Áo sơ mi cổ bèo là một trong những items được yêu thích nhất cho phong cách bánh bèo điệu đà. Tuy vậy, có rất nhiều nàng chưa biết phối đồ áo sơ mi cổ bèo để cuốn hút, xinh xắn và auto đẹp. Cùng MARC khám phá những Tips phối đồ với áo sơ mi cổ bèo không sợ sến dưới đây nhé.

Những items áo sơ mi cổ bèo đang được yêu thích nhất

Áo sơ mi kiểu croptop tay phồng phối viền cổ đính nơ

Thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, phối bèo tạo hiệu ứng thanh thoát và tôn lên vẻ ngoài trẻ trung, năng động

Áo sơ mi kiểu croptop tay phồng là một trong các kiểu áo sơ mi được ưa chuộng với các tín đồ yêu thời trang, nếu nàng muốn thử trải nghiệm phong cách biến hóa đa dạng của item này thì đừng quên kiểu áo này của nhà MARC còn có điểm nhấn phối viền cổ đính nơ nữa nhé.

Áo sheer tay dài phối viền bèo thắt nơ cổ

Áo sơ mi cổ bèo vải sheer tay dài cổ thắt nơ phù hợp mặc đi làm, đi chơi, đi hẹn hò dạo phố

Với chất liệu vải sheer nhẹ nhàng, nữ tính vừa mềm mại lại tạo cảm giác thoáng mát khi mặc. Thiết kế với dáng suông basic siêu dễ phối đồ còn giúp nàng khéo léo che đi eo bánh mì một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, thiết kế phối béo thắt nơ cổ giúp tăng vẻ dịu dàng bởi thiết kế bèo thủ công vô cùng tỉ mỉ từ MARC cùng chi tiết nơ điệu đà giúp toát ra vẻ nữ tính.

Xem Thêm: Mặc Áo Dài Đeo Bông Tai Gì Đẹp Và Sang Trọng?

Áo sơ mi kiểu form rộng cổ tim phối bèo tay dài

Áo sơ mi kiểu form rộng cổ tim phối bèo tay dài cho nàng công sở

Với những chị em bánh bèo thì mẫu áo sơ mi kiểu form rộng cổ tim phối bèo tay dài này là lựa chọn hoàn hảo nhất. Phần vai thiết kế bèo rộng giúp che đi được khuyết điểm vai rộng hay bắp tay to của nàng một cách đáng kể.

Áo sơ mi kiểu vải sheer bẹt vai tay dài

Áo sơ mi kiểu vải sheer bẹt vai tay dài với khả năng gợi mở và tiết chế màu sắc khéo léo, thiết kế giúp nàng thể hiện một bản sắc cá nhân thu hút, mềm mại

Nàng tràn đầy tự tin và phô diễn khí chất thời thượng qua item áo sơ mi kiểu vải sheer bẹt vai tay dài, ấn tượng với gam màu trang nhã cùng đường nét tinh tế trong từng chi tiết. Outfit của nàng sẽ trở nên sống động với cách phối màu pastel, MARC sử dụng chất vải sheer mỏng nhẹ được xử lý tinh tế từ chi tiết bèo nhún giúp che khuyết điểm một cách tự nhiên.

Hướng dẫn phối đồ với áo sơ mi cổ bèo cực đỉnh

Áo sơ mi cổ bèo phối cùng chân váy A

Cho dù nàng là người theo phong cách cá tính năng động hay điệu đà nữ tính thì cách phối này cũng có thể đáp ứng

Item áo trắng cổ bèo thanh lịch với chi tiết bèo trước ngực và đính nơ cầu kỳ giúp tôn lên nét đẹp nữ tính cho nàng công sở. Đặc biệt, item này vô cùng dễ mix match với nhiều kiểu váy khác nhau, nàng có thể chọn chân váy A như các nàng nhà MARC để vô tư lên phong cách office tỏa nắng của riêng mình.

Áo sơ mi cổ bèo phối cùng quần short

Kết hợp giữa áo sơ mi cổ bèo và quần short mang tới xu hướng cá tính, đập tan mọi sự đơn điệu, đồng thời thể hiện mạnh mẽ dấu ấn cá nhân

Nét đẹp vượt thời gian từ thiết kế duyên dáng nhưng không hề sa đà cầu kỳ giúp nàng dễ dàng ứng dụng trong nhiều bối cảnh khác nhau. Với outfit này, những chi tiết được kết hợp cùng nhau tạo nên set đồ thời thượng, phù hợp với mọi phong cách.

Biến tấu trang phục cùng MARC thành những bản phối đầy ấn tượng

Cũng là cách phối với quần short nhưng lần này MARC chọn cho nàng item áo sơ mi kiểu phối bèo bẹt vai, một cách phối không chỉ dễ diện, tiết kiệm thời gian chuẩn bị mà giúp nàng vẫn trông thật ngọt ngào, lãng mạn cho buổi hẹn hò bên người thương.

Xem Thêm: Mặc Gì Để Luôn Khí Chất Mọi Nơi Trong Những Ngày Bình Thường Nhất

Áo sơ mi cổ bèo phối cùng quần jean ống suông

Outfit mang khoảnh khắc ấn tượng cho những nàng có tâm hồn tự do yêu thời trang

Hãy tự tin thể hiện phong cách riêng của mình bằng diện mạo tươi trẻ và thời thượng đến từ bản phối áo sơ mi cổ bèo phối cùng quần jean ống suông. Với outfit này bạn sẽ thấy được tính ngẫu hứng và gần như không có giới hạn trong mix and match, nàng có thể tự tin tìm kiếm dáng vẻ năng động, thoải mái với set đồ trên.

Áo sơ mi cổ bèo phối chân váy tennis

Áo sơ mi kiểu cổ bèo phối cùng chân váy tennis là set đồ khó có thể bỏ qua

Khác với những outfit trưởng thành và thanh lịch khi mix áo sơ mi cổ bèo cùng chân váy tennis sẽ mang lại outfit nữ tính mà vẫn dễ thương. Những cô nàng công sở theo phong cách năng động sẽ rất phù hợp với set đồ này.

Trên đây là những chia sẻ cho bạn cách phối đồ áo sơ mi cổ bèo để bạn tham khảo, hy vọng bạn sẽ tìm được phong cách của mình sao cho phù hợp nhất. Còn bây giờ, hãy truy cập vào website Marc.com.vn để lựa chọn những items áo sơ mi cổ bèo cùng với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nhé.