Bài viết dưới đây MARC sẽ gợi ý cho bạn những cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn đẹp lung linh và đầy lãng mạn, đây là những bí quyết được tổng hợp lại để bạn có cách tạo dáng cực đẹp, hãy tham khảo và áp dụng ngay bây giờ nhé.

Mách bạn cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn lung linh

Tạo dáng so deep cùng hoàng hôn

Tạo dáng so deep cùng hoàng hôn tập trung vào gương mặt

Hoàng hôn thường tượng trưng cho nỗi buồn, sự cô đơn và những tâm sự nên những kiểu tạo dáng để phù hợp với khung cảnh này rất được các cô nàng yêu thích. Để bắt được khoảnh khắc so deep trên gương mặt thì nàng hãy chọn góc chụp trung, lấy nửa thân trên và tập trung vào gương mặt. Hãy nghĩ tới một điều gì đó thật buồn để có thể cho ra được những tấm hình có chiều sâu nhé.

Tạo dáng chụp ảnh với hoàng hôn đưa tay lên cao

Hãy tạo sự tự tin, tinh tế và sự tương tác tự nhiên với ống kính sẽ làm cho bức hình trở nên sâu sắc và sống động hơn

Kiểu tạo dáng chụp đưa tay lên cao không chỉ là một động tác đơn thuần, mà đó còn là một kiểu nghệ thuật biểu diễn khéo léo, có thể tạo nên một sức hút mạnh mẽ và khiến người xem không thể chối từ. Khi nàng nâng tay cao và vòng qua đầu, chạm nhẹ vào mái tóc, đồng thời hướng khuôn mặt hơi nghiêng về phía ống kính, nàng không chỉ tạo nên một góc chụp đẹp mà còn mang lại một cảm giác nghệ thuật đặc biệt.

Tạo dáng nắng che hoàng hôn

Để thực hiện cách tạo dáng này, bạn có thể sử dụng một cách tinh tế là việc che nắng bằng một tay

Tạo dáng kiểu này không chỉ tận dụng ánh sáng cuối ngày để tạo nên một phông nền đẹp mắt mà còn là nghệ thuật kết hợp giữa sự tương tác với ánh sáng và biểu cảm của người chụp. Ánh sáng hoàng hôn, với ánh nắng ấm áp này không chỉ làm tăng sáng cho bức ảnh mà còn tạo ra một không khí lãng mạn và quyến rũ.

Tạo dáng thả tóc với làn gió

Mái tóc thả bay tự nhiên và đẹp mắt trong làn gió để tạo nên một bức hình thật đẹp

Tạo dáng thả tóc theo chiều gió không chỉ là việc để mái tóc bồng bềnh tung bay trong làn gió, mà còn là một cách tinh tế để tạo nên một bức tranh sống động và tinh tế, như một tác phẩm nghệ thuật trong không khí hoàng hôn. Khi mái tóc mềm mại được khuấy động bởi làn gió, bạn trở nên giống như một nhân vật nữ trong bức tranh đầy ngọt ngào này.

Tạo dáng nhắm mắt tận hưởng không gian hoàng hôn

Tạo dáng để tận hưởng không gian hoàng hôn không chỉ là việc chụp ảnh mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời, nơi bạn hoàn toàn đắm chìm trong sự tĩnh lặng của thời điểm này. Hoàng hôn không chỉ là một khoảnh khắc tinh tế và không gian lý tưởng để tạo nên một kiệt tác nghệ thuật của cá nhân bạn.

Hãy để cơ thể bạn thư giãn, không gò ép để tạo nên bức ảnh tự nhiên trước ống kính

Trong khoảnh khắc tuyệt vời đó, nàng có thể trải nghiệm đầy đủ sự đẹp của không gian xung quanh bằng cách đơn giản là được ngước cổ cao, để ánh mắt bạn được chìm đắm vào khung cảnh hoàng hôn này của bầu trời chiều. Hãy hít thở sâu, cảm nhận không khí ấm áp và hòa mình vào sự yên bình của khoảnh khắc.

Thả mình tự do với góc chụp từ dưới lên trên

Nàng thả mình tự do với góc chụp từ dưới lên trong khung cảnh hoàng hôn

Góc chụp từ dưới lên trên lúc hoàng hôn đang lặn dẫn góp phần tạo nên những bức hình đẹp và cực kỳ sống động, bằng tư thế này bạn có thể tận dụng ánh sáng và màu sắc đặc trưng của hoàng hôn để tạo nên những kiểu chụp hình đẹp. Hãy tìm một nơi có phong cách đẹp để chụp ảnh hoàng hôn và điều chỉnh góc chụp phù hợp để tăng cảm giác và chiều cao cũng như độ sâu giúp các chi tiết trong khung hình và tạo nên những điểm nhấn sáng tạo.

Đưa hai tay vươn vai tự nhiên 

Tư thế đưa hai tay vươn vai tự nhiên tạo nên bức hình tuyệt đẹp trước hoàng hôn

Đây là cách tạo dáng chụp ảnh ngoại cảnh được rất nhiều người lựa chọn bởi nó thể hiện sự phóng khoáng, tự do trong tấm hình. Nếu bạn muốn thể hiện niềm vui, năng lượng tích cực và muốn ghi lại khoảnh khắc thiên nhiên đẹp thì đây là cách chụp cực kì lý tưởng đó nhé. 

Những mẹo nhỏ khi chụp hình với hoàng hôn để được những bức hình đẹp

Chọn thời điểm đẹp nhất

Đầu tiên, để chắc chắn có những bức hình đẹp thì nàng không thể bỏ qua việc chọn lựa thời điểm thích hợp, hoàng hôn được chia thành nhiều giai đoạn khác nhau, từ khi mặt trời sắp lặn cho tới thời điểm màn đêm dần buông xuống chỉ còn đọng lại một vài đốm sáng đỏ cam nhỏ.

Chọn phong cách phù hợp

Những buổi chiều tà hoàng hôn mang đến một không gian lãng mạn đậm chất nghệ thuật. Hãy thử những phong cách độc đáo cho các kiểu tạo dáng với hoàng hôn như Backlit (chiếu sáng từ phía sau), phản chiếu, Silhouette (bóng đen) hoặc Long Exposure (chụp ảnh dài),... 

Bức hình cần có điểm nhấn

Cần tìm một khung cảnh như một dãy núi, một hàng cây thẳng tắp, một con tàu đang cập bến hoặc cảnh con người sinh hoạt buổi xế chiều,…. Đây là những yếu tố đặc biệt ấy có thể bức ảnh hoàng hôn của bạn trở nên có sự sống.

Trên đây là những cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn mà MARC gửi tới bạn, hy vọng bạn sẽ có những bức hình thật đẹp. Còn bây giờ truy cập ngay vào website Marc.com.vn để có thể chọn trang phục cho những bức hình hoàng hôn này nhé.