Theo thời gian rất nhiều xu hướng thời trang cực chất rộ lên, tuy nhiên trong số đó lại có 1 vài xu hướng nhanh chóng trở nên lỗi thời, không còn tính ứng dụng. Ấy vậy mà quần jean qua bao năm vẫn luôn là 1 must-have item cho mọi cô gái, mọi lứa tuổi. Ngoài quần jean cơ bản, quần short jean, chúng ta không thể bỏ qua quần jean lưng cao qua rốn (high waisted jean) - 1 item nổi tiếng về độ hack chân, ăn gian chiều cao cực kỳ chuẩn. 

Nếu nàng đang muốn tìm hiểu thêm những cách mix&match nổi bật dáng với quần jean lưng cao qua rốn, đây chính là bài viết dành cho nàng. Sau khi tham khảo những set đồ vừa xinh vừa xịn lại dễ học theo, nàng chắc chắn có ngay cho mình 1 phong cách mới mẻ cho mùa hè năm nay.

Xem thêm: Học Ngay Cách Diện Áo Vest Quần Short Nữ Trẻ Trung Hack Tuổi

quan-jean-lung-cao-qua-ron

Những set đồ đậm chất casual nhưng hiện đại và duyên dáng đáng học hỏi

Phối cùng croptop sexy, khỏe khoắn

quan-jean-croptop

Style này bắt nguồn từ các cô gái trẻ phương Tây sau đó được đông đảo phái đẹp ưa thích vì khả năng hack dáng thần thánh

jennie

Đối với các cô nàng ở châu Á thì có lẽ người truyền cảm hứng cho các nàng bắt trend này là nữ ca sĩ Jennie (BLACKPINK)

Bên cạnh xu hướng áo cardigan dáng croptop phối cùng quần jean lưng cao qua rốn vẫn đang chưa ngừng hạ nhiệt dù đã là mùa hè thì các nàng nên tham khảo combo dễ chịu hơn, đó là phối mẫu quần jean này với áo 2 dây hoặc áo basic dáng croptop. Đặc biệt nếu nàng có chiều cao tương đối trở lên thì nên chọn những mẫu quần ống rộng để hô biến đôi chân dài miên man, cộng thêm dáng áo ngắn sẽ giúp thu ngắn phần lưng, ăn gian tỉ lệ cơ thể trông thấy.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop}}

quan-jean-lung-cao-croptop

Combo khoe eo thon và ăn gian chiều cao

casual-nhung-van-sexy

Các minh tinh Hollywood cũng rất chăm diện style này

set-do-nang-dong

Chỉ cần mix thêm đôi giày thể thao cơ bản là có ngay set đồ hè chuẩn không cần chỉnh

Combo này các nàng nấm lùn cũng tham khảo thử xem nhé! Nếu sợ dìm dáng hãy thay giày bata bằng giày cao gót cũng rất hợp. Nhưng tóm lại nhờ điểm nhấn ở eo nên trông các nàng sẽ cân đối ra đấy.

Xem thêm: Bật Mí Người Béo Nên Mặc Váy Kiểu Gì Để Hack Dáng Đỉnh Nhất

Phối với áo thun form rộng rãi, đề cao sự thoải mái, trẻ trung

Đối với những cô nàng thích sự khỏe khoắn, thích diện những items cơ bản, rộng rãi phù hợp với việc di chuyển hay đi du lịch thì thử diện quần jean lưng cao qua rốn với áo thun form rộng rãi hoặc oversize. Set đồ này tuy không mạnh về khoản tôn dáng nhưng đặc biệt thoải mái, rất hợp với những ngày hè năng động. 

quan-jean-lung-cao-ao-thun

Các cô gái trẻ trong những bộ phim Âu Mỹ rất chuộng style này

ao-thun-quan-jean-lung-cao

1 chiếc áo dáng ngắn form rộng vừa thoáng mát lại giúp nàng khoe dáng 1 chút

Để mặc đẹp với combo này nàng hãy chọn những đôi sneakers thật chất, tôn lên bản chất năng động, sporty của các items mình đang diện. Set đồ này mang tính casual nên nàng có thể diện mỗi ngày, đi chơi, đi gặp bạn bè hay tạt xuống phố đều vô cùng phù hợp.

