Mùa hoa giấy đã tới, những bông hoa giấy với tone màu cực nổi bật, không chỉ mang đến sự lãng mạn mà còn rất nhẹ nhàng. Trend chụp ảnh cùng hoa giấy khiến nàng mê mệt, nàng có biết tạo dáng chụp ảnh với hoa giấy như thế nào cho đẹp? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của nhà MARC nhé cũng đừng quên chọn cho mình những bộ cánh thật đẹp để  những bức hình trở nên lung linh hơn.

Hướng dẫn cách tạo dáng chụp ảnh với hoa giấy

Dáng tạo chạm tay vào hoa

Tạo dáng chạm tay vào hoa giấy cực chill

Dáng chụp ảnh này thường được sử dụng để thể hiện sự dịu dàng, tình cảm với những bông hoa giấy. Người chụp hình có thể đặt hoa giấy trong tay, sau đó chạm nhẹ vào cánh hoa hoặc lá hoa để tạo ra một bức ảnh nhẹ nhàng, ấm áp.

Lấy cành hoa giấy che mặt

Nàng lấy nhành hoa giấy để che mặt một cách e ấp

Với dáng chụp ảnh này nàng đứng nhìn chính diện vào máy ảnh, đưa tay lên trước ngực và một tay cầm nhành hoa giấy để che mặt hoặc che một góc mặt. Tư thế này rất thu hút người xem nhìn vào khuôn mặt. Tạo cảm giác dịu dàng, e ấp. Lưu ý nên chọn những nhành hoa đẹp và cao ngang tầm khuôn mặt, không nên níu cành hoa quá cao xuống vì sẽ khiến bố cục bức hình mất cân đối.

Tạo dáng chụp ôm bó hoa giấy

Cách tạo dáng chụp hình ôm bó hoa cũng rất đơn giản, nàng có thể chọn ôm bó hoa trước ngực và làm động tác ngửi hương thơm của hoa hoặc cầm hoa trên tay và nhìn sang hướng khác. Đừng quên chụp các góc khác nhau, kết quả sẽ đem đến cho nàng nhiều điều thú vị đấy.

Tạo dáng chụp từ sau lưng với hoa giấy

Để có được bức hình đẹp với hoa giấy hãy canh thời điểm thích hợp khi hoa nở rộ nhé

Với cách chụp này không cần trang điểm quá nhiều, góc chụp từ phía sau nên hãy chú ý vào phần làm tóc để tạo điểm nhấn. Bạn cũng có thể dùng các loại hoa để cài lên tóc tạo cảm giác nữ tính và nàng thơ hơn. Cách chụp này không giúp bạn khoe được nhan sắc nhưng sẽ giúp người xem tập trung vào vẻ đẹp của hoa giấy.

Tạo dáng ẩn mình sau giàn hoa giấy

Hãy chọn trang phục cùng tông màu với hoa bạn muốn chụp để tạo được sự hài hòa cho bức ảnh

Đôi khi những bụi rậm sẽ cho bạn nhiều ý tưởng chụp ảnh, bạn có thể thử cách tạo dáng ẩn mình sau hoa vô cùng đơn giản. Hãy chọn một bụi hoa thật lớn và đứng vào giữa các cành hoa, bạn không cần tạo dáng quá nhiều nhưng cần chú ý về trang phục và cách trang điểm.

Gợi ý những items thời trang để chụp hình cùng hoa giấy

Quần short jean form basic 2 túi

Quần short jean form basic 2 túi năng động, trẻ trung

Item được nhiều nàng yêu thích, với thiết kế cá tính, trẻ trung, bạn có thể mix cùng với áo thun nữ để tạo nên những set đồ đẹp, thêm một đôi giày thể thao là có ngay outfit cực chất để tạo dáng chụp ảnh với hoa giấy rồi.

Áo kiểu cổ trụ thắt nơ tay cánh tiên

Áo kiểu cổ trụ thắt nơ tay cánh tiên cho thấy được sự sang chảnh để các quý cô chụp hình cùng hoa giấy

Áo kiểu cổ trụ thắt nơ tay cánh tiên là mẫu áo kiểu dành cho những cô nàng bánh bèo, thiết kế có phần điệu đà, nữ tính, vô cùng quyến rũ. Form áo giúp nàng cảm thấy thoải mái trong mọi hoạt động, không những thế màu sắc cam đậm sẽ giúp nàng nổi bật giữa rừng hoa giấy.

Váy midi tùng xéo

Item váy midi tùng xéo kết hợp với áo ren dài tay mang lại outfit cực kỳ nữ tính và điệu đà để chụp hình với hoa giấy

Mẫu chân váy với thiết kế midi có xòa dần xuống dưới, kết hợp với phần cạp ôm lấy hông eo, điểm mạnh nhất của kiểu váy này là phần tùng xéo, dễ mix với bất kỳ kiểu áo nào. Váy không kén người mặc.

Đầm mini hạ eo cổ tròn phối bèo đính nơ

Mẫu đầm mini hạ eo cổ tròn phối bèo đính nơ phù hợp với những giàn hoa giấy với màu sắc rực rỡ

Mẫu đầm công chúa có phần thân trên ôm sát theo đường cong cơ thể, cộng hưởng với điểm nhấn eo tinh tế, phần bèo đính nơ xử lý kỹ lưỡng để tạo độ bồng bềnh. Kiểu đầm này rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách ngọt ngào, biến người mặc trở thành một nàng công chúa đích thực.

Đầm mini bẹt vai tay dài họa tiết

Đầm mini bẹt vai tay dài họa tiết không thể thiếu trong buổi chụp hình với hoa giấy của nàng

Một chiếc đầm trễ vai sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em để có được những bức hình triệu likes, một chút ngọt ngào, một chút sang chành khiến nàng trở nên quyến rũ. Khó có ai có thể cưỡng lại sự quyến rũ do vẻ đẹp mà nàng mang lại cùng đầm mini bẹt vai tay dài họa tiết. Với item này nàng sẽ khéo léo khoe được nét đẹp của bờ vai gầy, để lộ phần xương quai xanh cực thu hút.

Còn rất nhiều cách tạo dáng chụp ảnh với hoa giấy đẹp để khoe mọi người, hy vọng với cách tạo dáng này sẽ giúp bạn có được những bức hình triệu likes, còn bây giờ đừng quên truy cập website Marc.com.vn để có được những outfit đẹp nhất để chụp ảnh.