Quần tây ống rộng lưng cao luôn là item được các cô nàng ưa chuộng. Với thiết kế lưng cao, item này giúp các cô nàng có thể ăn gian được kha khá chiều cao. Bên cạnh đó, thiết kế ống rộng lại giúp các nàng che được vóc dáng kém thon thả hoặc quá gầy. Vậy làm sao để phối quần tây ống rộng lưng cao thành một set đồ thật đẹp cho các cô nàng công sở? Bài viết hôm nay MARC sẽ giúp các nàng giải đáp thắc mắc này nhé!

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo sơ mi trơn đơn giản

Sự kết hợp giữa quần tây với áo sơ mi từ lâu đã là sự kết hợp kinh điển. Tuy nhiên hiệu quả mà hai item này mang lại khi tạo thành một set đồ lại chưa từng làm chúng ta thất vọng. Kể cả nam lẫn nữ khi diện set đồ này lên đều có được vẻ ngoài đầy chỉn chu, lịch sự. Với item quần tây ống rộng lưng cao khi phối với áo sơ mi thì các nàng khi diện lên lại càng thanh lịch hơn nữa.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo sơ mi đơn giản.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo sơ mi đơn giản.

Khi diện quần tây ống rộng lưng cao với áo sơ mi các nàng nên sơ vin và mang một đôi cao gót. Với cách kết hợp này, hiệu quả hack dáng của set đồ lại càng được tăng cao. Ngoài ra, nếu các nàng có phong cách cá tính năng động thì có thể diện một đôi giày thể thao. Đây sẽ là phụ kiện giúp set đồ trở nên phá cách và thêm phần thu hút đấy!

Xem thêm:  10 Set Đồ Thời Trang Nữ Công Sở Hợp Mốt Nhất Năm Nay

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo hai dây

Sẽ thật sự thiếu sót nếu các nàng quên đi chiếc áo hai dây trong danh sách những item nên kết hợp với quần tây ống rộng lưng cao. Đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những cô nàng công sở có xương quai xanh đẹp, vai thon và vòng eo thon gọn. Công dụng của áo hai dây kết hợp cùng công dụng của quần tây ống rộng lưng cao khiến các cô nàng không thể nào cưỡng lại set đồ này.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo hai dây thời thượng.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo hai dây thời thượng.

Đối với các cô nàng làm trong môi trường công sở nếu không muốn quá hở hang thì có thể khoác thêm một chiếc blazer bên ngoài. Bên cạnh đấy, một chiếc cardigan cũng có thể giúp các nàng thêm kín đáo. Khi diện set đồ này, đừng quên mang một đôi giày cao gót để set đồ hoàn hảo nhất nhé!

{{https://marc.com.vn/collections/quan-suong}}

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo sát nách

Nhiều cô nàng cho rằng áo sát nách là một item khá khó để phối với quần. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Áo sát nách kết hợp với quần tây ống rộng lưng cao sẽ tạo nên một set đồ cực chỉn chu, thanh lịch cho các cô nàng công sở. Ngoài ra, các nàng còn có thể diện set đồ này đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè, hẹn hò.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo sát nách thời trang.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo sát nách thời trang.

Các nàng nên lựa chọn sandal hoặc giày cao gót cho set đồ này. Mang sandal, cô nàng sẽ trông năng động và đầy nữ tính. Mang giày cao gót, cô nàng sẽ dịu dàng và trông chuyên nghiệp hơn trong môi trường công sở. Đối với quần tây ống rộng lưng cao khi kết hợp với áo sát nách thì các nàng nên lựa chọn dáng quần lửng. Dáng quần này sẽ giúp các cô nàng có đôi chân thêm phần thon dài.

Xem thêm:  Các Kiểu Váy Công Sở Đẹp Nàng Nhất Định Không Thể Thiếu

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo trễ vai

Áo trễ vai là một item mang vẻ nữ tính và điệu đà. Đây sẽ là sự lựa chọn cực phù hợp cho những cô nàng có phong cách dịu dàng, thướt tha. Bên cạnh đó, nếu các nàng có bờ vai thon và thanh mảnh thì áo trễ vai lại càng phù hợp hơn nữa. Vừa tôn được vóc dáng lại còn vừa phù hợp với phong cách mà các nàng đang hướng đến.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo trễ vai nữ tính.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo trễ vai nữ tính.

