Quần ống rộng đã, đang và vẫn được các nàng nhà ta yêu thích bởi kiểu dáng sành điệu, đặc biệt là có thể hack chiều cao cực kỳ hiệu quả. Với mẫu quần jean ống rộng còn có thể cải thiện khuyết điểm cho những nàng nấm lùn, dưới đây là những tips phối quần jean ống rộng cho người lùn có thể hack dáng trông cao hơn. Chiếc quần jean ống rộng cho người lùn đang được rất nhiều cô nàng yêu thích, vì chúng khá nịnh dáng và tôn chiều cao. Tuy vậy, để có thể phối được những chiếc quần này thì bạn nữ cần tham khảo những tips dưới đây của MARC nhé.

Những mẫu quần jean ống rộng cho người lùn

Những cô nàng nấm lùn khi diện quần jean ống rộng cũng cần phải chọn được kiểu phù hợp để tôn lên cơ thể, che khuyết điểm chân ngắn:

Quần jean ống rộng ít họa tiết

Một chiếc quần jean ống rộng đơn giản sẽ không làm nàng phải quá đau đầu khi chọn áo hay phụ kiện để kết hợp cùng, nếu bạn cảm thấy cần phải có vẻ dịu dàng thì hãy chọn quần jean ống rộng chất kiệu nhẹ nhàng, nếu bạn có thân hình “cò hương” thì nên chọn màu sáng.

Nên bỏ qua những chiếc quần có họa tiết cầu kỳ, bởi quần jean ống rộng vốn đã khá rườm rà, nếu thêm quá nhiều chi tiết trông sẽ rất rối mắt và khó phối đồ. Nàng để ý sẽ thấy hầu hết các mẫu quần jean ống rộng đều được thiết kế một màu, khá tối giản và ít có những hiệu ứng wash sáng nổi bật như các mẫu quần jean khác.

Quần jean ống rộng lưng cao

Khi chọn mua quần jeans ống rộng, lưng quần ôm vừa vòng eo là điều quan trọng nhất, lưng cao cùng với ống quần rộng sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao đáng kể. Chiếc quần mà bạn yêu thích lại bị rộng lưng thì hãy phối cùng một chiếc dây lưng mảnh.

Áo thun + quần jean ống rộng

Áo phông và quần jean luôn là cặp đôi với nhau, cứ mix với nhau thì luôn đẹp, với quần jean ống rộng, áo phông ngắn tay sẽ hợp cho những ngày trời nắng nóng. Bạn có thể sơ vin gọn gàng hoặc buộc vạt thành dáng áo crop top khiến cho set đồ cũng trở nên thú vị và bắt mắt hơn. Hãy phói cùng một đôi giày sneaker nữa thì quá chuẩn với nàng.

Quần bò ống rộng nhìn chung khá kén đồ và phụ kiện đi làm, hãy kết hợp cùng bốt ngắn cổ bạn sẽ thấy sự hiệu quả của nó.

Bộ đôi quần ống rộng áo thun mang lại vẻ ngoài cực chất và trẻ trung, hầu hết các nàng đều thích cách phối đồ với quần bò ống rộng này.

Dù là áo thun tay ngắn hay tay dài, chỉ cần bạn cho áo vào trong quần thì đều phù hợp để phối đồ với quần jean ống rộng dáng suông, đây cũng là đáp áp trả lời cho câu hỏi quần jean ống rộng kết hợp với áo gì để có vẻ ngoài trẻ trung, thoải mái nhất.

Xem thêm: Tạo Dấu Ấn Cùng Maxi Mùa Hè - Phong Cách Lãng Mạn Và Phóng Khoáng

Quần jean ống rộng phối cùng áo croptop

Phối quần jean ống rộng với áo croptop được xem là sự kết hợp hoàn hảo nhất, bởi chiếc áo crop bất kể dáng ốm hay rộng đều khiến bạn tuân thủ nguyên tắc cân bằng trong trang phục, không những thế, cùng với quần jean ống rộng, áo crop sẽ giúp bạn khoe ra vòng eo tuyệt đẹp của mình.

Với quần jean ống rộng 9 tấc bạn có thể mix cùng áo croptop để ăn gian thêm cho chiều cao của bạn, phụ kiện thì giày thể thao hoặc cao gót đều rất ổn.Vì dáng quần khá rộng nên hãy mix quần jean ống rộng mix với áo gọn gàng và những chiếc áo tối giản, gọn gàng ôm sát cơ thể càng tốt. Đặc biệt khi mix quần bò ống rộng với các mẫu áo gọn gàng như croptop như trên thì sẽ khoe được ưu điểm eo thon của bạn.

Xem thêmLàm Mới Tủ Đồ Với Muôn Vàn Mẫu Áo Kiểu Độc Đáo

Quần jean ống rộng phối với áo croptop thắt vạt cổ chữ V sâu gợi cảm đang chinh phục hội chị em, kiểu áo này kết hợp với quần jean ống rộng thì đẹp khỏi bàn, combo này cũng sẽ giúp nàng tôn dáng, cá tính và năng động.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Quần jean ống rộng kết hợp áo trễ vai

Không thể không nhắc tới áo trễ vai khi phối cùng quần ống rộng, sang chảnh và kiêu kỳ, cách phối này đẹp và quyến rũ khi khoe được bờ vai trần, kiểu này không chỉ toát lên vẻ nữ tính, sang chảnh mà còn rất trẻ trung. Có rất nhiều mẫu áo trễ vai đẹp với màu sắc và mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn mẫu áo phù hợp với sở thích của mình.

Quần jean ống rộng kết hợp cùng áo Blazer

Quần jeans ống rộng đi kèm với một chiếc áo blazer sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho các cô nàng công sở có chiều cao khiêm tốn. Có rất nhiều mẫu sơ mi công sở trẻ trung bạn có thể kết hợp cùng áo blazer, cùng với đó hãy phối với sandal hoặc giày cao gót để trang phục của bạn trở nên thú vị hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}} 

Trên đây là một số cách phối quần jean ống rộng cho người lùn mà MARC đem tới cho bạn, giúp bạn dễ dàng trả lời được câu hỏi mặc phối đồ với quần jean ống rộng cho người lùn như thế nào rồi.