Mùa hè đã đến, mùa của những chuyến du lịch biển với hồ bơi mát mẻ, nhưng bạn chưa biết cách tạo dáng như thế nào? Nàng còn loay hoay hay không biết tìm cho mình một dáng pose đẹp bên bể bơi? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này, MARC sẽ giúp bạn có cách chụp ảnh ở hồ bơi đẹp thu hút triệu like mà vô cùng lôi cuốn nhé!

Hướng dẫn cách chụp ảnh ở hồ bơi đẹp

Bể bơi là background và không gian tuyệt đẹp cho việc chụp ảnh, tuy nhiên, để có được những bức hình thật ấn tượng và độc đáo, nàng cần tham khảo những cách chụp hình ở hồ bơi đẹp dưới đây nhé:

Tạo dáng bên bể bơi khoe body quyến rũ

Với không gian bể bơi, đặc biệt là bể bơi vô cực, nàng có thể tạo những đường cong nổi bật và khoe vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể, nàng có thể bắt đầu với một số dáng cơ bản như vuốt nhẹ tóc, mặt hơi ngửa lên để thấy được rõ đường nét thanh tú.

Tạo dáng bên bể bơi quyến rũ bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời

Bức hình ấn tượng hơn khi nàng thẳng lưng và hai chân ở gần nhau. Để tạo được góc chụp bể bơi đẹp thì nàng chú ý hãy co nhẹ chân, và chọn được bộ đồ bơi phù hợp với cơ thể mình nhé. Cần chú ý rằng không chọn những bộ đồ quá chật hoặc quá rộng, điều này sẽ gây ấn tượng và tạo nên sự tinh tế trong bức hình của bạn.

Tạo dáng để chụp ảnh toàn thân

Bạn vẫn hay nhìn thấy những bức hình để tạo dáng toàn thân hot hiện nay, có nhiều nàng mặc bikini ngại chụp ảnh toàn thân thì có thể mặc những chiếc đầm mùa hè, và với tư thế hợp lý để bức ảnh trông thoải mái, tự nhiên, duyên dáng là nàng đã có được một bức hình triệu like rồi nhé.

Không nhất thiết phải mặc bikini để chụp hình tại bể bơi, nàng có thể chọn những mẫu đầm mà nàng thích

Đầu tiên đứng thẳng lưng, một chân hơi chếch về phía trước hai tay cho ra sau lưng, và điều cần thiết là chọn được mẫu đầm đẹp, cuốn hút khó cưỡng. Một khung cảnh lãng mạn như ở bể bơi thì nàng đã rất hoàn hảo để có được tư thế tuyệt vời với bể bơi rồi.

Hướng mặt về phía trước, tạo dáng từ phía sau

Đây là tư thế phổ biến và dễ thực hiện nhất tại bể bơi đó là chụp ảnh từ phía sau, mang cảm giác bí ẩn, cuốn hút xen lẫn chút gợi cảm khó cưỡng. Khung cảnh này giúp nàng khoe triệt để được vóc dáng quyến rũ của mình tại view hồ bơi sang trọng không khác gì không gian trong các khách snaj, resort nổi tiếng.

Một tư thế cực kỳ quyến rũ với bể bơi mà nàng có thể tham khảo

Để tạo dáng chụp từ phía sau, chỉ cần ngồi trên chiếc ghế cạnh hồ bơi, và quay người sang phải hoặc trái, bạn cũng có thể chụp ảnh từ phía sau ngâm mình trong nước, một tay đặt lên mép hồ, tay kia cầm ly rượu.

Tạo dáng kiểu mơ màng

Nàng hãy thử kiểu tạo dáng mơ màng này thử nhé, chắc chắn nàng sẽ có những bức hình triệu view đó

Đây là một trong những tư thế tạo dáng chụp hồ bơi với bộ đồ bikini vô cùng chill mà chị em không thể bỏ qua. Nàng chỉ cần nằm lên ghế, và tận hưởng sự thoải mái mà không khí biển đem lại, tuy nhiên, phương pháp này sẽ trở nên khó khăn đối với những nàng thường ngại với cách tạo dáng sexy nhé.

Tạo dáng bên hồ bơi với phụ kiện

Bạn có thể chọn nhiều phụ kiện khác nhau như mũ, kính, hay túi xách đều được

Để giúp bức ảnh tạo dáng bên hồ bơi thêm lung linh, nàng sử dụng thêm phụ kiện như túi xách, điều này sẽ làm cho bức ảnh trông tươi mới và trẻ trung hơn, tương tự như phong cách bãi biển, đây cũng là phong cách tạo dáng bể bơi đơn giản mà đẹp được nhiều hotgirl ưa chuộng.

Tắm nắng với ánh mặt trời

Với tư thế nằm tắm nắng này, bạn có thể đơn giản ngồi nghỉ ngơi sẽ có cảm giác hòa mình với thiên nhiên

Để có được bức ảnh cực cá tính nàng hãy thử tạo dáng chụp ảnh hồ bơi này nhé, những khoảnh khắc yên tĩnh, làn nước trong xanh cùng với phong cách hữu tình sẽ giúp nàng có được những bức ảnh cực đẹp.

Những điều lưu ý khi chụp ảnh ở hồ bơi đẹp

Chọn góc chụp và tự tin khoe dáng

Việc chọn góc chụp có vai trò vô cùng quan trọng quyết định một nửa sự thành công của bộ ảnh, khi check in hồ bơi người chụp cần lựa chọn óc để tối ưu độ sáng, cân bằng hài hòa bố cục ảnh là kinh nghiệm để để không quá chìm trong khung ảnh.

Tận dụng những món phụ kiện để chụp

Bất cứ cô gái nào khi đi du lịch cũng mang theo ít phụ kiện đúng không nào, mắt kính, túi xách, khăn voan,… và đây chắc chắn là đạo cụ đắc lực để bạn có thể có được những tấm ảnh xuất thần. Nàng cần lựa chọn trang phục và những món phụ kiện đi kèm phụ hợp để tôn lên trong tấm ảnh bể bơi này.

Chọn thời điểm phù hợp

Nàng nên cân nhắc tới thời gian chụp, có hai thời điểm thích hợp nhất để chụp hình ở hồ bơi đó là 9h sáng và 4h chiều được coi là thời gian vàng, ánh sáng tốt nhất dễ dàng cho ra những tấm hình đẹp.

Trên đây, MARC đã mách các bạn cách chụp ảnh ở hồ bơi đẹp để bạn tham khảo, hy vọng với bài viết này nàng sẽ có được những bức hình triệu likes trong chuyến đi của mình. Còn bây giờ, hãy truy cập website Marc.com.vn để lựa chọn được những trang phục phù hợp cho chuyến đi biển sắp tới nhé.