Quần ống rộng vốn đã là một item đầy tính thời trang, tùy vào chất liệu mà người mặc còn có thể nâng tầm phong cách lên đỉnh cao. Cô nàng nào mà không muốn mình lôi cuốn, xinh đẹp mỗi ngày đúng không? Hãy để MARC gợi ý cho nàng vài tuyệt chiêu phối đồ chuẩn không cần chỉnh với quần lụa ống rộng nhé! Item này hứa hẹn sẽ còn "khuấy đảo" làng thời trang lâu đấy nhé!

Chọn chất liệu phù hợp

Trước tiên các nàng cần lưu ý một điều quan trọng là có nhiều loại vải lụa trên thị trường và không phải lụa nào cũng như nhau. Có loại lụa bề mặt bóng, có loại thoạt trông qua cũng tương tự cotton. Điểm chung là vải lụa rất mềm mại, thoáng mát, khoác lên người sẽ nhận ra sự khác biệt. Việc chọn quần lụa ống rộng cũng thế, nàng cân nhắc chọn những chiếc quần bằng lụa satin, lụa tơ tằm, lụa hai da hay lụa gấm, vv... tùy thuộc vào sở thích của bản thân và bối cảnh muốn hướng tới. MARC chỉ gợi ý "nhẹ" là những items bằng lụa satin với bề mặt sáng bóng sẽ mang lại sự sang trọng tuyệt đối cho nàng.

Xem thêm: Quần Baggy Ống Rộng Hack Dáng Những Cô Nàng Nhỏ Nhắn

Trong những dịp đòi hỏi sự sang trọng, quý phái thì chất liệu lụa satin dễ được ưa chuộng hơn cả

Với môi trường công sở nàng có thể chọn những mẫu quần lụa ống rộng với chất lụa giản dị hơn một chút, vẫn đảm bảo sự thoải mái, thanh lịch mà không quá nổi bật.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Phối đồ streetstyle với quần lụa ống rộng

Dạo phố, đi shopping, cà phê cùng bạn bè thì một chiếc quần lụa đũi ống rộng là thích hợp hơn cả. Không quá sang chảnh như satin, chất lụa đũi có phần mộc mạc và mang tới sự thoải mái tuyệt đối, phù hợp với việc di chuyển nhiều và bật lên cá tính năng động của người mặc.

Quần lụa ống rộng phối cùng croptop form ôm vừa năng động lại nữ tính

Học Michelle Obama phối quần lụa ống rộng với áo trễ vai siêu thoải mái nhưng không hề xuề xòa nha

Một set đồ độc đáo chỉ với những items đơn giản

Áo oversized ngỡ luộm thuộm nhưng cực hợp với quần lụa ống rộng

Với quần lụa ống rộng, bí quyết để có được bộ cánh hút mắt nhất là chọn chiếc áo form ôm hoặc áo oversized siêu rộng. Điều này sẽ khiến tổng thể hoặc hài hòa, cân đối, hoặc đầy phóng khoáng, chất chơi. Tuyệt đối đừng chọn những chiếc áo với form suông bình thường, lỡ cỡ, set đồ của nàng sẽ trở nên lôi thôi trong mắt người đối diện đấy nhé!

Xem thêm: Cùng MARC Phối Quần Linen Nữ Ống Suông Cực Năng Động

Phối đồ thanh lịch đi làm

Caroline Daur by STYLEDUMONDE Street Style Fashion Photography0E2A5860

Trở thành quý cô thời thượng nơi công sở với quần lụa ống rộng có chi tiết túm ống thú vị

Môi trường công sở đòi hỏi ở nàng một vẻ ngoài ít nhiều chỉn chu, nghiêm túc, vì thế MARC gợi ý nàng chọn những mẫu chất liệu dày dặn và có độ "sang" càng hay. Chiếc áo thích hợp phối cùng là sơ mi kín đáo hoặc áo kiểu thanh lịch nhé! 