Xem thêm: Các Cô Nàng Cao 1m50 Mặc Gì Cho Đẹp Và Hack Dáng Hiệu Quả

Sơ vin luôn ăn điểm

Thành thật mà nói, dù tủ đồ đa dạng đến mấy nàng cũng có lúc bí ý tưởng mix&match, cầm item nào cũng cảm thấy lười phối, ngại không đủ xinh. Vậy thì làm theo MARC với công thức đơn giản nhất: quần jean lưng cao và áo cơ bản đóng thùng.

Áo cơ bản ở đây gồm áo 2 dây, áo thun cổ tròn, áo dài tay,... Tất cả những chiếc áo dễ phối nhất tủ đồ của nàng, khi đóng thùng (sơ vin) cùng quần jean lưng cao qua rốn sẽ mang về hiệu quả tương đương như khi diện croptop điệu đà.

Nhờ phần lưng cao nên chiếc quần này khi được đóng thùng sẽ góp phần kéo dài chân của nàng, khiến đôi chân trông thon thả, hấp dẫn hơn khi diện áo thả ra ngoài.

Xem thêm: Cao 1m50 Có Nên Mặc Váy Maxi? Mặc Sao Để Hack Chân Hiệu Quả?

sovin-ao-va-quan-jean

Đơn giản mà thu hút

ao-om-quan-jean

Set đồ vừa tôn vòng 2 lại khiến vòng 1 đầy đặn hơn

Diện theo phong cách layer phù hợp cho mọi cô nàng

layer-ao-quan-jean

Combo thần thánh của các fashionista thời gian gần đây

Layer luôn là 1 bài toán thú vị mà nàng nào giải ra sẽ cực kỳ ưa thích. Bởi vì cách phối này khiến người mặc trông kín đáo vừa phải nhưng vẫn có thể khéo léo khoe 1 phần cổ hoặc vai, eo mà không hề mang tiếng phản cảm. Tùy vào sở thích mà nàng chọn lớp áo ngoài cùng là gì. Với những nàng nữ tính, thích sự thướt tha thường chọn áo cardigan, còn những nàng cá tính mạnh, muốn trông khỏe khoắn, cool hơn thì chọn áo sơ mi form rộng hay sơ mi boyfriend. Cả 2 set đồ đều rất hiệu quả và hợp với thời tiết mùa hè nắng nóng.

Xem thêm: 7 Cách Phối Đồ Cho Cô Nàng Nấm Lùn Hack Chiều Cao Hiệu Quả

layer-ao-somi-quan-jean

Còn đây là set đồ được các cô nàng trong độ tuổi 20 vô cùng yêu thích vì sự gọn nhẹ và chất mà nó mang lại

Diện layer không khó nhưng nàng cũng nên chú ý vài điểm. Nên đóng thùng áo vào quần hoặc chọn áo dáng croptop. Nên chọn những mẫu áo khoác ngoài với màu sắc dễ chịu, nhã nhặn để set đồ không nặng nề, hoặc chọn hẳn những chiếc sơ mi, blazer kẻ caro để cả set trẻ trung hơn. Đặc biệt nếu nàng diện áo ngoài là vest hoặc blazer thì sẽ có luôn set đồ đi làm lịch sự mà vẫn không bị già đâu nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-kieu}}

Với khả năng tôn dáng cực đỉnh mà không cần quá cố gắng mà chiếc quần jean lưng cao qua rốn mang lại, các nàng còn chần chừ gì không sắm ngay cho mình 1 chiếc diện đi chơi hè!

quan-jean-lung-cao-qua-ron-ton-dang

Với phần lưng cao qua rốn, mẫu quần giúp nàng khoe vòng 3 hoàn hảo nên cách tốt nhất hãy diện cùng những mẫu áo dáng ngắn hoặc sơ vin vào nhé

Với mẫu quần này MARC tin chắc các cô nàng đều sẽ diện đẹp như ý, chỉ cần cân nhắc thêm về sự hài hòa màu sắc giữa các items và tính chất của những dịp mình đến để chọn cách phối phù hợp. Chúc các nàng ngày càng tự tin với chính mình và những trang phục mình khoác lên người mỗi ngày!