Mùa hè mang gì vừa đẹp mà vừa mát? Câu hỏi mà các quý cô nhà MARC luôn thắc mắc, hãy tham khảo BST dưới đây của nhà MARC để biết được bạn sẽ mặc gì trong mùa hè này nhé. Chắc chắn phong cách của bạn sẽ được nâng tầm đó.

Những item đầm trendy dành cho mùa hè

Đầm midi linen sát nách rút nhún thân trước

Đầm midi linen sát nách rút nhún thân trước giúp nàng thêm thanh lịch và dịu dàng

Đầm midi linen sát nách rút nhún thân trước giúp các quý cô che đi khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo. Đồng thời, loại đầm này cũng đủ kín đáo để nàng có thể tự tin diện đến những buổi hẹn hò trà chiều, dạo phố trong mùa hè này.

Đầm midi linen sát nách rất thích hợp để diện trong mùa hè

Item dáng dài với độ dài qua gối là trang phục giúp quý cô có cảm giác thoải mái trong những ngày hè nóng bức. Thêm vào đó, thiết kế dáng dài còn giúp các quý cô che đi phần bắp chân thô.

Đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren

Đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren ghi điểm với thiết kế trẻ trung

Thiết kế đầm linen 2 dây nhún ngực viền ren lại phù hợp với những cô nàng có style trẻ trung, cá tính. Dáng đầm ngắn trên đầu gối giúp người mặc ghi điểm trẻ trung. Với kiểu đầm này, nàng nên chọn kiểu tóc đơn giản và hiện đại.

Xem Thêm: Gợi Ý Những Mẫu Đầm, Áo 2 Dây Cực Slay Cho Mùa Hè

Một thiết kế ngọt ngào với tông màu dịu mát của item này giúp nàng tôn da trắng, phần cách điệu ở eo lại tôn dáng cực kỳ hiệu quả

Đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai

Đầm midi linen 2 dây thắt nơ vai vừa phóng khoáng vừa ngọt ngào cho cô nàng thêm tự tin

Thêm một chiếc đầm tinh giản, tôn dáng nhưng không bao giờ lỗi mốt đền từ nhà MARC, item đầm 2 dây  màu trơn này có thể dễ dàng diện đi dự tiệc, du lịch trong mùa hè. Trong style hàng ngày, nàng có thể mix với áo sơ mi, blazer để có được một outfit ưng mắt

Item được nhiều cô nàng nhà MARC yêu thích

Hay những buổi tiệc mùa hè trên bãi biển, một buổi dã ngoại phóng khoáng sẽ là nơi để nàng diện đầm hai dây midi linen 2 dây thắt nơ vai tỏa sáng. Item này giúp nàng khoe ra bờ vai thon cùng xương quai xanh quyến rũ, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

Những item quần short trẻ trung cho mùa hè

Quần short xếp 2 ly trước có túi

Trong những ngày hè nắng nóng, nàng có thể làm mới style bằng việc diện item quần short xếp 2 ly trước có túi tới nơi công sở

Một item thời trang cơ bản, được nhiều nàng lựa chọn diện trong mùa hè, đây cũng là gợi ý hay thay thế cho những item quần công sở ống suông quen thuộc. Hãy chọn item quần short xếp 2 ly trước có túi này để có được outfit cực kỳ năng động và hiện đại nhé.

Quần short linen túi xéo nhấn li trước

Mẫu quần short linen được nhiều cô nàng lựa chọn đi chơi, cô nàng diện quần short mix cùng áo sơ mi kiểu, bộ cánh tuy đơn giản nhưng vẫn giúp nàng ghi điểm thanh lịch và thời thượng tới nơi công sở

Outfit để nàng có thể diện đi chơi khi kết hợp quần short lijnen túi xéo nhấn ly trước kết hợp với áo trễ vai để khoe bờ vai trần và xương quai xanh quyến rũ của nàng

Đây là item thời trang đình đám, thu hút bởi sự quan tâm của nhiều tín đồ yêu thời trang khi kết hợp với áo thun dài tay cổ vuông thanh lịch

Quần short gấm xếp li trước đính nơ

Outfit là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thoải mái và linh hoạt

Ưu điểm của outfit này là khả năng che đi khuyết điểm vùng bụng và hông của nàng, bởi quần short lưng cao được đặt ở vị trí cao trên hông, giúp tạo ra một vóc dáng thon gọn hơn, làm cho đường cong cơ thể trở nên mềm mại hơn. Đồng thời, khi kết hợp với mẫu áo này của MARC sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng của người mặc.

Xem Thêm: Váy Skort Là Váy Gì? Hướng Dẫn Nàng Cách Phối Đồ Với Váy Skort Cực Chanh Sả

Áo kiểu hiện đại dành cho mùa hè này

Áo linen 2 dây bẹt vai nhún thun

Item áo linen 2 dây bẹt vai nhún thun gây ấn tượng ở nét nữ tính

Kết hợp với quần short và áo linen 2 dây bẹt vai nhún thun đã tạo nên bộ cánh trang nhã, thanh lịch, muốn nâng tầm outfit, đồng thời tôn dáng tối ưu, nàng nên phối màu phù hợp để vẻ ngoài thêm long lanh nhưng vẫn giữ được nét tinh tế.

Áo 2 dây xếp ly hông decoup ngực

Kết hợp outfit với sandal quai mảnh ăn nhập với bộ đồ cho hiệu quả kéo chân dài, tôn dáng cao ráo hơn

Mẫu áo 2 dây xếp ly hông decoup ngực màu vàng nhạt gây ấn tượng ở nét nữ tính, yêu kiều. Khi kết hợp kiểu áo này cùng quần short đứng dáng, quý cô nhà MARC có thể tạo nên set trang phục phù hợp với tùy từng mục đích sử dụng. Đôi sandal cao gót quai mảnh rất ăn nhập với outfit.

Áo kiểu vải sheer bẹt vai tay dài

Outfit áp dụng công thức tôn da sáng bật tông

Mẫu áo kiểu vải sheet bẹt vai tay dài màu trắng giúp vẻ ngoài của nàng thêm nổi bật nhưng vẫn ghi điểm sang trọng, trang nhã. Để tăng thêm hiệu quả hack tuổi nàng có thể kết hợp với quần short trắng.

Bài viết trên đây MARC đã giúp bạn biết được mùa hè mặc gì, hãy tham khảo bộ sưu tập dưới đây và truy cập vào website Marc.com.vn để có được những outfit cực chất diện trong mùa hè này nhé.