A pop of orange - as seen on Alesha Dixon

Phong cách color block cũng là một gợi ý đắt giá, giúp nàng trở thành quý cô công sở cực kỳ sành điệu

Mùa thu - đông nàng có thể diện áo len cổ lọ cùng quần lụa ống rộng cũng cực sang đấy nhé! Phong cách monochrome là một lựa chọn hay cho cô nàng công sở

Chọn 2 items cùng chất lụa satin thể hiện sự cao tay khi mix đồ

Một điều cần lưu tâm là khi phối đồ với quần lụa ống rộng nàng nên ưu tiên mang giày cao gót nhé! Diện item này mà mang giày bệt, giày búp bê có thể sẽ làm hỏng cả set đồ đấy. Sneakers trong vài trường hợp nàng có gu thẩm mỹ tốt thì sẽ rất hợp, tuy nhiên loại giày này cũng không phải item hoàn hảo nhất cho quần lụa ống rộng.

Xem thêm: Chân Váy Len Kết Hợp Với Áo Gì Hợp Mốt Và Hút Mắt Nhất

Sang chảnh dự tiệc với tips phối đơn giản

Sies Marjan Terry Belted Satin Blazer

Tưởng nhàm chán và cứng nhắc nhưng style này lại sang chảnh bất ngờ

Nhắc đến tiệc tùng thì khó mà bỏ qua chất liệu lụa satin đầy sang trọng, hút mắt. Bên cạnh những mẫu đầm thướt tha, một set đồ với quần lụa ống rộng bằng vải lụa satin cũng khiến nàng "chanh sả", quý phái hơn rất nhiều so với ngày thường.


from @NET-A-PORTER's closet #jennypackham #michellemason #chloé #gianvitorossi #sophiebuhai

Tất nhiên cũng không thể thiếu một chiếc áo sequin "bling bling" siêu hút mắt

Outfit này không "đốt mắt" người đối diện mới lạ

Bí quyết để có bộ cánh đi tiệc lung linh là hãy chọn những item có thiên hướng lấp lánh để giúp nàng tỏa sáng dễ dàng. Ví dụ như satin, sequin, vải ánh kim,... Nếu ngại mix & match mất thời gian, hãy chọn mua những bộ cánh bán theo set, với thiết kế gợi cảm và phóng khoáng giúp nàng trở thành tâm điểm.

Xem thêm: Quần Ngố Nữ Ống Rộng - Item Hot Hit Của Giới Trẻ

Chọn set quần ống rộng - croptop phối sẵn

Tuyệt chiêu lợi hại nhất cho những nàng ngại phối đồ chính là đây! Chẳng cần tốn công nghĩ ngợi nhiều, hiện tại thị trường bán rất nhiều set đồ gồm quần ống rộng và áo croptop được may theo bộ, khoác lên người nàng sẽ có được vẻ thanh lịch, tinh gọn lại sành điệu.

Một set cực xinh có thể diện đi chơi, đi làm đều hợp

Ruby: Fuzzy Peach Part II — RUBY

Trở thành nàng "big city girl" chính hiệu với tip đơn giản

Nhưng cũng nên chú ý tránh việc outfit sẽ trông giống đồ bộ mặc nhà nhé

Một trường hợp có thể nhiều cô nàng sẽ gặp phải là lựa chọn không khéo, nhầm phải những set đồ trông giống như đồ bộ. Vì lụa cũng là một chất liệu rất được ưa chuộng khi chọn may đồ bộ, mang tới sự thoải mái cho người mặc. Để tránh trường hợp này, MARC khuyên nàng nên chọn những set đồ mà áo được thiết kế theo form croptop hẳn hoi, không lỡ cỡ nửa chừng, cũng không quá rộng thùng thình.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Quần lụa ống rộng giờ chắc chắn không còn là item làm khó nàng nữa rồi nhỉ. Với những tuyệt chiêu phối đồ đơn giản mà hiệu quả từ MARC, cô nàng nào cũng sẽ trở nên lôi cuốn, đầy nữ tính và thanh lịch hơn ở mọi nơi nàng tới.

Có thể bạn quan tâm