Quần culottes là một trong những item thời trang được nhiều người ưa chuộng, thế nhưng bạn có biết kiểu quần Culottes cho người béo phù hợp? Và mix như thế nào cho phù hợp không?

Những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm thường khá tự ti khi diện trang phục thời trang cá tính. Cho nên dù xu hướng thời trang có thay đổi thì các nàng béo vẫn đành ngậm ngùi trong tiếc nuối, nhiều người cho rằng việc mặc quần Culottes với người mập là điều không thể vì sẽ làm cho đôi chân ngắn đi và cơ thể thêm phần “mũm mĩm”. Tuy nhiên chỉ cần bạn yêu thích và khéo léo trong cách mix đồ sẽ hoàn toàn tự tin để tỏa sáng.

Những mẫu quần Culottes cho người mập

Quần ống rộng dài ngang bắp chân

Những người có thân hình đầy đặn thì họ thường có khuyết điểm đó là đùi ếch, chân bắp chuối. Khi lựa chọn quần Culottes cho người mập bạn nên ưu tiên những chiếc quần dài ngang bắp chân hoặc dài hơn một chút để khéo léo che đi khuyết điểm của mình. Về màu sắc, các bạn cũng không nên quá bận tâm và đừng cho rằng màu sáng chỉ dành cho những nàng thon gọn. Vì mẫu quần culottes cho người mập này khá dễ mặc, hãy chọn cho mình một màu sắc mình yêu thích.

Xem thêm:  Quần ống rộng giả váy maxi: item đốn tim bạn gái ngày hè

Đừng dại dột chọn những chiếc quần ống rộng quá dài, có độ dài qua mắt cá chân thì chúng sẽ ngốn chiều cao của bạn

Quần Culottes kẻ sọc

Đừng bao giờ bó buộc rằng người béo luôn phải gắn liền với những chiếc quần culottes màu tối, bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc tươi sáng kể cả những màu pastel nhẹ nhàng miễn sao là không có quá nhiều họa tiết là được. Những chiếc quần Culottes có khả năng đánh lừa thị giác giúp bạn trở nên nổi bật hơn và dễ dàng ăn gian chiều cao. Phối đồ với chiếc quần này cũng rất đơn giản, bạn có thể chọn những chiếc áo tối màu hay sáng đều rất ổn. 

Một chiếc quần dáng sọc dọc là gợi ý cực kỳ có giá cho các nàng ú vì nó giúp bạn giấu đi nhược điểm chân to và tạo cảm giác đôi chân của bạn được kéo ra dài hơn.

Quần ống rộng lưng cao

Lựa chọn những chiếc quần ống rộng cạp cao sẽ che lấp những khuyết điểm trên cơ thể

Lựa chọn những chiếc quần ống rộng cạp thấp sẽ vô tình tố cáo những khuyết điểm trên cơ thể. Hãy luôn dành sự ưu ái cho chiếc quần culottes với cạp eo cao vì nó giúp che đi khuyết điểm vòng hai rất tốt, cách mặc quần ống rộng rất dễ, chỉ cần đóng thùng với chiếc áo sơ mi là bạn đã có một set thời trang cực kỳ cá tính.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Quần ống rộng dạng váy xòe

Quần culottes dáng váy xòe cho người béo dạng váy xòe từ eo

Quần culottes dáng váy xòe dễ dễ dàng đánh lừa mắt người nhìn là váy xòe nếu không quan sát kỹ. Mặc lên sẽ giống như một chiếc chân váy dài nhưng sẽ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi hoặc di chuyển. Quần culottes dáng váy xòe từ eo, có độ dài ngang bắp chân hoặc dài hơn một chút sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng mũm mĩm. Dáng quần này giúp che đi khuyến điểm đùi to và bắp chân to.

