Nàng sẽ không cần phải quá cầu kỳ hay tốn thời gian để nàng tạo một set đồ trẻ trung và phong cách với quần short và các áo kiểu từ ngắn đến dài tay. Bài viết dưới đây MARC sẽ giúp bạn phối đồ với quần short cho nàng một cách đơn giản và trendy nhất nhé.

Hướng dẫn phối đồ với quần short và áo kiểu dài tay

Áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ lưng

Áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ rất dễ phối đồ nên được các nàng rất yêu thích

Item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em khi phối quần short với áo kiểu dài tay đó là áo ren tay dài cổ vuông thắt nơ lưng, kiểu áo này đã xuất hiện trên kệ của các cửa hàng và website của nhà MARC. Vào mùa hè, item này phối với quần short để ghi điểm thanh tao và trang nhã. Nếu muốn một phong cách năng động nhưng vẫn sang trọng thì nàng nhất định phải sắm cho bản thân mình chiếc áo này nhé.

Áo sơ mi kiểu tay dài nhún vai thắt nơ cổ

Áo sơ mi kiểu tay dài nhún vai thắt nơ cổ là item không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng nhà MARC

Nếu để ý, thì có thể dễ dàng nhận ra kiểu áo “ruột” của những cô nàng nhà MARC đó chính là áo sơ mi kiểu tay dài nhún vai thắt nơ cổ. Điểm đặc trưng của mẫu áo này chính là thắt nơ cổ bèo tạo điểm nhấn ấn tượng. Khi kết hợp với quần short là item thời trang quen thuộc trong tủ đồ của các nàng tạo phong cách nữ tính nhưng rất năng động.

Xem Thêm: Hướng Dẫn Cách Kết Hợp Váy Với Giày Thể Thao Cá Tính

Áo thun cổ vuông dài tay

Có thể nói quần short và áo thun cổ vuông dài tay là những items quốc dân có khả năng mix đồ đỉnh của chóp

Kiểu áo thun tay dài cổ vuông là item được hội chị em khá tận dụng bởi với item này xuống phố, đi học, hay đi chơi,… đã không còn là nỗi lăn tăn lớn nữa. Với khả năng mix match đồ siêu xịn, chị em chỉ việc phối với quần short với màu sắc theo ý thích, và check in tại những địa điểm cực xinh như: Quán café, hay quán trà sữa,… mà không lo quá nhạt nhòa trong khung hình bởi những chiếc áo này sẽ khiến bạn nổi bật trước đám đông.

Quần short phối cùng áo kiểu vải sheer bẹt vai tay dài

Một outfit mang lại phong cách khỏe khoắn, trẻ trung và thoải mái nhất có thể cho bạn

Hãy thử ngay một chiếc áo kiểu vải sheer bẹt vai tay dài với quần short để mang tới phong cách năng động nhưng vẫn giữ được nét chuyên nghiệp cho nàng. Hoàn thiện bộ trang phục thời trang này với giày cao gót, dây chuyền hay bông tay như vậy là bạn đã có một set đồ tuyệt vời rồi.

Quần short phối cùng blazer tay dài

Một outfit hoàn hảo cho mùa hè với quần short phối cùng blazer tay dài

Quần short là sự lựa chọn hàng đầu khi kết hợp với blazer tay dài để tạo phong cách năng động, nhất là khi bạn kết hợp với giày bệt và áo blazer phù hợp. Thêm một chiếc áo hai dây hay áo thun mặc bên trong nữa là có thể đi làm hay muốn đi tới những nơi cần phong cách chuyên nghiệp.

Quần short phối với áo kiểu tay ngắn

Áo ren croptop phối bèo 3 tầng đính nơ cổ

Phối đồ cùng short và áo ren croptop phối bèo 3 tầng đính nơ cổ tạo style vừa mạnh mẽ lại vừa quyến rũ

Chiếc short đen này cũng rất “ăn rơ” với chiếc áo ren croptop phối bèo 3 tầng đính nơ cổ với gam màu đen. Bởi thời tiết mùa hè này rất phù hợp với outfit trên, nàng có thể tận dụng cách mix này để dễ dàng có những outfit thời trang để đi chơi cùng bạn bè.

Phối cùng áo khoác kiểu crop tay ngắn cổ vest

Outfit màu trắng được thiết kế quần short phối cùng áo khoác kiểu crop tay ngắn cổ vest phù hợp hoàn hảo để bạn đi muôn nơi

Những bộ quần áo với quần short luôn là một lựa chọn của các nàng nhà MARC khi mùa hè tới nhưng vẫn phải có trang phục lịch sự. Nàng có thể phối cùng áo khoác kiểu crop tay ngắn cổ vest cho những cuộc gặp trang trọng và những bộ vest có màu sắc hài hòa, hoặc cũng có thể mặc cho một ngày vui chơi cùng bạn bè.

Xem Thêm: Gợi Ý Những Mẫu Thời Trang Hot Hit Năm 2024 Dành Cho Tín Đồ Vải Tuytsi

Phối cùng áo kiểu babydoll tay phồng cổ vuông thắt nơ sau

Áo kiểu babydoll tay phồng cổ vuông thắt nơ sau giúp phong cách thêm mới mẻ

Sự kết hợp giữa quần short với áo kiểu babydoll tay phồng cổ vuông thắt nơ sau đã không còn xa lạ với những chị em có phong cách điệu đà. Bộ đôi này rất trẻ trung và năng động. Để nâng điểm thanh lịch cho bộ đồ, nàng có thể phối với các phụ kiện, nàng có thể tô điểm cho bộ đồ bằng một túi xách nổi bật và thời thượng.

Quần short phối cùng áo kiểu sát nách cổ tròn cột nơ sau

Kết hợp outfit với đôi giày phù hợp cho hiệu quả tôn dáng tốt và cũng rất phù hợp với xu hướng năm nay

Quần short và áo sát nách cổ tròn cột nơ sau là những items thời trang đậm chất điệu đà, khi kết hợp 2 món đồ này với nhau, đồng thời tô điểm bằng những phụ kiện khiến chị em có được tổng thể trang phục thanh lịch, phù hợp để mặc tới nơi công sở.

Không hề khó khăn với cách phối đồ với quần short mà MARC hướng dẫn cho nàng bên trên, những outfit thời thượng và khoe được những ưu điểm trên cơ thể một cách khéo léo. Còn bây giờ, hãy truy cập website Marc.com.vn để có thể sở hữu những items trên với giá tốt nhé.