Khi kết hợp quần tây ống rộng lưng cao với áo trễ vai thì vẻ ngoài của các nàng sẽ cực kỳ thướt tha. Mặc dù áo trễ vai sẽ làm lộ ra bờ vai tuy nhiên khi diện set đồ này lại không hề làm các nàng trông phản cảm. Trái lại, bờ vai của các nàng sẽ trở thành điểm nhấn khiến ấn tượng thêm cuốn hút, phóng khoáng hơn hẳn ngày thường. 

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo len mỏng

Nếu các cô nàng đang phân vân không biết vào mùa thu nên kết hợp mẫu áo gì với quần tây ống rộng lưng cao thì áo len mỏng chính là chân ái. Với độ dày vừa phải của chiếc áo len mỏng, các nàng có thể vượt qua thời tiết se se lạnh của mùa thu. Hoặc vào những ngày đông lạnh hơn thì các nàng có thể khoác thêm một chiếc blazer bên ngoài.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo len mỏng trendy.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo len mỏng trendy.

Đây chính là sự kết hợp an toàn, đơn giản nhưng hiệu quả đem lại thì không hề làm người mặc thất vọng. Set đồ này cũng đang được các fashionista, ngôi sao ưa chuộng và tích cực lăng xê trên các tạp chí thời trang nổi tiếng. Các nàng hãy nhanh tay để chọn cho mình hai item này để có được một set đồ cực trendy này nhé!

Xem thêm: Điểm Danh Những Cách Mix & Match Áo Sơ Mi Công Sở Nữ Đẹp

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo cổ vuông

Các nàng chắc đã quen với những chiếc áo cổ chữ V, cổ trái tim, cổ trụ. Tuy nhiên dạo gần đây, những chiếc áo cổ vuông đang dần trở thành xu hướng thời trang mới. Đây là item giúp các nàng khoe khéo được xương quai xanh đầy yêu kiều, nữ tính. Thiết kế cổ vuông có thể có phần cổ khoét vuông nhẹ cho đến khoét vuông sâu. Do đó, tùy vào phong cách cá nhân mà các nàng có thể lựa chọn được mẫu áo phù hợp.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo cổ vuông tay bồng mới lạ.

Quần tây ống rộng lưng cao kết hợp với áo cổ vuông tay bồng mới lạ.

Thông thường, các cô nàng thường chọn mẫu áo cổ vuông được thiết kế theo dáng croptop để kết hợp với quần tây ống rộng lưng cao. Thiết kế croptop sẽ giúp các nàng có thể khoe được vòng eo thon thả. Bên cạnh đó, với áo cổ vuông tay bồng, các cô nàng có bắp tay thô sẽ che được khuyết điểm của mình.

Xem thêm:  Những Cách Phối Áo Kiểu Công Sở Đẹp Nàng Nên Tham Khảo

Những lưu ý khi diện quần tây ống rộng lưng cao

Mặc dù quần tây ống rộng lưng cao là một một item khá dễ để mặc đồ. Tuy nhiên, các nàng cũng cần phải lưu ý một vài điều để diện item này một cách phù hợp nhất. Những lưu ý được MARC liệt kê ngay sau đây sẽ giúp các nàng luôn phối hợp được một set đồ thật sự hoàn hảo với item quốc dân này!

  • Không nên diện áo oversize với quần tây ống rộng lưng cao. Áo oversize sẽ làm set đồ của bạn trở nên luộm thuộm và rườm rà hơn rất nhiều.
  • Khi kết hợp mọi kiểu áo với quần tây ống rộng lưng cao thì đều phải sơ vin. Khi sơ vin set đồ sẽ hoàn hảo và tôn dáng hơn rất nhiều.
  • Không nên khoác áo quá rộng khi diện đồ với quần tây ống rộng lưng cao. Áo khoác rộng sẽ làm mất đi sự chỉn chu của set đồ mà các nàng đang diện.
  • Không chọn mẫu quần quá rộng so với cơ thể của các cô nàng. Bởi vì chiếc quần nàng đang diện đã là một chiếc quần ống rộng nên nếu chọn chiếc quần rộng so với cơ thể thì cô nàng sẽ trông như đang bơi trong chiếc quần vậy. Chắc chắn điều này sẽ làm giảm đi vẻ đẹp của set đồ mà cô nàng đang mặc.
Qua bài viết, những cách phối đồ với quần tây ống rộng lưng cao đã được MARC giới thiệu hết sức cụ thể cho các nàng. Nếu các nàng muốn mua các sản phẩm, item được giới thiệu trong bài thì hãy nhanh tay truy cập vào website chính thức của MARC. Bên cạnh đó, các nàng còn có thể mua offline bằng cách trực tiếp đến các chi nhánh của MARC để được tư vấn và mua sắm.

 {{https://marc.com.vn/collections/ao-so-mi}}