kém phần lịch sự và nữ tính. Còn chần chừ gì nữa mà không diện ngay set quần áo này ngay nào!

Xem thêm:  Ấn Tượng Với Những Cách Phối Đồ Cho Tuổi 17 Cực Chất

Áo blouse kết hợp với chân váy đắp chéo dáng bút chì  và giày sneaker hồng

Thêm một ý tưởng kết hợp với áo blouse và giày sneaker hồng nữa chính là chân váy đắp chéo dáng bút chì. Với thiết kế đắp chéo dáng bút chì, các cô nàng công sở sẽ được tôn dáng lên tối đa. Đặc biệt, các cô nàng có vóc dáng chưa hoàn hảo cũng có thể che được khuyết điểm cơ thể nhờ item này.

Chân váy đắp chéo phối nút sẽ làm tăng thêm sự nổi bật, trẻ trung cho set đồ của bạn.

Chân váy đắp chéo phối nút sẽ làm tăng thêm sự nổi bật, trẻ trung cho set đồ của bạn.

Các nàng nên chọn một chiếc áo blouse và chân váy đắp chéo dáng bút chì có màu sắc tươi sáng. Như vậy khi kết hợp với đôi giày cao gót màu hồng các nàng sẽ có một set đồ hoàn hảo hơn rất nhiều. Set đồ này chính là sự lựa chọn dành cho các cô nàng công sở thanh lịch và nữ tính đấy!

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Mix Đồ Xinh Đẹp Với Chân Váy Voan Dài Qua Gối

Đầm dáng bồng xòe hoặc suông kết hợp với giày cao gót màu hồng

Đầm suông là item chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng hot. Những mẫu đầm dáng bồng xòe điệu đà, nữ tính cũng thế. Với sự thoải mái khi diện, đây là hai mẫu đầm được mọi cô nàng ưa chuộng. Đặc biệt kể cả các mẹ bầu cũng có thể diện item tiện dụng này. Khi kết hợp một chiếc đầm suông với đôi giày cao gót hồng sẽ tạo nên một set đồ hết sức nữ tính. Các nàng có thể diện set đồ này đi chơi, đi dạo phố hay đi hẹn hò với người yêu.

dam-trang-giay-cao-got-hong

Một chiếc xòe đầy nữ tính kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu hồng sẽ giúp cô nàng có một set đồ ra phố hoàn hảo.

Đối với các cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn những mẫu đầm có độ dài ngang đầu gối. Với độ dài này, đầm suông hay đầm dáng xòe sẽ giúp các nàng nấm lùn trông cao hơn. Ngược lại, các cô nàng có chiều cao chuẩn hơn có thể lựa chọn các mẫu đầm dáng dài. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, các nàng có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng mảnh. Hơn nữa, một chiếc thắt lưng có tone màu trái ngược với chiếc đầm sẽ giúp set đồ thêm nổi bật.

{{https://marc.com.vn/collections/jumpsuit}}

Qua bài viết, MARC đã cung cấp cho các bạn một vài cách phối đồ với giày màu hồng cực đơn giản. Mong rằng các bạn sẽ áp dụng những cách phối đồ cực hay ho này cho những outfit hằng ngày của mình. Bên cạnh đó, nếu muốn mua cho mình những item phù hợp với đôi giày màu hồng thì hãy chọn MARC nhé! Các nàng có thể truy cập vào website chính thức của MARC. Đội ngũ nhân viên tại MARC luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn cho các nàng đó nha!