Váy kẻ caro dáng chữ A đang và vẫn sẽ là xu hướng thống trị thời trang trong thời gian sắp tới, lựa chọn những mẫu váy caro chữ A sẽ giúp bạn mới mẻ, trẻ trung và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Vào năm 2020 này và thời gian sắp tới, bên cạnh những họa tiết nhiệt đới của cọ và trái cây, họa tiết kẻ caro cũng xuất hiện nhan nhản, họa tiết này quay trở lại mãnh liệt vì đi đôi với trào lưu vintage và retro đang thịnh, hãy cũng MARC tìm hiểu về váy kẻ caro dáng chữ A và cách phối sao cho độc đáo nhất nhé.

Chân váy kẻ caro chữ A trẻ trung

Chân váy caro chữ A giúp các bạn nữ trẻ trung

Nhắc tới những mẫu chân váy kẻ caro chữ A, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những bộ đồng phục nữ sinh tuy dễ thương nhưng lại khá nhàm chán. Tuy nhiên, khi nắm vững những nguyên tắc cơ bản khi mix chân váy kẻ caro, bạn sẽ thấy chúng có vô vàng những cách kết hợp thú vị khác nhau mà bạn chưa từng biết, thậm chí, có thể bạn sẽ bị “nghiện” diện chân váy caro theo nhiều phong cách mỗi ngày nữa đấy nhé.

Xem thêm: Chân váy công sở màu đen: item không bao giờ lỗi mốt

Năng động cùng chân váy ngắn chữ A dạo phố

Những chiếc chân váy chữ A ngắn luôn mang cho người mặc vẻ trẻ trung, năng động và một chút quyến rũ nhờ khéo léo khoe đôi chân thon dài. Dĩ nhiên nếu kết hợp thêm với họa tiết kẻ caro thì sự trẻ trung sẽ càng được nâng lên thêm vài phần nữa,

Màu xám ghi được ưu tiên sử dụng để có thể kết hợp với kiểu áo màu sắc nổi bật

Khi diện chân váy kẻ caro chữ A, các nàng nhà mình sẽ ưu tiên chọn kiểu váy có gam màu ghi, xám nhã nhặn có thể dễ dàng kết hợp với những kiểu áo có màu sắc nổi bật khác nhau, cách kết hợp này sẽ giúp mang tới cho bạn vẻ ngoài tràn đầy năng lượng.

Chân váy ngắn chữ A kết hợp cùng áo Croptop

Một chiếc áo croptop ôm sát hoặc áo cardigan mỏng manh dáng lửng kết hợp cùng chân váy chữ A ngắn sẽ là gợi ý mix đồ cực kỳ thú vị. Hoặc đơn giản chỉ là một chiếc áo thun trơn rất đơn giản là bạn đã có ngay phong cách high teen đang cực trend rồi.

{{https://marc.com.vn/collections/vay}}

Cách phối chân váy ngắn chữ A Caro kiểu Vintage

Nếu thích phong cách vintage bạn có thể phối chân váy chữ A và một chiếc áo len, túi kẹp nách cùng những phụ kiện như hoa tai, bờm tóc, đôi giày cao gót là đã có ngay một outfit tha hồ mà sống ảo rồi đấy.

Hack dáng dễ dàng với kiểu chân váy trẻ trung

Mẫu chân váy caro chữ A sẽ giúp đôi chân của các nàng được kéo dài ra đáng kể, tuy nhiên nàng nhớ rằng để chúng có thể phát huy được khả năng “hack dáng” của mình thì bạn đừng quên nguyên tắc sơ vin gọn gàng.

Chân váy ngắn caro chữ A mix với giày sneaker phù hợp với các cô nàng "nấm lùn"

Chân váy chữ A caro ngắn kết hợp với áo hoodie nghe không có vẻ hợp lý chút nào nhưng lại hợp không tưởng đấy. Nàng hãy chọn kiểu áo hoodie có form hơi rộng một chút để tổng thể hài hòa và cân đối hơn. Nếu màu áo ton – sur – ton với chân váy thì lại càng thu hút.

Chân váy caro chữ A dáng ngắn kết hợp cùng áo hoodie trông nàng sẽ năng động trẻ trung hơn

Chân váy chữ A carp xếp ly với kiểu dáng đáng yêu

Ngoài ra, chân váy xếp ly caro dáng chữ A cũng sẽ rất phù hợp, bạn nên chọn mẫu chân váy có màu sắc nổi bật để diện cùng áo thun đơn giản, đi cùng giày sneaker và đôi tất lửng sẽ vô cùng đáng yêu, kiểu dáng này lại càng phù hợp với các cô nàng nấm lùn.

Xem thêm:  Váy liền chữ A mùa hè: item "đỉnh" không thể thiếu hè 2022

Chân váy kẻ caro chữ A dáng dài

Chân váy dài caro dáng chữ A giúp các cô nàng tôn dáng

Chân váy kẻ caro chữ A dài được thiết kế với kiểu cạp cao, phần dưới hơi xòe, có chiều dài qua đầu gối một chút, với những đặc điểm trên thì mẫu thiết kế này đã trở thành món đồ tôn dáng và phù hợp với nhiều form người khác nhau.

Kiểu kết hợp giúp nàng thanh lịch, tự tin dạo phố hơn

Thiết kế phần cạp cao, ôm sát phần eo nên chân váy caro chữ A giúp tôn vòng eo lý tưởng, cùng với việc phần váy xòe nhẹ qua đầu gối giúp quý cô nhà mình nhẹ nhàng, thanh lịch. Bạn có thể tha hồ mix chân váy với áo sơ mi, áo thun, áo phông hay các áo cách điệu cho ngày đi làm lịch sự, năng động khi đi chơi.

Xem thêm: Top các mẫu váy cho người thấp và chân to giúp nàng tự tin dạo phố

Kết hợp với áo kiểu giúp cá tính, trẻ trung và vô cùng năng động

Để biến từ cô gái dịu dàng, thanh nhã, duyên dáng đến cô nàng năng động, cá tính, trẻ trung nàng nên kết hợp chân váy chữ A dáng dài với các mẫu áo kiểu.

Áo hoodie kết hợp với chân váy caro chữ A dáng dài

Cũng là áo hoodie nhưng nàng có thể kết hợp với chân váy caro chữ A dáng này nhé, những ngày đông lạnh mặc set đồ này sẽ vô cùng dễ thương, năng động. Thời tiết lạnh quá thì nàng có thể mix kèm với vớ caro hay đi giày thể thao thì sẽ càng cá tính.

 

Trước đây, họa tiết caro vốn không được đánh giá quá cao, chỉ dành cho những bà nội trợ hay vải trang trí không gian sống, tuy nhiên sau khi nó xuất hiện trên thời trang của các minh tinh thì bỗng nhiên họa tiết này được đánh giá là thời thượng và trendy. Ở MARC, váy kẻ caro dáng chữ A là item rất được yêu thích, nó giúp các cô nàng của chúng ta không chỉ hack dáng và còn hack tuổi một cách dễ dàng.