MARC đã mách nước cho nàng béo cách diện sơ mi, áo kiểu và đầm váy không bị phô dáng, giờ chúng ta cùng tìm hiểu và bỏ túi những tips hay diện quần jean cho người mập, xem thử nàng tham khảo được bao nhiêu cách hay để tự tin mặc quần jean dù thân hình ngoại cỡ nhé.

Màu sắc của trang phục

set-do-mau-den

1 set đồ màu đen sẽ khiến người mập trông thon gọn và năng động hơn

Người mập nên mặc quần jean gì? một trong những tips quan trọng nhất để chọn trang phục cho người mập là chú ý về màu sắc. Các nàng mập khi chọn quần jean ngoài chọn những chiếc quần jean xanh cơ bản hãy hướng tới các mẫu jean màu tối như đen, xám. Nàng có thể mix cả cây màu tối để tăng thêm hiệu quả, khiến tổng thể gọn gàng hơn hẳn so với khi diện những màu sáng.

Xem thêm: Cẩm Nang Thời Trang Cùng Chân Váy Cho Người Mập Lùn

Kiểu dáng chiếc quần nàng nên chọn

Thứ nhất, nàng hãy chọn những chiếc quần kiểu dáng gọn, vừa vặn với dáng người. 2 mẫu quần jean nên tránh xa là skinny jean bó sát cơ thể làm lộ ra phần thừa cân, và quần rộng thùng thình khiến cơ thể trông nặng nề, to béo hơn.

quan-vua-van

1 chiếc quần vừa vặn dáng người là vô cùng quan trọng

Thứ 2, nàng nên để ý những kiểu dáng "ghi điểm" dành riêng cho người mập. Ví dụ như những chiếc quần jean được thiết kế theo dáng bó phần trên và ống quần loe nhẹ sẽ hack dáng chuẩn hơn dành cho người mập. Bên cạnh đó, quần jean cạp cao qua rốn sẽ góp phần khiến eo nàng trông nhỏ lại, tạo những đường cong hài hòa cho cơ thể, chân cũng được kéo dài ra phần nào. Các nàng khi chọn quần jean cho người mập nhớ lưu ý 2 kiểu quần này nhé!

Chiếc quần jean cạp cao sẽ hack dáng cực chuẩn cho những nàng béo

Một vài cách phối đồ với quần jean cho người mập

phoi-do-cho-nguoi-map

Người mập vẫn có thể diện jean xinh xắn

Cách phối quần jean cho người mập không khó như nhiều nàng vẫn tưởng. Với khuyết điểm thừa cân, nàng có thể tự tạo điểm nhấn ở những phần cơ thể mình tư tin để che đi, dồn sự thu hút về phía đó. 

{{https://marc.com.vn/collections/vay-midi}}

1 trong những cách phối quần jean cho người mập hiệu quả là kết hợp quần jean với croptop, những chiếc áo dáng ngắn, cổ V. Cách diện này sẽ khiến phần eo hoặc cổ trở thành tâm điểm, phần nào khiến người nhìn không tập trung vào chi tiết đùi to hay mông quá khổ của nàng.

ao-ngan-quan-jean-cho-nguoi-map

Ai nói người mập không thể diện quần jean đẹp đúng không!

Nếu ngại diện croptop vì không tự tin với vòng eo của mình, nàng hãy phối theo cách kín đáo hơn nhưng hiệu quả cũng gần như tương tự, chính là đóng thùng chỉn chu, gọn gàng. Bên cạnh việc tạo 1 ấn tượng thanh lịch, nhã nhặn, cách mặc đồ này sẽ khiến nàng trông thon gọn hơn phần nào và tỉ lệ cơ thể được cải thiện đáng kể.

Xem thêm: Tips Đơn Giản Chọn Áo Kiểu Dành Cho Người Mập

dong-thung

Cô nàng khá đầy đặn nhưng lên đồ jean vẫn cực chất

Chỉ cần khéo léo phối thêm giày boot sang chảnh, sành điệu, cùng túi xách phù hợp là nàng béo có ngay set đồ đi làm thanh lịch, hợp với mọi thời tiết.

set-do-co-ban

1 cô nàng đầy đặn mix nhuần nhuyễn quần jean cạp cao và áo thun cổ tim

Để khiến set đồ trông mới mẻ hơn, các nàng béo có thể chọn thêm những chiếc quần jean có vài điểm nhấn nhá vừa phải, chẳng hạn như chi tiết rách gối nhẹ sẽ khiến set đồ của nàng trẻ trung, phóng khoáng hơn. Hoặc nàng cũng có thể diện theo cách phối quần jean với áo thun cho người mập đơn giản cũng rất hợp cho nàng xuống phố dạo chơi cùng bạn bè.

quan-jean-trang

Cô nàng tròn trịa này khiến set đồ sáng màu trở nên thu hút hơn nhờ khéo chọn chiếc quần có phần rách nhẹ

Với những mẫu jean cách điệu thì nàng nên chọn áo phối cùng có xu hướng basic thôi nhé, 1 chiếc áo kiểu cách rườm rà, bèo nhún sẽ làm những điểm nhấn của set đồ phản tác dụng đấy. Nàng hãy nhớ quy tắc trong 1 set đồ chỉ nên có 1, 2 chi tiết cách điệu, còn lại càng cơ bản càng tốt để hài hợp với tổng thể.

Xem thêm: Tiết Lộ Những Tips Cực Đỉnh Trong Cách Phối Đồ Cho Người Thấp Mập

quan-jean-cho-nguoi-map-layer

Đổi mới với layer nhẹ nhàng

Thêm 1 tip diện quần jean cho người mập cực hay mà không cần "chiêu" gì cầu kỳ phức tạp. Nàng cứ phối quần jean với bất kỳ mẫu áo nào mình ưa thích, sau đó khoác thêm 1 lớp áo bên ngoài. Set đồ trông sẽ cực kín đáo, lịch sự và che dáng hiệu quả cho nàng.

set-do-layer-cho-nguoi-map

Cách diện layer được rất nhiều người mập ưa chuộng

Lưu ý chọn những mẫu áo khoác vừa với chiều cao và dáng người nàng nhé, đừng mải mê che dáng mà chọn những chiếc áo khoác to sụ, nặng nề, item này chỉ khiến cộng thêm cho nàng mấy ký chứ không hề giúp hack dáng.

set-do-cong-so-cho-nguoi-map

Cách phối này rất phù hợp để áp dụng diện đi làm, các nàng béo tham khảo nhé

Với các tips đơn giản này hy vọng nàng béo nào cũng có thể áp dụng dễ dàng. Quần jean vốn là item cơ bản nên cô gái nào cũng cần có trong tủ. Cách để mặc quần jean cho người mập các nàng đã ghi lại hết chưa, những cô nàng thừa cân, mũm mĩm từ nay hay tự tin hơn trong những set đồ mình diện nhé!

Xem thêm: Tổng Hợp Những Kiểu Đầm Dạ Hội Dành Cho Người Mập Được Ưa Thích Nhất

nguoi-map-mac-quan-jean

1 vài tips nhỏ cộng với sự tự tin là nàng béo sẽ diện quần jean đẹp không thua gì những cô nàng cân đối

Áp dụng ngay những tips này vào lần phối đồ tiếp theo nhé những cô nàng hơi thừa cân, tròn trịa. Không chỉ phong cách của nàng được cải thiện trông thấy mà nàng cũng sẽ ngày càng tự tin và cảm thấy vui hơn với việc chọn đồ mặc mỗi ngày.