Có thể nói những cô nàng yêu thời trang gần như luôn đợi dịp cuối năm để "xoã" hết mình với những xu hướng thời trang táo bạo, tân thời. Và một fashionista thứ thiệt làm sao có thể bỏ qua những bộ cánh bằng vải tweed sang trọng và đẳng cấp. Nàng đã cập nhật những món đồ chất liệu tweed nào cho tủ quần áo mới của mình? Nếu còn nhiều lăn tăn và đắn đo, hãy tham khảo ngay bài viết của MARC để bắt kịp hot trend cùng bạn bè nhé!

Tại sao nên sở hữu trang phục bằng vải tweed?

Outfit sang trọng cho mùa lễ hội

Đã từ rất lâu, vải tweed được mặc nhiên nhận định là chất liệu của sự sang trọng, tinh tế. Tất nhiên phần lớn nhờ đôi tay tài hoa của Coco Chanel. Nhà mốt danh tiếng lẫy lừng ấy đã biến những thước len dạ xù xì, ngỡ như tầm thường ấy trở thành biểu tượng của sự sang chảnh. Đến thời điểm hiện tại, hễ muốn tìm một bộ cánh thật sang trọng, quyền lực, các nàng yêu thời trang sẽ nhớ tới những trang phục bằng vải tweed.

Tiếp theo, chất liệu tweed có khả năng giữ ấm tốt nên chỉ cần tới độ thu sang - đông về, tủ đồ của nàng sẽ cần gấp một món đồ bằng vải tweed. Không chỉ là bắt trend mà còn mang tính must-have nữa đấy!

Thứ ba, những bộ trang phục bằng vải tweed luôn hướng tới vẻ lịch sự, chỉn chu, vì thế nếu là một quý cô công sở nàng chắc chắn không thể bỏ qua chất liệu này.

 Xem thêm: Loạt Chân Váy Xếp Ly Ngắn Giúp Nàng Hack Tuổi Đỉnh Cao

Diện trang phục vải tweed đi làm

Đầu tiên hãy cùng MARC chọn đồ cho cô nàng công sở! Để có được outfit chỉn chu hoàn hảo đi làm với chất liệu tweed, nàng hãy hướng tới những thiết kế quen thuộc như đầm suông, áo khoác, set áo - chân váy.

Đầm phối vải tweed là một lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở

 Đầm form suông vải tweed phối vải

Thanh lịch và tinh giản 

Tham khảo các fashionista phương Tây cách diện đầm vải tweed đơn giản mà cực xinh

Các nàng sợ lộ bụng có thể chọn những trang phục vải tweed tối màu

Set đồ bằng vải tweed mang tới nét sang trọng cho nàng công sở

Khi chọn đồ bằng vải tweed đi làm, nàng không cần bỏ nhiều thời gian chọn lựa phụ kiện. Hãy chọn những món đơn giản, vòng cổ, vòng tay dạng dây mảnh tinh xảo là gợi ý của MARC. Hiện tại hot trend mà nàng nhất định không nên bỏ qua là dạng đầm phối vải tweed và tay phồng nhẹ. Hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc đầm phối để diện đến văn phòng nhé!

Xem thêm: Điểm Danh 6 Cách Phối Áo Tay Phồng Nữ Tính

Diện trang phục vải tweed đi tiệc

Làm chủ đêm tiệc với set đồ vải tweed sang trọng

 Áo crop top tweed nhấn 6 nút

Gam màu trắng tinh tế, kết hợp nhấn chỉ vàng sang trọng cùng hai hàng nút sang - xịn, set đồ tinh giản này mang tới hiệu quả hơn nàng nghĩ đấy

Theo thời gian, vải tweed ngày càng xuất hiện nhiều thường nhật, nên để chọn trang phục bằng vải tweed để đi tiệc, hãy chú ý đến những điểm nhấn. Ví dụ làm mới bộ trang phục bằng những chiếc nút thật đẹp, chiếc nơ điệu đà, hay chi tiết phối ren mới lạ. Nhờ thế bộ cánh dự tiệc của nàng vừa quyền lực lại vừa nữ tính, không hề cứng nhắc chút nào.

Ngọt ngào và sang trọng với outfit vải tweed màu hồng

Nổi bật và lộng lẫy với chiếc đầm tweed này

Tất nhiên khi "lên đồ" đi tiệc thì nàng đừng bỏ qua những món phụ kiện lộng lẫy nhé! Nhất là trong dịp cuối năm, hãy thoải mái và tự tin "bung xoã" cá tính của bản thân, thể hiện qua cách nàng chọn phụ kiện, trang sức cho outfit. Hoa tai bản lớn, vòng cổ lấp lánh, thậm chí là bao tay bằng ren điệu đà, nàng hãy tận dụng những món này cho trang phục đi tiệc nhé. Chúng sẽ kết hợp nhuần nhuyễn với bộ cánh bằng vải tweed để mang tới outfit giúp nàng nổi bần bật trong đêm tiệc. 

{{https://marc.com.vn/collections/ao-caro}}

Thậm chí nàng có thể diện outfit này đi làm và tiết chế phụ kiện, đến khi dự tiệc mới diện lên, thật tiện lợi và lý tưởng đúng không!

Sang trọng và không kém phần ngọt ngào, nữ tính, một chiếc đầm vải tweed là must-have item mùa này của mọi cô gái

Trang phục vải tweed còn mang hơi hướng của bộ phim Gossip Girl đình đám

Tóm lại, những cô nàng của MARC đừng đứng ngoài xu hướng cực hot này nhé! Hãy nhanh tay chọn cho mình bộ trang phục bằng vải tweed vừa trendy lại sang chảnh, và không hề kén dáng hay kén da như nhiều người vẫn tưởng. Sẵn sàng toả sáng mùa tiệc tùng, lễ hội sắp tới cùng MARC nhé!