Dù không phải là “hot trend” trong năm nay nhưng những chiếc áo cardigan luôn được lòng tất cả những ai yêu thích thời trang. Cardigan đã trở thành item đồng hành cùng các nàng trong mọi mùa và mọi outfit. Cùng MARC học cách phối đồ với áo cardigan vừa phù hợp với dáng vóc mà vẫn giữ được nét độc đáo vốn có của kiểu áo.

Áo cardigan là áo gì?

Áo cardigan là một loại áo khoác được may từ vải len hoặc vải dạ mỏng, thiết kế của mẫu áo này thường không có cổ, mặt trước có đính cúc hoặc không. Áo được thiết kế dáng cổ chữ V hoặc chữ U là đa số, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Áo cardigan có nguồn gốc từ nước Anh và được dùng thay áo khoác khóa kéo thông thường, khi mặc áo đem lại sự nhẹ nhàng cho các cô nàng.

Hướng dẫn cách phối đồ với áo cardigan

Áo cardigan phối cùng chân váy ngắn

Đây là cách phối đồ với áo cardigan cực kỳ đơn giản với những items có sẵn trong tủ đồ của các chị em, chân váy ngắn có thể chọn là váy jean chữ A, váy tennis, hay chân váy xòe,… nàng có thể lựa chọn chiếc Cardigan ngắn để khoe vòng eo thon và đôi chân dài.

Set đồ trở nên thu hút và nổi bật hơn, nàng có thể kết hợp cùng các phụ kiện để outfit trở nên trẻ trung

Nếu nàng chưa biết cách phối đồ với áo khoác cardigan mỏng sao cho vừa đơn giản, vừa thanh lịch và hợp thời thì có thể tham khảo kiểu phối cùng với chân váy jean chữ A, set đồ này phù hợp với hầu hết mọi phong cách thời trang khác nhau, từ cá tính, năng động đến dịu dàng, nữ tính đều có thể áp dụng cách phối đồ này.

Xem Thêm: Hướng Cách Khắc Phục Quần Bị Xù Lông Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Cardigan phối cùng quần jeans

Phối đồ với áo cardigan cùng quần jean là lựa chọn luôn được các nàng ưu tiên, đây hẳn là cách phối đồ cơ bản và dễ dàng cho nàng. Với cách phối đồ với áo cardigan, nàng nên chọn áo thun để có thể tạo nên một outfit thật tuyệt vời.

Nàng nên phối quần, áo cardigan và phụ kiện đi kèm “ăn ý” với nhau

Phối áo khoác cardigan cùng quần jean cũng là cách phối đơn giản nhưng thanh lịch được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng lựa chọn. Đây là set đồ basic mà bạn có thể dễ dàng diện trong mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè đều phù hợp. Không quá cầu kỳ nhưng set đồ này vẫn giúp bạn trở nên thời thượng tỏa sáng giữa đám đông nếu bạn biết các tone màu.

Phối áo cardigan với váy liền

Nhẹ nhàng đáng yêu khi diện cardigan cùng váy liền

Những cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng và nữ tính không thể bỏ qua những chiếc váy liền khi phối đồ với áo cardigan mỏng. Sự nhẹ nhàng và đằm thắm vốn có của chiếc đầm khi được kết hợp cùng nét thanh lịch và sang trọng của cardigan sẽ giúp cho nàng một vẻ ngoài thu hút và vô cùng tự tin Nàng có thể phối thêm cùng một chiếc túi xách nhỏ có tone màu trùng hoặc tone màu nổi bật để hoàn thiện set đồ của mình.

Khi kết hợp nàng nên lưu ý màu sắc giữa các items sao cho hài hòa để tổng thể set đồ trông thu hút và thời thượng hơn

Set đồ quốc dân áo cardigan cùng đầm liền luôn được lăng xê bởi các tín đồ thời trang, đặc biệt khi có thể đi cà phê cùng bạn bè. Đây là set đồ rất dễ mặc, thích hợp diện trong các dịp khác nhau như đi làm, hay đi chơi đều được, bạn có thể phối cùng với chân váy dài hay chân váy chữ S để hoàn thiện set đồ của mình.

Cardigan phối cùng áo hai dây

Hãy cân nhắc phối các items có cùng tone màu với nhau để set đồ trông hài hòa hơn

Nếu nàng yêu thích phong cách quyến rũ, trưởng thành thì có thể thử kết hợp áo khoác cardigan mỏng cùng áo hai dây bên trong. Cách phối với áo cardigan này rất được các nàng công sở ưa chuộng bởi không chỉ giúp toát lên vẻ đẹp thời thượng, mà đây còn là set đồ giúp trọn phần xương quai xanh quyến rũ.

Xem Thêm: Bỏ Túi Ngay Cách Phối Đồ Với Quần Ống Côn Chuẩn Như Stylist

Cardigan phối cùng chân váy dài

Kiểu phối tạo điểm nhấn hấp dẫn mà đồng thời giúp chị em trở nên nhẹ nhàng và duyên dáng

Cardigan không chỉ đẹp, thanh lịch, hợp thời trang mà còn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Kiểu áo này kết hợp chân váy dài là một cách phối đồ mang đậm phong cách thời trang retro độc đáo, tạo người cảm giác thanh lịch và sang trọng hơn.

Cardigan phối cùng đầm hoa nhí

Cách phối đồ với áo cardigan phổ biến nhất là kết hợp với đầm hoa nhí

Đầm hoa nhí thời gian gần đây được các cô nàng yêu thích bởi mang phong cách vintage cực kỳ được ưa chuộng, item này cũng nhanh chóng xuất hiện trong tủ đồ của các nàng yêu thích cardigan. Đầm hoa nhí thường may bằng chất liệu mềm mại nên cũng khá kén người mặc.

Nếu bạn là tín đồ mê thời trang thực thụ thì đừng bỏ qua những mẫu cardigan của nhà MARC và những gợi ý cách phối đồ với áo cardiganMARC gợi ý trên. Truy cập website Marc.com.vn để tìm được những mẫu cardigan sang trọng, lịch sự được tạo nên sự hài hòa của màu sắc và hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất nhé.