Quần ngố chắc không còn là item thời trang xa lạ gì với chúng ta nữa. Đối với cả phái nam và phái nam, “người bạn” này thường xuyên đồng hành trong những ngày hè oi ả, nóng nực. Vài năm gần đây, ngoài kiểu quần ngố truyền thống, còn một loại nữa gây sốt trong giới trẻ, nhất là với phái đẹp. Đó chính là quần ngố nữ ống rộng. Vậy cụ thể thì chiếc quần này ngang dọc ra làm sao? Phối đồ với quần ngố nữ như thế nào? MARC sẽ giải đáp hết những thắc mắc này.

Xem thêm: Quần Jogger Nữ Mặc Với Áo Gì Cho Xinh Đẹp, Trẻ Trung Nhất

Quần ngố nữ ống rộng là kiểu quần gì?

Thực ra, quần ngố ống rộng không phải mới có vài năm gần đây, mà là xuất hiện cũng khá lâu rồi. Tuy nhiên, để được chị em chú ý đến và yêu thích thì đúng là vài năm trở lại đây mới có. Và ở thời điểm hiện tại thì quần ngố ống rộng này vẫn đang giữ vị trí ổn định trong top trang phục cho mùa hè.

Nhiều bạn sẽ thắc mắc là tại sao kiểu quần này lại gọi là quần ngố. À thực ra thì lý do siêu đơn giản. Đó là mặc lên trông… ngố tàu đó mà. Vốn dĩ, quần ngố là item thời trang được phái nam ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, riêng với quần ống kiểu ống rộng này thì lại chỉ làm mưa làm gió với phái nữ mà thôi.

Quần ngố là item “ruột” không chỉ của chị em mà đấng mày râu cũng thích không kém phần

Quần ngố là item “ruột” không chỉ của chị em mà đấng mày râu cũng thích không kém phần

Quần ngố nữ ống rộng có chiều dài thường vào khoảng ngang gối hoặc trên gối một chút xíu. Chất liệu hay thấy nhất là kaki. Tuy nhiên, hiện giờ đã mở rộng và phong phú hơn rất nhiều. Chất vải cũng cải tiến, mát mẻ hơn phần nào. Vì cơ bản là, nếu mặc mùa hè thì vải kaki hơi dày sẽ khiến người mặc có chút nóng.

Về thiết kế hay họa tiết thì khá đơn giản. Những chiếc quần ngố gần như không mấy khi có họa tiết hoa lá cành gì. Hầu hết là độc một màu và không thêm bất kỳ một chút xíu chi tiết rườm rà nào.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Quần ngố nữ ống rộng phù hợp cho đối tượng nào?

Đây có lẽ là một trong những item hiếm hoi có thể chiều lòng được hết tất cả các lứa tuổi từ trẻ đến già của phái nữ. Từ các em gái bé nhỏ đến cô gái thanh xuân, phụ nữ trưởng thành và các cụ bà tuổi xế chiều. Ai ai cũng ưa thích item thời trang này. Không phải vì đẹp xuất sắc, cũng chả phải mặc dễ chịu nhất. Nhưng là một sự lựa chọn tiện lợi cho mùa hè, khi mà cứ ra đường là ta phải lo lắng đến cái nóng đổ lửa.

Quần ngố nữ ống rộng có thể mặc trong những trường hợp nào?

Một ưu điểm nữa của mẫu quần này. Đó là tính ứng dụng khá cao.

Phá cách với kiểu vài đường xẻ quần nhưng vẫn đảm bảo kín đáo gọn gàng

Phá cách với kiểu vài đường xẻ quần nhưng vẫn đảm bảo kín đáo gọn gàng

Trừ những bữa tiệc sang trọng, đắt đỏ hay những sự kiện nghiêm túc thì gần như, với mọi hoạt động còn lại trong cuộc sống, bạn có thể vô tư mà diện chiếc quần ống rộng này. Ví dụ như đi gặp gỡ, tụ tập bạn bè này. Hoặc du lịch với gia đình, hẹn hò với người yêu. Và kể cả đi học hay đi làm cũng đều được.

Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ nếu bạn mặc quần này đi trong môi trường sư phạm và công sở, nhất là công sở. Không phải mẫu quần ngố nữ ống rộng nào cũng thích hợp đặt vào 2 môi trường này. Có một cái tên quen thuộc mà nói ra chắc chắn chị em nhớ ngay. Đó chính là quần culottes. Bất ngờ không nào? Thực ra, culottes cũng chính là một phiên bản mới mẻ của quần ngố nữ ống rộng đó. Mặc mẫu này đi làm hoặc đi học sẽ nghiêm túc hơn phần nào mà vẫn rất thoải mái, mát mẻ.

Xem thêm: Những mẫu quần ống suông không thể thiếu cho tủ đồ nhà bạn

Bật mí một số tips mặc đồ đẹp với quần ngố nữ ống rộng

Với bất kỳ một item thời trang nào cũng vậy. Cho dù chúng có dễ mix đồ tới đâu, bạn cũng không nên qua loa trong cách ăn mặc. Dĩ nhiên, quần ngố ống rộng đúng là siêu dễ mặc trong các loại quần.

