Thời điểm cuối năm chính là dịp để những chiếc áo blazer đẹp len lỏi vào từng ngóc ngách phong cách của các chị em công sở. Nhắc đến blazer là nhắc đến thiết kế hội tụ đầy đủ những nét chỉn chu, thanh lịch, một item đặc biệt cần thiết và quan trọng đối với phái đẹp nơi công sở. Chiếc áo quen thuộc phổ biến đến mức không có cô nàng nào là không sở hữu ít nhất một cái trong tủ đồ, hôm nay MARC sẽ gợi ý thêm những mẫu áo blazer đẹp "on top" cho nàng nhé!

Gạt bỏ hết những định kiến "cứng nhắc, đứng dáng" luôn gán cho một chiếc blazer và chỉ hợp với môi trườngnghiêm túc, chiếc áo này hoàn toàn có thể trở thành một mảnh ghép sang chảnh, cá tính hay thậm chí năng động và nổi loạn trong những set đồ dạo phố cùng hội bạn ngày cuối tuần. Nếu còn lăn tăn thì hãy bổ sung ngay những mẫu áo blazer đẹp dáng dài cho ngày se lạnh để thu chiến tích về tủ đồ và tạo điểm nhấn cho một mùa lễ hội rực rỡ nào!

Blazer là gì?

Áo khoác blazer là chiếc áo khoác được thiết kế dựa trên áo khoác suit nhưng với những đường may được thay đổi để tạo nên kiểu dáng thoải mái hơn, với form cũng rộng rãi, phóng khoáng hơn. Dù là ở trên đường phố, ở nơi công sở hay thậm chí ở cả những sự kiện nổi tiếng, chiếc áo blazer đều được ưa chuộng bởi tính thời trang và tiện dụng cao của nó.

Xem thêm: Tự tin khoe cá tính với những chiếc áo khoác jean của bạn

Áo blazer thắt nút

Blazer thắt nút là chiếc áo có hai thân vải được kết nối với nhau bằng khuy ở giữa. Đây là một thiết kế áo cơ bản mà bất cứ cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ của mình. Nếu bạn đang phân vân giữa rừng hoa đa dạng thiết kế áo blazer đẹp cho nữ, thì đừng ngần ngại chọn ngay cho mình chiếc áo blazer thắt nút. MARC tin rằng đây là sản phẩm giúp bạn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, đầy chuẩn mực nhất đấy.

Áo blazer dáng tuxedo cổ điển

Điểm đặc trưng thường thấy ở những chiếc áo blazer đẹp cho nữ có dáng tuxedo chính là độ dài trung bình hoặc dáng dài hẳn như một chiếc váy. Mang đến cảm hứng quyến rũ, đầy lôi cuốn của người phụ nữ Pháp những năm 60. Đó là thời kỳ vẻ đẹp lưỡng tính bắt đầu thống trị làng thời trang. 

Bạn hoàn toàn có thể diện chiếc áo này đến những cuộc họp quan trọng, hẹn hò, dự sự kiện hay thậm chí là những bữa tiệc sang trọng xa hoa. Chiếc áo này sẽ giúp bạn giữ được nét thần thái riêng, nổi bật nhưng không kém phần lịch sự.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn size áo khoác cho nữ chuẩn nhất

Áo blazer dáng waterfall

Áo blazer waterfall cũng rất được ưa chuộng bởi phái nữ. Một phần là nhờ kiểu dáng thiết kế không có nút cài, dáng áo khoác buông thả hai cánh giúp thể hiện được sự phóng khoáng tự do. Một phần cũng là nhờ các đường cắt may vô cùng mềm mại, đường chỉ ở waterfall rất mảnh giúp tôn lên được nét thanh lịch của những người phụ nữ.

Áo blazer dáng peplum

Đối với giới thời trang, peplum được coi là một trong những kiểu dáng chuẩn độc đáo nhất. Blazer peplum là gì? Thiết kế xòe ở phần đuôi áo, thắt ở eo. Giúp bạn tôn lên hoàn hảo nét đẹp quyến rũ, nữ tính hoàn hảo của mình, người mặc sẽ trở nên uyển chuyển, mềm mại hơn trông thấy.

Tính linh hoạt của peplum cho nữ còn được thể hiện qua sự tôn dáng. Mẫu áo này phù hợp với mọi dáng người, kể cả các cô nàng mũm mĩm. Nếu bạn là một người say mê thời trang, dành tình yêu cho blazer, chắc chắn bạn không thể bỏ qua item thời thượng và đầy sành điệu này.

 Xem thêm7 cách phối blazer oversize cho cô nàng thêm cá tính

Áo blazer sát nách

Với thiết kế giản tiện, thanh lịch, kiểu áo blazer không tay được rất nhiều chị em yêu thích. Bởi nó mang lại diện mạo mới, trẻ trung, năng động mà vẫn giữ được sự thanh lịch, trang trọng trong nhiều sự kiện khác nhau.

Vì thế, áo blazer không tay là một trong những items không thể thiếu khi đi dạo phố, đi chơi, các buổi họp báo, sự kiện. Bạn có thể thấy rất nhiều sao Việt diện áo blazer sát nách khi xuống phố, tham gia các sự kiện quan trọng.

Áo blazer da cho nàng cá tính

Ngoài những chất liệu vải cơ bản, các nhà thiết kế còn rất phá cách với những chiếc blazer bằng da cho nữ. Thông thường áo sẽ được thiết kế theo form rộng, hơi hướng boyfriend. Một số mẫu thiết kế áo da đặc biệt đậm nét cá tính và nổi loạn lấy cảm hứng từ những cô nàng đua xe mạnh mẽ, đậm chất đường phố.

Tất nhiên những chiếc áo này vẫn giữ được nét lịch sự vốn có và chiều chuộng nét đẹp nữ tính của chính bạn. Điểm đặc biệt là, chúng mang đến cho bạn một vẻ ngoài khác biệt, đặc sắc và vô cùng cuốn hút. Để khẳng định sự sành điệu và thời trang của mình, các cô nàng thường không ngại phá cách một chút với những kiểu dáng blazer độc lạ, khẳng định phong cách cá nhân.

Xem thêmÁo blazer khác gì vest? Cách phân biệt Blazer và Vest tránh nhầm lẫn

Blazer da mang đến cho bạn trải nghiệm thời trang cao cấp, thanh lịch, có sự trưởng thành. Bên cạnh đó item này còn sở hữu tính ứng dụng cao, có thể diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào, mang đến phong thái lịch sự, chuyên nghiệp, sang trọng cho người mặc.

{{https://marc.com.vn/collections/ao-khoac-blazer}}

Hy vọng rằng, những mẫu áo blazer đẹp trên đây mà MARC tổng hợp sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn thú vị nhất, làm mới tủ đồ của mình trong thời gian cuối năm này nhé.