Với những người có chiều cao khiêm tốn nhưng lại đam mê quần ống rộng thì mặc sao cho đẹp? Đó là thắc mắc của các cô nàng “nấm lùn”, vậy quần ống rộng cho người lùn phối làm sao để đẹp và được đánh giá cao? Hãy tham khảo cách mix quần ống rộng dưới đây của MARC, bạn sẽ có những set đồ tuyệt đẹp.

Quần ống rộng hay còn có tên gọi là culottes được xem là xu hướng thời trang được nhiều nàng ưa chuộng trong thời gian gần đây, những mẫu quần ống rộng mang tới sự thoải mái và sang chảnh cho người mặc. Tuy nhiên, với những ai khiêm tốn về chiều cao thì việc diện quần ống rộng thường gặp nhiều khó khăn, nhất là cách phối đồ để che khuyết điểm của đôi chân.

Người lùn có nên mặc quần ống rộng không?

Đây là câu hỏi rất nhiều bạn nữ quan tâm và lo lắng bởi quần ống rộng khá kén người mặc cho nên những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thường khá e ngại với thiết kế ống to sẽ làm cho đôi chân của mình càng ngắn hơn. 

Trả lời câu hỏi nấm lùn có nên mặc quần ống rộng không thì hoàn toàn có thể nhé, nếu bạn biết cách phối đồ phù hợp thì vấn đề trên sẽ không là vấn đề. Với vô vàn mẹo mix đồ với quần ống rộng dưới đây của Marc sẽ khiến các nàng chân ngắn dễ dàng chinh phục với thiết kế đặc biệt của chiếc quần này.

Chân ngắn có nên mặc quần ống rộng

Quần ống rộng phối áo thun

Áo thun kết hợp quần ống rộng sẽ khiến các nàng chân ngắn dễ thương hơn rất nhiều đấy nhé!

Đây là cách phối đồ với quần ống rộng cơ bản và dễ thực hiện với các chị em, áo thun chính là item rất cơ bản và chắc hẳn luôn có sẵn trong tủ đồ. Cách phối này mang tới nét trẻ trung, năng động cho nàng, diện hai item này đi học hoặc đi chơi thì xinh khỏi bàn luôn nhé.

Quần ống rộng lửng cạp chun kết hợp áo thun cho nàng nấm lùn dạo phố

Nếu nàng đang tìm cách phối quần ống rộng cho người lùn thì tìm đâu xa, chỉ cần sơ vin áo vào quần là nàng đã có ngay một combo hack chiều cao không thể tuyệt vời hơn.

Quần ống rộng kết hợp với áo len dài tay cũng là một sự lựa chọn xuất sắc!

Nàng có thể lựa chọn áo thun tay ngắn hoặc tay dài tùy ý theo phong cách và sở thích, dù là lựa chọn nào thì kết hợp với quần ống rộng đều xinh cả, thêm thắt một vài phụ kiện như thắt lưng hay túi xách thì càng cá tính và bắt mắt hơn.

Quần ống rộng kết hợp giày boot ngắn dành cho các nàng chân ngắn

Còn nếu không tự tin với vòng hai của mình, hay đơn giản là muốn kín đáo hơn thì một chiếc áo phông đơn giản, gọn gàng là đáp án không tồi cho bạn, nhớ đừng chọn áo quá rộng so với quần nhé vì nó sẽ chia cơ thể bạn thành nhiều đoạn trông lại càng thấp hơn đấy.

Xem thêmNhững mẫu áo blazer cho người thấp khiến nàng thích mê

Quần ống rộng với áo họa tiết

Mẹo mặc quần ống rộng cho người lùn

Một chiếc quần ống rộng tối màu kết hợp với chiếc áo họa tiết cũng là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng, đặc biệt là nàng đang đi làm tại công sở. Áo họa tiết mang lại sự nổi bật và điểm nhấn cá tính cho người mặc, tuy nhiên bạn cần chọn những họa tiết đơn giản nhẹ nhàng để không gây rối mắt và gây cảm giác nặng nề.

Quần bộ ống rộng cho người lùn xinh xắn

Quần ống rộng chấm gót phối cùng áo sơ mi hoa, áo khoác dáng dài giúp bạn kéo dài đôi chân của mình, và trông thanh lịch hơn rất nhiều. Đi cùng set đồ này thì không thể thiếu giày cao gót các nàng nhé.