Lên đồ với quần ngố nữ ống rộng thì cần chú ý những gì?

Kiểu dáng người nào mặc cũng ok. Mà mix đồ cũng tương đối đơn giản. Chính là kiểu cô gái không quá nhạy bén về thời trang cũng có thể mix đẹp được đấy các bạn. Sau đây, để dễ hiểu thì MARC sẽ chia sẻ cho các nàng một số tip hay trong cách mặc đồ với quần ống rộng, bao gồm cả hướng dẫn mix đồ luôn nhé.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc: Quần baggy phù hợp với dáng người nào?

Phối đồ theo nguyên tắc đơn giản-đơn giản

Có thể nhiều bạn sẽ phản bác. Vì cho rằng quần đã đơn giản rồi thì áo phải chất, phải nổi bật mới đúng kiểu chứ. Nhưng không phải nhé. Quan điểm ăn mặc này không phải lúc nào cũng đúng đâu ạ, Trường hợp này chính là minh chứng rõ ràng nhất.

Ví dụ dễ hiểu như này. Bạn thấy các cô nàng sẽ lựa chọn mặc quần ngố nữ ống rộng với một chiếc áo tua rua, họa tiết cầu kỳ hay một chiếc áo phông basic. MARC cá là vế sau đấy. Các bạn hãy nhớ, với quần ống rộng thì không có đẹp nhất, chỉ có phù hợp nhất thôi. Áo phông tuy đơn giản nhưng cực kỳ thích hợp. Còn chiếc áo công chúa bánh bèo thì sẽ ổn hơn nếu mix cùng chân váy xinh xinh bạn nhé.

Trên dưới đều mặc rất đơn giản nhưng lại xinh xắn và cuốn hút một cách kỳ lạ

Trên dưới đều mặc rất đơn giản nhưng lại xinh xắn và cuốn hút một cách kỳ lạ

Dựa vào dáng người để chọn quần ngố nữ ống rộng

Ưu điểm của quần ngố ống rộng là có nhiều size, từ nhỏ tới lớn đều có kích cỡ. Nhưng đó cũng là một nhược điểm mà các bạn gái hơi mũm mĩm cần chú ý. Các bạn chỉ nên chọn những chiếc quần ngố ống rộng vừa phải, mặc vừa vặn thoải mái là tốt nhất. Đừng chọn loại ống quần quá lớn, nhìn không phù hợp chút nào. Thậm chí, trông bạn còn như “lớn” thêm nữa ấy.

Ngoài ra, quần ngố nữ ống rộng thường chia ra làm 2 trường phái màu sắc. Một sáng, một tối. Những mẫu quần màu tối, điển hình là màu đen kia rất thích hợp cho các cô nàng hơi mũm mĩm. Hơn nữa, quần đó mặc lên đủ nghiêm túc, dù là đi là hay đi học. Còn những quần sáng màu, đặc biệt là chiếc jean sáng màu thì lại càng phá cách hơn. Tua rua, rách, cắt đủ cả. Mặc lên thì phong cách “chất chơi người dơi” khỏi phải bàn cãi gì nữa luôn.

Xem thêm:  Hé Lộ Những Mẫu Quần Tây Nữ Đẹp “ Điêu Đứng” Năm 2023

Phối màu áo quần phù hợp

Tiếp tục theo style đơn giản. Tuyệt đối đừng phối màu xanh đỏ tím vàng, 7 sắc cầu vồng bạn nhé. Cứ chọn những màu nhẹ nhàng bạn thường mặc là được. Vì quần ngố nữ ống rộng thì không quá kén màu đâu. Nhưng cũng đừng đơn điệu quá nhé. Quần áo đơn điệu quá thì không ổn cho lắm.

Phong cách và phối màu hoàn hảo mở đầu cho ngày làm việc mới

Phụ kiện đi kèm set đồ với quần ngố nữ ống rộng

Những set đồ với quần ngố này, thực sự rất ít. Có lẽ phần nào cũng do chính người mặc không quá thích bổ sung thêm phụ kiện cho bộ đồ. Thông thường, nếu mặc quần ngố ống rộng, giày thể thao, sneaker sẽ là lựa chọn phù hợp nhất chứ không phải giày cao gót. Với kiểu năng động, trẻ trung như item quần ngố này, giày cao gót không phải phụ kiện phù hợp chút nào.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Ngoài ra, bạn chỉ cần kết hợp thêm một chiếc túi nhỏ bên người. Có thể là túi tote vải hoặc túi đeo chéo nhỏ xinh. Chỉ như vậy thôi là đủ, mang đậm hơi thở của cô gái nhỏ đáng yêu, nhí nhảnh.

Giày thể thao là “người bạn đồng hành” thân thiết của quần ngố ống rộng mỗi khi lên đồ

Trên đây là một số chia sẻ cũng như hướng của MARC dành cho các cô gái về item thời trang quần ngố nữ ống rộng. Đây là item thực sự nên được xuất hiện trong tủ đồ của bạn gái. nếu chưa từng thử thì đừng chần chờ nữa, lên đồ ngay thôi nào!