Quần Culottes có tông màu tối

Chọn cho mình một chiếc quần với tông màu tối để giúp bạn trở nên thon gọn hơn

Một chiếc quần Culottes cho người mập với họa tiết nổi bật và màu sắc tươi sáng sẽ làm họ trông trẻ trung hơn, nhưng nó lại không phù hợp với những người béo. Thay vào đó, nên chọn cho mình một chiếc quần với tông màu tối để giúp bạn trở nên thon gọn hơn, chất vải thô hoặc vải da lộn sẽ tạo cảm giác thoáng mát, phù hợp với mọi thời tiết.

Xem thêm:  Quần đũi ống rộng mặc với áo gì có thể hack dáng hiệu quả nhất

Quần Culottes cho người béo kết hợp với áo gì?

Để mặc quần ống rộng đẹp thì đòi hỏi chiếc quần phải vừa vặn và phù hợp với tỉ lệ cơ thể mỗi người. Nhưng để hoàn hảo hơn thì không thể không nhắc tới các mẫu áo sau:

Phối cùng áo sơ mi

Kết hợp quần ống rộng với sơ mi là item thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Nó mang đến cảm giác vừa trẻ trung vừa thanh lịch mà không kém phần nổi bật. Bộ trang phục này bạn có thể mặc đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp.

Chính vì là quần ống rộng nên bạn hạn chế sử dụng các loại áo Oversize để tránh sự luộm thuộm. Những chiếc áo sơ mi có phần ôm cơ thể sẽ ăn nhập hơn rất nhiều với quần ống rộng.

Phối cùng áo thun

Một chiếc áo phông basic cùng với quần ống rộng là bạn đã có một outfit vô cùng hợp thời trang

Áo thun là item cơ bản mà chị em nào cũng phải có cho mình ít nhất một chiếc, chẳng cần phải kết hợp cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo phông basic cùng với quần ống rộng là bạn đã có một outfit vô cùng hợp thời trang rồi.

Những lưu ý cho nàng mũm mĩm khi chọn quần ống rộng

Nên chọn quần ống rộng cạp cao

Đối với những nàng có thân hình hơi tròn trịa, thì một chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn kéo phần thân dưới dài ra, tạo cảm giác chiều cao của bạn tăng lên đáng kể. Thân hình cao hơn sẽ làm người khác có cảm giác không tròn người cho lắm.

Những chiếc quần có phần cạp thấp sẽ phân khúc thân hình bạn ra làm đôi rõ rệt. Đối với những ai lưng dài và chân ngắn, bạn càng không nên mặc quần có cạp dưới rốn.

Độ rộng vừa phải

Một chiếc quần ống rộng đẹp cho người thừa cân sẽ phải có độ rộng vừa phải và phù hợp với kích cỡ phần hông. Nếu vòng 3 của bạn quá lớn, so với phần đùi, việc mặc quần ống rộng suông là đúng đắn. Sự gọn gàng của chiếc quần ống suông sẽ không làm phần chân của bạn to thêm nữa, khiến cơ thể mất cân đối, nếu phần hông và đùi không có độ lệch size quá lớn, bạn cứ thoải mái diện những chiếc quần ống rộng thướt tha giả váy nhé.

Gấu quần dài đến mắt cá chân hoặc qua khỏi gót chân một chút sẽ giúp bạn hack chiều cao cực kỳ hiệu quả.

Chú ý tới độ dài

Gấu quần dài đến mắt cá chân hoặc qua khỏi gót chân một chút sẽ giúp bạn hack chiều cao cực kỳ hiệu quả. Đối với những nàng mũm mĩm, việc kéo dài chiều cao là điều vô cùng cần thiết, cách chọn độ dài của quần còn tùy theo ý thích của mỗi người, nhưng với bạn gái có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những chiếc quần dài đến mắt cá chân.

Nếu bạn mập, hãy tự tin diện quần ống rộng như gợi ý trên mà MARC đã chia sẻ, chắc chắn những ý tưởng mix đồ cùng với quần Culottes cho người béo trên sẽ giúp bạn biến hóa phong cách trở nên phong phú, tự tin hơn.