Với những cô nàng sành điệu, việc sắm cho mình một chiếc quần ống rộng xếp ly là điều hiển nhiên. Thế nhưng, loại quần này kết hợp với áo nào thì đẹp nhất và nổi bật nhất lại không phải là điều ai cũng biết. MARC sẽ chia sẻ bí quyết mix quần ống rộng xếp ly siêu sang cho bạn.

Nếu biết cách kết hợp bạn sẽ biến hoa được nhiều phong cách khác nhau mà vẫn hợp thời trang

Những chiếc váy dập ly, xếp ly ống rộng vốn là hot trend của thời gian gần đây, nhiều cô nàng cho rằng, mỗi loại váy chỉ phù hợp để mix cùng một loại áo. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ sai lầm khi nói về quần ống rộng xếp ly, vì nếu biết cách kết hợp bạn sẽ biến hoa được nhiều phong cách khác nhau mà vẫn hợp thời trang.

Xem thêm: Bật Mí 5 Cách Mix Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Dáng Dài Cho Nàng Thêm Xinh

Quần ống rộng xếp ly kết hợp với áo gì đẹp nhất?

Với thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng không kém phần tiện lợi

Quần ống rộng xếp ly là một trong rất nhiều kiểu dáng của quần ống rộng, mẫu quần này thường được các nàng nha ta lựa chọn mặc vào nhiều dịp khác nhau. Với thiết kế nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng không kém phần tiện lợi, phần ống quần khá rộng như những chiếc váy xòe cùng những đường xếp ly mang đến cảm giác thoải mái cũng như vẻ đẹp lôi cuốn, sành điệu cho người mặc.

Quần ống rộng xếp ly mặc với áo crop top

Áo Croptop cùng màu sắc đa dạng và những phụ kiện đi cùng để set đồ trở nên nổi bật

Áo Croptop cùng màu sắc đa dạng và những phụ kiện đi cùng để set đồ trở nên nổi bật, dù dễ lên đồ nhưng chúng cũng khá kén dáng, đặc biệt là set đồ này chỉ phù hợp dạo phố, những buổi hẹn hò hay những buổi Picnic.

Đây là một trong những cách phối đồ khá quen thuộc của những nàng cá tính, thích phong cách trẻ trung nhưng vẫn có phần dịu dàng, nữ tính

Đây là một trong những cách phối đồ khá quen thuộc của những nàng cá tính, thích phong cách trẻ trung nhưng vẫn có phần dịu dàng, nữ tính. Trong tủ đồ của các cô nàng hiện nay, hầu hết ai cũng sẽ có set đồ này.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Áo phông trẻ trung mix quần xếp ly ống rộng

Set đồ này rất dễ tìm cũng như dễ phối, nàng chỉ cần một chiếc áo phông bất kỳ

Kết hợp cùng áo phông trẻ trung có lẽ là một trong những lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của những cô nàng thích sự đơn giản, cũng như thoải mái, năng động. Set đồ này rất dễ tìm cũng như dễ phối, nàng chỉ cần một chiếc áo phông bất kỳ, và một chiếc quần xếp ly ống rộng là có thể thoải mái ra ngoài rồi nhé.

Kết hợp cùng áo sát nách

Khi áo sát nách phối cùng quần ống rộng xếp ly không chỉ cá tính mà còn nữ tính, phù hợp với các nàng khi đi dạo phố

Khi áo sát nách phối cùng quần ống rộng xếp ly không chỉ cá tính mà còn nữ tính, phù hợp với các nàng khi đi biển, dạo phố hay gặp gỡ bạn bè, đây chính là set đồ được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

Một chiếc áo sát nách tone sur tone với quần xếp ly  đem tới cho cô nàng yêu thích sự đơn giản vẻ dễ thương, hài hoà cần có.

Quần xếp ly phối cùng áo sơ mi

Cách phối đồ này sẽ mang tới vẻ đẹp ấn tượng cũng như không kém phần thu hút cho các nàng

Những chiếc áo sơ mi luôn mang tới vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, nhưng không kém phần sành điệu. Khi được kết hợp cùng với quần ống rộng xếp ly, đây sẽ là một set đồ phù hợp để đi làm, đi học. Cách phối đồ này sẽ mang tới vẻ đẹp ấn tượng cũng như không kém phần thu hút cho các nàng.

