Mùa hè đang đến rồi, nàng vừa muốn mát mẻ lại vừa trẻ trung sành điệu thì hãy kết thân với những mẫu đầm 2 dây, áo 2 dây dưới đây của nhà MARC nhé. Những items này liên tục được lăng xê tích cực, không chỉ gợi tinh thần phóng khoáng mà các thiết kế này còn thể hiện nét gợi cảm duyên dáng cho các quý cô.

BST những mẫu đầm 2 dây cực cháy cho mùa hè

Đầm midi 2 dây smocking lưng

Đầm midi 2 dây smocking lưng mà item thời trang tiêu biểu vào mùa hè, ưu điểm nổi bật của thiết kế này chính là sự nữ tính, trẻ trung xen lẫn nét quyến rũ. Chinh phục xuất sắc đầm hai dây, style ngày hè của các quý cô cũng tự động thăng hạng.

Đầm midi 2 dây smocking lưng là gợi ý hoàn hảo để chị em mặc đi dạo phố, đi chơi hoặc đi du lịch

Nàng có thể dễ dàng khoe khéo vóc dáng mình hạc xương mai khi diện mẫu đầm midi 2 dây smocking lưng chiết eo ôm nhẹ này. Chi tiết smocking lưng giúp tôn lên triệt để bờ vai thon thả cho người diện.

Đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren

Chiếc đầm hai dây đắp ren viền ngực với phần tà váy xòe bồng kết hợp cùng sandal cao gót và kiểu tóc búi gọn gàng sẽ là outfit tuyệt đẹp để theo chân nàng đến những bữa tiệc hay các buổi café cùng bạn bè.

Đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren sang trọng và yêu kiều

Muốn tạo hiệu ứng kéo chân dài miên man thì mẫu đầm này ngắn trên đầu gối chính là item lý tưởng để chưng diện. Ngoài ra, nàng cũng có nhiều sự lựa chọn về màu sắc để tôn lên vẻ ngoài trẻ trung và bay bổng.

Xem Thêm: Váy Skort Là Váy Gì? Hướng Dẫn Nàng Cách Phối Đồ Với Váy Skort Cực Chanh Sả

Đầm mini form A 2 dây bẹt vai phối nơ ngực

Item đầm mini form A 2 dây bẹt vai phối nơ ngực tại hiệu ứng vóc dáng thanh thoát và hack dáng hơn

Chị em không nên bỏ qua mẫu đầm mini form A 2 dây bẹt vai phối nơ ngực khi hoàn thiện phong cách hè, item này sẽ giúp vẻ ngoài của nàng thêm trẻ trung, nổi bật. Những quý cô nhà MARC sẽ sở hữu mẫu thiết kế chuẩn mốt vượt thời gian, giúp “hack” tuổi hiệu quả nhưng vẫn ghi điểm tinh tế, sang trọng.

Đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai

Linen luôn được yêu thích môi khi bước sang mùa hè, item này rất mát mẻ, nhẹ tênh, từ đó giúp giải nhiệt trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm. Các cô nàng nhà MARC rất yêu thích item từ chất liệu linen này, với thiết kế có sự nữ tính, ngọt ngào nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế.

Mẫu váy trendy này mang đến cho quý cô mùa hè hình ảnh tươi mát, năng động và tràn đầy hứng khởi

Để tăng thêm ấn tượng cho set đầm mini linen 2 dây thắt nơ vai này, nàng có thể tô điểm túi xách, khuyên tai,.. item không chỉ phù hợp để diện đi dạo phố, du lịch mà còn giúp chị e hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh khi đi dự tiệc hoặc đám cưới.

Đầm midi xốp hoa 2 dây xếp li hông

Một mẫu đầm hai dây khá đơn giản, nhưng đây lại chính là “chìa khóa” giúp các quý cô dễ dàng ghi điểm tinh tế, sang trọng. Thiết kế này có xếp li hông cho hiệu quả hack dáng và tôn lên đôi chân dài của chính chủ. Chưa hết, tông màu đa dạng phù hợp với mọi sở thích của các nàng.

Đầm midi xốp hoa 2 dây xếp li hông item cho những cô nàng điệu đà nữ tính

Một item hack vòng một cực đỉnh mà các chị em vô cùng yêu thích, đây là thiết kế hai dây phổ biến nhất hiện nay mà gần như bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu. Thêm vào đó, phần eo của nàng cũng được bó nhỏ lại giúp bạn trông thật quyến rũ.

Xem Thêm: 5 Cách Phối Đồ Cùng Áo Cardigan Đơn Giản Cực Kì Xinh

BST những mẫu áo hai dây cho nàng

Áo 2 dây xếp li hông decoup ngực

Áo hai dây xếp li hông decoup ngực đã tô điểm cho set đồ phóng khoáng đúng chất hè

Khi đi du lịch biển mùa hè, nàng đừng bỏ qua mẫu áo hai dây xếp li hông decoup ngực này, hãy chọn những màu này, để vẻ ngoài thêm rực rỡ. Item mang tới sự trẻ trung và cực ăn ảnh, để cân bằng tổng thể trang phục, hãy khéo léo chọn một chiếc túi xách để outfit trông hoàn hảo hơn.

Áo thun 2 dây bẹt vai tay dài form ôm

Thiết kế tạo nên cảm giác thanh bình và yên ả khi nàng diện trong mùa hè năm nay

Áo thun 2 dây bẹt vai tay dài form ôm tạo điểm nhấn thú vị cho outfit, đây có thể là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò hoặc dạo phố cùng bạn bè. Kiểu dáng tay dài mang tới sự quyến rũ trên mỗi bước di chuyển đồng thời khoe được những ưu điểm trên cơ thể nàng một cách hoàn hảo.

Áo linen 2 dây bẹt vai nhún thun

Mẫu áo tô đậm vẻ nữ tính và nhẹ nhàng, thích hợp cho những ngày hè dạo phố hay đi du lịch

Item mang tới nét độc đáo, phá cách cho trang phục hè năm nay, thiết kế áo 2 dây bẹt vai nhún thun cách điệu là biểu tượng sự yêu kiều và nữ tính. Với các đường may tỉ mỉ và phom dáng ôm gọn nhẹ nhàng, item giúp cho các nàng trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Những mẫu đầm 2 dây, áo 2 dây trên là sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng thích phong cách thời trang quyến rũ và linh hoạt, dễ phối với nhiều loại trang phục với nhau trong mùa hè này. Còn bây giờ truy cập ngay Marc.com.vn để được sở hữu những item trên nhé.