Quần jogger từ lâu đã trở thành một trong những item không thể thiếu với các nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Nhưng lại không phải nàng nào cũng biết đến cách phối đồ với quần jogger như thế nào cho thật chuẩn trend. Nàng hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. MARC sẽ giúp nàng trả lời câu hỏi quần jogger nữ mặc với áo gì đẹp nhất.

Nàng đã biết kiểu dáng như thế nào mới được gọi là quần jogger chưa?

Ngày trước quần jogger được thiết kế theo kiểu dáng rộng, thường dành riêng cho các vận động viên hay là những người hay chơi thể thao. Nhưng để phù hợp với xu hướng hiện nay thi kiểu dáng của quần jogger đã được cải tiến một chút. Không còn để ống kiểu dáng rộng như vậy nữa mà có hơi hướng nhỏ dần về phía dưới. Và còn được bo chun lại ở dưới phần gấu quần.

Quần jogger năng động, cá tính. Nguồn: Internet

Quần jogger năng động, cá tính. Nguồn: Internet

Quần jogger thường được may chủ yếu bằng những chất liệu mềm mại, hoặc có thể từ những sợi polyester. Item này ngày càng nhận được sự yêu thích của các chàng trai, cô gái hiện đại.

Không những thế quần jogger còn rất dễ dàng lựa chọn những chiếc phối cùng nữa. Với phong cách này nàng sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt đâu nhé. Vậy quần jogger mặc với áo gì là câu hỏi được rất nhiều nàng đặt ra. Dưới đây MARC sẽ gợi ý cho nàng một số phong cách mix match chuẩn trend luôn nha.

Xem thêm: Những Kiểu Đầm Dễ Thương Hack Tuổi, Ai Mặc Vào Cũng Trông Trẻ Ra.

Quần jogger phối cùng áo sơ mi

Quần jogger khi được kết hợp cùng với áo sơ mi thì không còn gì để bàn cãi nữa rồi. Áo sơ mi là một item có thể dễ dàng phối cùng với bất cứ kiểu dáng quần hay váy nào đều phù hợp. Hơn nữa với áo sơ mi thì dù nàng có gầy hay béo, có cao hay thấp, có ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì vẫn có thể mặc được.

 

Quần jogger phối cùng với áo sơ mi. Nguồn: Internet

Chính vì thế, chẳng có lý do gì mà không thể kết hợp quần jogger được với áo sơ mi cả. Với set đồ này nàng có thể tự tin, năng động hơn rất nhiều khi đi chơi dạo phố cùng bạn bè đấy. Đặc biệt phù hợp nhất cho các cô nàng công sở. Với outfit này nàng sẽ không bao giờ bị sếp kiểm điểm về cách ăn mặc đâu nhé. Không những thế còn tạo được điểm nhấn trong mắt đồng nghiệp xung quanh bởi vẻ đẹp lịch sự, sang trong nữa đó.

Nếu nàng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết quần jogger mặc với áo gì thì hãy thử ngay với áo sơ mi nhé. Chắc chắn sẽ không làm cho nàng thất vọng đâu.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-thun-nu}}

Quần jogger phối cùng với áo phông

Đây là một trong những set đồ được các nàng lựa chọn nhiều nhất khi đi học đấy. Vừa tinh tế, khỏe khoắn lại vô cùng gọn gàng. Rất thích hợp với môi trường học đường. Chắc hẳn trong tủ đồ của ai cũng có ít nhất một chiếc áo phông đúng không nào? Bởi áo phông vô cùng dễ mặc, phù hợp hầu hết các dáng người và độ tuổi khác nhau. Mùa hè này mà trong tủ không có lấy một chiếc áo phông thì quả là có lỗi với bản thân quá.

Quần jogger phối với áo phông. Nguồn: Internet

Quần jogger phối với áo phông. Nguồn: Internet

Quần jogger phối cùng áo phông sẽ cho nàng được phong cách năng động trẻ trung nhưng không kém phần xinh đẹp đâu nhé. Kết hợp thêm một đôi giày thể thao nữa thì quá hoàn hảo luôn rồi. Nếu như nàng không biết nên phối màu như thế nào với outfit này thì lựa chọn phù hợp nhất chính là một áo trắng quần đen. Đơn giản nhưng cực kỳ nổi bật giữa đám đông.

Xem thêm: Học Ngay Cách Diện Áo Vest Quần Short Nữ Trẻ Trung Hack Tuổi

Quần jogger phối cùng với áo ba lỗ

Đối với các nàng hay đi tập gym chắc hẳn cũng không còn xa lạ gì nữa với set đồ này. Nhưng hiện nay quần jogger phối cùng áo ba lỗ nàng không chỉ bắt gặp ở trong phòng tập gym nữa mà còn xuất hiện rất nhiều ở ngoài đường.