Xem thêm:   Tất Tần Tật Bí Kíp Mặc Đẹp Với Chân Váy Xếp Ly Dài 80cm

 

Sơ vin với một chiếc quần ống rộng cùng áo sơ mi voan hoa, những cô nàng công sở sẽ trở nên trông thật thanh lịch, đằm thắm.

Chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc phù hợp, những chiếc áo kiểu có thể thích hợp cho mọi độ tuổi.

Kết hợp cùng áo dài cách tân

Sự kết hợp này sẽ mang tới cái nhìn vô cùng mới mẻ cho áo dài cách tân,  các nàng hiện đại sẽ có được một chút nữ tính

Sự làm mới trong thời trang cũng tới từ cách mix đồ, áo dài mix cùng quần ống rộng xếp ly cũng là sự gợi ý không tồi để các nàng có được vẻ đẹp độc lạ, lôi cuốn. Sự kết hợp này sẽ mang tới cái nhìn vô cùng mới mẻ cho áo dài cách tân, các nàng hiện đại thì sẽ có cho mình một vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, duyên dáng.

Quấn ống rộng xếp ly mix cùng áo hai dây

Áo hai dây và quần ống rộng xếp ly mang lại phong cách gợi cảm

Áo hai dây luôn là item mang tới vẻ gợi cảm, quyến rũ, với bờ vai trần vô cùng gợi cảm, làn da căng mịn, trắng trẻo tràn đầy sức sống, khi mix với quần ống rộng xếp ly là một item của vẻ đẹp đầy sexy và phóng khoáng, nếu bạn là một tín đồ của phong cách này thì đừng bỏ qua set đồ đầy gợi cảm này nhé.

Kết hợp cùng áo cổ yếm

Quần ống rộng kiểu xếp ly dài mặc với áo cổ yếm sẽ vô cùng trẻ trung, quyến rũ

Quần ống rộng kiểu xếp ly dài mặc với áo cổ yếm sẽ vô cùng trẻ trung, quyến rũ, hãy tậu ngay một chiếc áo cổ yếm để phối cùng với chiếc quần này, bạn sẽ thấy hiệu ứng tươi mới mà nó đem lại.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Những lưu ý khi mix đồ cùng quấn ống rộng xếp ly

Đừng quên sơ vin

Đừng quên sơ vin khi kết hợp áo và quần xếp ly ống rộng

Dù kết hợp cùng áo sơ mi thanh lịch, áo thun năng động trẻ trung,… thì một điều mà các nàng nhà ta phải nhớ đó là khi mặc dáng quần này thì phải sơ vin áo với quần. Bởi kiểu dáng rộng và to bản sẽ khiến tổng thể set đồ của bạn luộm thuộm, quan trọng hơn hết là tất cả những ưu điểm của cơ thể sẽ bị che lấp toàn bộ.

Phối cùng áo có độ rộng vừa phải

Nổi bật nhất của dáng quần này chính là độ rộng và suông của nó, thế nên bạn cần phải thật khéo léo nếu muốn mix cùng những chiếc áo rộng và dài.

Bạn có thể kết hợp quần ống rộng xếp ly với những loại áo có chất liệu mỏng, nhẹ nhàng như ren, voan, hay thun

Bạn có thể kết hợp quần ống rộng xếp ly với những loại áo có chất liệu mỏng, nhẹ nhàng như ren, voan, hay thun,… tuy nhiên để set đồ của mình hợp thời trang thì nên lưu ý trong cách phối màu. Nếu quần có màu tối thì hãy chọn cho mình một chiếc áo sáng màu để không bị già trước tuổi nhé.

MARC hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp dễ dàng biết được quần ống rộng xếp ly mặc với áo gì? Hãy áp dụng ngay để có phong cách thời trang của mình thêm mới mẻ nhé.