Bên cạnh chân váy công sở thì quần tây cũng là một trong những item ưa thích mỗi khi đi làm của chị em văn phòng. Đặc biệt là quần tây nữ ống suông. Trên thực tế, quần tây ống suông có thể mặc trong rất nhiều trường hợp khác nhau. Tuy nhiên, phù hợp nhất vẫn là trong những hoàn cảnh yêu cầu sự nghiêm túc, môi trường công sở chính là một trong số đó. Và hôm nay, MARC sẽ tư vấn cho các nàng một số tips mix đồ cực hay với kiểu quần này nhé.

Top 5 mẹo phối đồ với quần tây nữ ống suông cho dân công sở

Thông thường, bạn có thể thấy item mà phái đẹp hay phối nhất với quần tây chính là áo sơ mi. Tuy nhiên, trên thực tế thì không chỉ có mỗi áo sơ mi mới có thể mix cùng quần tây ống suông đâu bạn nhé. Còn nhiều item thời trang khác có thể mix cùng đấy. Và sau đây chính là top 5 kiểu áo hay được đi kèm nhiều nhất với quần tây nữ ống suông. Để MARC giới thiệu và review cho các nàng nhé.

Xem thêm: Cách Phối Đồ Với Quần Tây Rộng Lưng Cao Cho Cô Nàng Công Sở

Áo sơ mi truyền thống mix quần tây nữ ống suông

Áo sơ mi truyền thống phối quần tây ống suông

Áo sơ mi truyền thống phối quần tây ống suông

Set đồ mix giữa áo sơ mi truyền thống và quần ống suông hiển nhiên là quá đỗi quen thuộc với dân công sở rồi. Bởi không chỉ chị em phụ nữ mà anh em cũng rất ưng set đồ này. Bởi cả áo sơ mi và quần tây đều là những trang phục mang tính chuyên nghiệp cực kỳ cao. Và đặc biệt đây còn là áo sơ mi kiểu truyền thống nữa.

Riêng về tính nghiêm túc thì hẳn không cần bàn cãi gì cả nữa rồi. Kín đáo 100% từ đầu tới chân. Tuy nhiên, có một nhược điểm nho nhỏ của bộ trang phục này là vì nghiêm túc quá nên có thể nhìn sẽ hơi đơn điệu. Vì thế, bộ đồ này thích hợp nhất với những cô nàng ưa thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng khi đi làm nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Áo sơ mi croptop thắt nơ mix quần tây

Cùng gọi là áo sơ mi nhưng trên thực tế, so với kiểu truyền thống thì chiếc áo sơ mi này khác xa một trời một vực. Có thể nói là chỉ giống mỗi chất vải mà thôi. Chiếc áo này có cổ tròn, tay hơi phồng một xíu. Điểm nhấn là phần vạt áo vừa vặn buộc thêm một chiếc nơ đằng trước, áo lại thuộc loại ngắn như croptop nên nhìn vừa nữ tính vừa quyến rũ. Với chiều cao trung bình của con gái thì có lẽ chiếc áo này sẽ dài ở đoạn ngang rốn.

Sơ mi croptop mix quần tây ống suông

Sơ mi croptop mix quần tây ống suông

Vì thế, nếu muốn mặc kiểu áo này mà không muốn lộ da thịt thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc quần tây ống suông cạp cao một chút nhé. Nhưng lưu ý là set đồ này thì không nên đeo thêm thắt lưng đâu nha. Như thế vô cùng sẽ tạo ra 2 điểm nhấn cùng lúc ở phần eo đấy.

Xem thêm: Tips Mặc Đẹp Với Quần Jean Cực Hữu Ích Nàng Nên Bỏ Túi Liền Tay

Quần tây nữ phối áo tay bồng

Tiếp tục là một set đồ với quần tây tiêu chuẩn dành cho dân công sở đây ạ. Nếu không thích áo sơ mi thì chúng ta sẽ đổi gió một chút với áo tay bồng nhé các nàng. Thông thường thì thiết kế áo tay bồng luôn đem lại cho người mặc có cảm giác giống trang phục của công chúa vì kiểu thiết kế bồng bềnh đó.

Tuy nhiên, bồng bềnh nhưng không hề rườm rà chút nào đâu ạ. Thiết kế tay bồng mà kết hợp cùng cổ vuông sẽ cho ra một tổng thể hài hoà, hợp mắt. Đã thế, mix thêm với một chiếc quần tây nữ ống suông cạp cao thì phải gọi là tuyệt phối chứ còn gì bằng.

Áo tay bồng phối quần tây nữ ống suông

Áo croptop tay dài phối quần tây nữ ống suông

Croptop mix quần tây nghe thì có vẻ là tổ hợp hơi kỳ lạ nhưng một khi đã lên đồ thì cực kỳ thuận mắt đấy nhé các nàng. Một quyến rũ - một nghiêm túc chưa bao giờ hòa hợp tới thế. Dĩ nhiên, cho dù là croptop thì cũng phải chú ý nhiều đến thiết kế. Nếu đã chọn để mặc đi làm thì không nên chọn loại áo croptop quá hở hang gây phản cảm, không thích hợp với môi trường công sở.