Quần jogger phối với áo ba lỗ. Nguồn: Internet

Quần jogger phối với áo ba lỗ. Nguồn: Internet

Nàng có thể chọn áo ba lỗ với form ôm sát hoặc với form rộng rãi. Cả 2 đều tạo cho nàng được cảm giác thoải mái nhất có thể. Cùng với gam màu nhẹ nhàng, đơn giản một lần nữa giúp nàng khẳng định được phong cách, cá tính riêng cho mình. Do đó, để trả lời cho câu hỏi quần jogger nữ mặc với áo gì thì không thể không nhắc đến chiếc áo 3 lỗ này được.

Thiết kế ba lỗ kín đáo nhưng trông nàng vẫn rất quyến rũ, sexy. Bên cạnh đó còn có vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn của nàng nữa. Những nàng sở hữu bắp tay nhỏ, thân hình thon gọn hãy thử ngay item này sẽ không làm cho nàng thất vọng đâu.

Xem thêm: Một Số Mẫu Đầm Dài Dự Tiệc Trẻ Trung Đang Được Ưa Thích Hiện Nay

Quần jogger mặc với áo croptop

Với những cô nàng may mắn sở hữu cho mình một vòng eo con kiến thì quần jogger mặc với áo croptop chính là một bộ đôi hoàn hảo dành cho nàng đó. Khoe ra vòng eo một cách tinh tế nhất vừa quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn có được một chút gì đó năng động, khỏe khoắn.

Quần jogger phối cùng áo croptop. Nguồn: Internet

Quần jogger phối cùng áo croptop. Nguồn: Internet

Nàng hãy chọn áo croptop cùng với quần có màu sắc tương phản với nhau nhé. Như vậy sẽ có được sự hài hòa, thống nhất giữa set đồ. Với outfit này nàng mà diện đi dạo phố cùng bạn bè thì MARC đảm bảo rằng nàng sẽ là người nổi bật nhất trong đám đông. Đặc biệt hơn nữa sẽ ghi được điểm tuyệt đối trong mắt các chàng trai đó.

Chọn thêm cho mình một đôi giày thể thao hợp tone màu với set đồ cùng với một chiếc mũ lưỡi trai đi kèm nữa thì quá tuyệt vời luôn rồi.

Xem thêm: Chân váy caro mặc với áo gì để thêm cá tính và sành điệu?

Quần jogger phối cùng với áo hoodie

Mùa hè nóng bức thì phối cùng áo ba lỗ, áo phông, áo sơ mi. Nhưng đối với mùa đông những item đó sẽ không còn phù hợp nữa. Vậy phải phối quần jogger với áo gì để vừa giữ được độ ấm cho cơ thể nhưng cũng vừa phải hợp thời trang. Câu trả lời đó chính là quần jogger phối cùng với áo hoodie.

Quần jogger phối cùng với áo hoodie. Nguồn: Internet

Quần jogger phối cùng với áo hoodie. Nguồn: Internet

Áo hoodie hiện nay được thiết kế thành 2 kiểu dáng phổ biến nhất là có mũ hoặc không có mũ. Được làm băng chủ yếu là nỉ, màu sắc đa dạng. Nhưng hiện nay, các nàng hãy chọn các gam màu lạnh bởi rất dễ phối cùng các loại váy quần khác nhau. Và quần jogger cũng không ngoại lệ.

Trong mùa đông này, nàng chỉ cần một chiếc quần jogger cùng với chiếc áo hoodie là đã đủ để giữ ấm cơ thể rồi. Nếu như hôm nào thời tiết quá lạnh thi nàng chỉ cần khoác thêm một chiếc áo dạ hay là áo phao bên ngoài nữa là bất chấp gió lạnh luôn.

Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng khi vẫn đang đau đầu nghĩ quần jogger mặc với áo gì.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-croptop}}

Quần jogger nữ mặc với áo gì? Áo bomber

Một gợi ý nữa MARC dành cho nàng khi chưa biết mặc quần jogger với áo gì vào mùa đông. Lựa chọn hoàn hảo chính là chiếc áo bomber bụi bặm này. Đây chính là một sự kết hợp rất thời trang và sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

Quần jogger nữ mặc với áo gì. Nguồn: Internet

Quần jogger nữ mặc với áo gì. Nguồn: Internet

Kiểu dáng bo gấu của áo bomber lại đặc biệt phù hợp với quần jogger thoải mái, năng động. Không những thế nếu như nàng kết hợp giữa 2 trang phục này với nhau sẽ làm nổi bật lên chiếc quần jogger làm điểm nhấn cho set đồ thêm phần năng động, trẻ trung hơn rất nhiều.

Có thể mặc bên trong một chiếc bra hoặc một chiếc croptop rồi khoác ngoài là áo bomber. Nàng sẽ có ngay cho mình một phong cách vừa kín vừa hở vô cùng gợi cảm đó nhé.

Như vậy, qua bài viết trên MARC đã bật mí cho nàng một số cách phối quần jogger nữ mặc với áo gì xinh đẹp, trẻ trung nhất. Hy vọng với những item trên nàng có thể chọn được cho mình một outfit phù hợp với cá tính riêng của mình. Chúc nàng luôn xinh đẹp, tự tin nhất nha.