Đây có lẽ là set đồ gợi cảm nhất không chỉ khoe được vòng 1 mà còn tôn được đôi chân, hãy kết hợp cùng trench coat màu nâu cực kỳ sang trọng nhé.

Cách mix quần ống rộng thời trang cho người lùn

Áo kiểu nữ xuyên thấu kết hợp cùng quần ống rộng cho người lùn là set đồ vừa tinh tế, gợi cảm, tuy nhiên cần đặc biệt chú ý việc lựa chọn nội y bên trong để không trở thành “hớ hênh”.

Xem thêmTOP những mẫu quần giả váy 2022  tôn dáng “đốn tim” nàng

Quần ống rộng với áo sơ mi

Kết hợp cùng với áo sơ mi trơn cũng là một sự lựa chọn không tồi

Đây cũng là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai, mặc dù cách mix này khá đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể sử dụng set đồ này để đi chơi, đi làm, đi học đều rất trẻ trung và thanh lịch.

Quần ống rộng với áo sơ mi caro

Việc phối quần ống rông với áo caro đơn giản cũng là một item được yêu thích, họa tiết caro hợp với tất cả các cô nàng cá tính, năng động hay nữ tính. Kết hợp với mẫu quần ống rộng áo sơ mi này sẽ giúp nàng có được một set đồ cực kỳ tôn dáng, đối với những nàng có dáng thon thả thì nên chọn áo caro họa tiết nhí, ngược lại thì chọn họa tiết lớn sẽ giúp nàng trông có da có thịt hơn.

Ai bảo nấm lùn thì không được mặc quần ống rộng phải không nào?

Một chiếc áo voan kết hợp với quần ống rộng, tuy nhiên hãy nhớ sơ vin để trông thật thanh lịch và đằm thắm khi tới công sở nhé. Chắc chắn các chị em sẽ cảm thấy ghen tị khi bạn diện những set đồ này đấy.

Là cô gái nấm lùn nếu chọn loại quần ống rộng dáng dài sẽ càng dìm vẻ đẹp của bạn, bạn nên chọn chiếc quần ống rộng dáng lửng để có thể ăn gian được chiều cao tốt hơn. Khi kết hợp với áo sơ mi kiểu sẽ là cách mix vô cùng đẹp cho nàng công sở. Không những thế, nàng hoàn toàn có thể diện set đồ này đến các bữa tiệc hoặc buổi hẹn hò với bạn bè.

Quần ống rộng cùng với áo sơ mi. Tại sao không?

Những chiếc áo kiểu như trên mix cùng quần ống rộng sẽ đặc biệt phù hợp với môi trường công sở, thay vì những chiếc váy bó sát, khó di chuyển và gây phiền toái thì item quần ống rộng này lại vô cùng tiện lợi, thoải mái cho cả ngày dài làm việc.

Quần ống rộng phối áo sát nách

Item quần ổng rộng kết hợp áo sát nách phù hợp với du lịch biển

Áo sát nách họa tiết trơn hoặc đơn giản màu sáng cùng quần ống rộng sẽ khiến các cô nàng nấm lùn trở nên cao hơn, bạn có thể kết hợp với sandal hoặc giày cao gót hở mũi sẽ giúp trông nàng năng động hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Quần ống rộng phối cùng áo trễ vai

Phối hợp quần ống rộng với áo trễ vai

Nếu thấy công thức trên hơi “dừ” so với bạn thì hãy thử làm mới mình bằng bộ đôi quần ống rộng, và áo trễ vai đáng yêu, sự kết hợp này mang tới nét trẻ trung, tinh nghịch, năng động và gợi cảm.

Đừng quên đóng thùng giúp cho đôi chân dài hơn nhé!

Bờ vai thon gọn e ấp đằng sau lớp áo trễ vai, chưa bao giờ hết hot và chưa bao giờ làm bạn thất vọng với sức công phá cực kỳ lớn này. Phối thế này cho những buổi đi chơi cùng bạn bè là hết ý rồi đấy.

Bạn đang xemNấm Lùn Vẫn Mặc Quần Ống Rộng Siêu Chất! Tham Khảo Ngay!!!

Đối với các cô nàng nấm lùn, quần ống rộng chưa bao giờ làm nàng thất vọng, vì thế hãy bỏ túi các công thức mix quần ống rộng cho người lùn của nhà MARC để có được những set đồ thật đẹp, cá tính và nổi bật nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}