Cùng MARC tham khảo ngay 3 cách diện váy sơ mi suông dài đẹp trong mọi hoàn cảnh nhé. MARC sẽ đi từ cơ bản đến "lộng lẫy" cho nàng dễ theo dõi nha. Trong bài viết này MARC cũng sẽ minh hoạ bằng một chiếc váy sơ mi suông cơ bản mà cô nàng nào cũng nên sở hữu.

Diện váy sơ mi thoải mái, phóng khoáng

 Đầm sơmi cơ bản

Năng động, phóng khoáng với cách diện váy sơ mi suông dài này

 Đầm sơmi cơ bản

Bí quyết để outfit ấn tượng hơn là hãy gài luôn nút áo trên cùng và xăn nhẹ tay áo lên

 Đầm sơmi cơ bản

Không cần phụ kiện cầu kỳ, cách mặc đồ này vừa đơn giản, nhanh gọn lại mang tới ấn tượng phóng khoáng, cuốn hút cho người mặc

Đây là cách mặc váy sơ mi suông dài không dành cho những nàng có thân hình quá khổ vì nó sẽ tố cáo cơ thể không có đường cong của nàng. Những nàng cổ quá ngắn cũng không nên mặc đồ theo cách này nhé.

Xem thêm: Điểm Danh Những Mẫu Đầm Suông Đẹp Cho Mọi Cô Nàng

Diện váy sơ mi thanh lịch

 Đầm sơmi cơ bản

Chỉ với một chiếc thắt lưng nhỏ xinh cũng đủ khiến outfit của nàng gọn gàng, thu hút hơn hẳn

 Đầm sơmi cơ bản

Vì đã có thêm phụ kiện nên nàng có thể cởi bỏ nút áo trên cùng để set đồ trông "dễ thở" hơn

 Đầm sơmi cơ bản

Đừng quên cài luôn nút cổ tay áo để tăng độ chỉn chu cho set đồ nhé

Cách diện váy sơ mi suông dài thế này sẽ dễ dàng đồng hành cùng nàng đến công sở, đi chơi, hẹn hò. Ấn tượng của nàng khi diện đồ theo style này là một sự chỉn chu, thanh lịch đồng thời thể hiện sự thính nhạy trong thời trang. Váy sơ mi suông dài đôi khi có thể trông hơi xuề xoà nếu phối không khéo, vì thế một chút nhấn nhá nhẹ ở phần eo sẽ khiến outfit của nàng tinh gọn và thu hút hơn.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-suong}}

Diện váy sơ mi theo phong cách "high fashion"

Nàng muốn một outfit ấn tượng, giúp mình trở thành tâm điểm trong những sự kiện đặc biệt? Nàng đã chán những cách phối đồ thông thường, quen thuộc? Thử làm mới chiếc váy sơ mi suông dài của mình bằng cách mix & match cực chất, cực sành điệu dưới đấy!

vay-so-mi-suong-dai

Một đôi boots "chất chơi" cùng thắt lưng to bản sẽ nâng tầm phong cách nàng đáng kể

vay-so-mi

Thắt lưng to bản là chi tiết "đinh" trong set đồ này

outfit-an-tuong

Nàng có thể tạo thêm một điểm nhấn cực đỉnh cho set đồ với mũ rộng vành cùng màu với đôi boots mình chọn nhé

Để có thể phối đồ nhuần nhuyễn theo style "high fashion", nàng hãy chuẩn bị sẵn cho mình một lượng phụ kiện kha khá nhé. Có nhiều thắt lưng, phụ kiện và giày sẽ khiến khả năng phối đồ của nàng đa dạng hơn, sinh động và có nhiều lựa chọn hơn trong nhiều dịp.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-form-rong}}

Thời trang là một thế giới bao la tuy nhiên nó sẽ luôn có những nguyên tắc nhất định. Một cô nàng yêu thời trang và tinh nhạy thì chỉ cần nằm lòng vài tips phối đồ cơ bản thì phong cách nào cũng không làm khó được. Hy vọng với gợi ý đắt giá từ MARC, nàng sẽ "cân" được tất cả những chiếc váy sơ mi suông dài và toả sáng ở mọi nơi mình đến.