Ngoài ra, để thêm phần nghiêm túc cho bộ trang phục thì tốt nhất là các nàng hãy chọn kiểu quần tây nữ ống suông cạp cao nhé. Mặc lên vừa đẹp lại kín đáo hơn khá nhiều, cũng không làm mất đi thần thái vốn có.

Xem thêm: Diện Quần Jean Ống Đứng Nữ Đẹp Xuyên Suốt Mùa Hè

Bộ trang phục vừa đẹp vừa “bạo” tới từ vị trí của áo croptop cùng quần tây

Bộ trang phục vừa đẹp vừa “bạo” tới từ vị trí của áo croptop cùng quần tây

Áo thun dài tay phối cùng quần tây ống suông

Bộ trang phục cuối cùng này là set đồ cực kỳ thích hợp cho cô nàng công sở khi tiết trời bước vào mùa thu đông. Nếu nói áo sơ mi mix quần tây là tuyệt phối vào mùa xuân hạ thì áo thun tay dài phối quần tây nữ ống suông cũng là bộ đồ ưng ý cho thời trang công sở thu đông. Về cơ bản thì ưu điểm lớn nhất của set đồ này là nghiêm túc, kín đáo, giữ ấm tốt. Kín đáo nhưng không tẻ nhạt, già cỗi.

Hoàn toàn thích hợp với tiêu chuẩn trang phục của chị em văn phòng. Có điều là có thể hơi đơn điệu một chút. Vì thế, các nàng cân nhắc phối thêm chút phụ kiện như túi xách hay giày cao gót sao cho thích hợp nhé. Phối phụ kiện một cách thích hợp, không lộ liễu hay khoa trương quá sẽ khiến người mặc trông xinh đẹp và nhã nhặn hơn rất nhiều đấy.

 

Quần tây nữ ống suông kết hợp áo thun dài tay

Một số nguyên tắc mặc đồ khi có quần tây nữ ống suông

Ngoài 5 gợi ý mix đồ cụ thể ở trên thì các bạn vẫn cần nắm thêm một số mẹo mặc đồ với quần tây nữ ống suông nữa nhé. Gọi là mẹo ăn mặc nhưng thực tế thì những điều này gần như trở thành quy luật bất thành văn trong thời trang công sở rồi đó các bạn. Hãy cùng MARC xem đó là những tips hay gì nhé.

Xem thêm: Học Ngay Cách Diện Áo Vest Quần Short Nữ Trẻ Trung Hack Tuổi

Nguyên tắc phối màu với quần tây ống suông

Quần tây thì có rất nhiều màu. Từ màu sáng tới màu tối, từ gam màu nóng tới gam màu lạnh, đều có cả và rất phong phú. Nhưng màu sắc thường thấy nhất vẫn là những màu tối, điển hình là màu đen và màu nâu. Chính vì thế, nguyên tắc phối màu với quần tây ống suông thường thấy nhất là trên sáng - dưới tối hoặc trên tối - dưới tối.

Trên sáng dưới tối thì khá dễ hiểu rồi. Hay mặc nhất có lẽ áo sơ mi trắng cùng quần tây màu đen. Màu sắc đơn giản, quen thuộc, đủ nghiêm túc nhưng cũng không thiếu cá tính. Nếu bạn thấy set đồ quá đơn điệu thì có thể bổ sung thêm một chiếc thắt lưng để làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Khuyến khích các nàng nên chọn thắt lưng bản to nhé.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Set đồ phối màu cơ bản-đơn giản mà không kém phần thanh lịch

Set đồ phối màu cơ bản-đơn giản mà không kém phần thanh lịch

Kiểu giày thích hợp với quần tây ống suông

Khi mặc quần tây nữ ống suông, bạn có thể chọn loại giày bệt hoặc giày cao gót đi kèm đều được. Tuy nhiên, phù hợp nhất thì vẫn là nên chọn giày cao gót. Thứ nhất là vì đẹp. Thứ hai là vì tính chuyên nghiệp cao. Giày cao gót thì hiển nhiên là sẽ thích hợp với tất cả kiểu dáng của quần ống suông.

Còn với chị em nào không thích đi giày cao gót mà thích giày đế bằng, giày búp bê thì MARC khuyến khích nên chọn kiểu quần ống suông trên mắt cá chân nhé. Kết hợp như vậy sẽ thích hợp và đẹp hơn nhiều nhé.

 

Trên đây là 5 tips mix đồ cực “xịn” với quần tây nữ ống suông cùng một vài nguyên tắc phối đồ công sở cùng item này mà MARC sưu tầm được. Hy vọng rằng những mẹo ăn mặc này sẽ giúp ích được ít nhiều cho chị em văn phòng.