Khi ngày lễ đã đến gần hơn nhưng bạn vẫn chưa tặng gì cho mẹ ngày 8/3. Bạn muốn chọn những quà 8/3 cho mẹ thật ý nghĩa nhưng vẫn thực tế, thì hãy cùng xem những gợi ý mà MARC gửi đến tại bài viết dưới nhé.

Tips chọn quà cho mẹ nhân dịp ngày 8/3

Việc chọn quà tặng mẹ không chỉ thể hiện tình cảm, mà còn là cách để tôn vinh và cảm ơn người mẹ đã đóng góp vào cuộc sống của bạn. Nếu vẫn chưa biết ngày lễ phụ nữ nên tặng gì cho mẹ thì bạn có thể tham khảo các tip chọn quà sau đây:

  • Chọn quà phù hợp với sở thích và tính cách của mẹ: Bạn hãy quan tâm đến sở thích và phong cách của mẹ để chọn ra những món quà phù hợp. Điều này thể hiện được rằng bạn thực sự để ý và quan tâm đến những điều mẹ thích
  • Tặng những món quà phù hợp với độ tuổi mẹ: Khi chọn mua bất kỳ món quà gì bạn hãy cân nhắc xem có phù hợp với độ tuổi của mẹ không nhé.
  • Lựa chọn những món quà thực tế: Mẹ thường thích những món quà thực tế có thể sử dụng được trong cuộc sống đời thường. Vậy nên bạn hãy cân nhắc chọn những món quà có tính ứng dụng cao chẳng hạn như quần áo, giày dép
  • Tặng món quà kèm lời chúc yêu thương: Hãy viết những lời chúc tốt đẹp, cảm động và chân thành để gửi đến mẹ cùng với món quà bạn trao

Gợi ý những món tặng quà 8/3 cho mẹ không thể chối từ

Quần áo thời trang

Món quà từ quần áo thời trang chắc chắn sẽ khiến mẹ thích mê

Phụ nữ luôn yêu thích được sở hữu những trang phục mới. Những bộ quần áo nữ hay đầm váy là món quà bạn nên chọn để tặng mẹ vào ngày 8/3. Các item này sẽ giúp mẹ thêm trẻ đẹp và tỏa sáng. Món quà thời trang sẽ giúp mẹ có thể diện đi tiệc, uống trà hay thậm chí mặc trong nhà để mỗi ngày đều xinh đẹp. Điều bạn cần lưu ý là chọn trang phục phù hợp với tính cách, sở thích và tuổi tác của mẹ mình nhé.

Xem Thêm: Những Set Đồ Chống Nhăn Giúp Nàng Thoải Mái Gấp Đồ Đi Du Lịch

Tặng phụ kiện

Một chiếc túi xách là món quà tặng 8/3 mà bạn không nên bỏ qua

Những món phụ kiện như túi xách, giày, dép sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải 8/3 nên tặng gì cho mẹ. Đây là những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người phụ nữ đấy. Thêm vào đó, giày, túi xách, ví,... đều là những món quà có thể kết hợp với nhiều trang phục. Mẹ có thể mix & match mỗi khi đi làm, đi chơi cùng bạn bè và tự hào khoe rằng chúng do bạn tặng. Mẹo nhỏ khi các bạn chọn tặng những items này là bạn có thể chọn các gam màu dễ phối như trắng, đen, nude,...

Tặng trang sức

Bộ trang sức vừa có giá trị về vật chất vừa có giá trị tinh thần khi làm quà tặng mẹ

Dùng trang sức làm quà tặng mẹ ngày 8/3 là điều bạn có thể cân nhắc. Những món trang sức bằng vàng bạch hay đá quý là những món vừa có giá trị vật chất, vừa có giá trị về tinh thần. Những bộ trang sức có đa dạng về giá, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng. Tùy vào tài chính bạn có thể chọn một món quà phù hợp cho mẹ mình.

Hoa tai, vòng, nhẫn, dây chuyền,... là những trang sức phù hợp cho phái nữ. Bạn có thể xem thêm yếu tố phong thủy để mang lại nhiều may mắn, bình an cho người nhận.

Tặng mỹ phẩm chăm sóc da

Tặng mỹ phẩm chăm sóc da giúp mẹ luôn tự tin, tỏa sáng mỗi khi ra ngoài

Tất cả phụ nữ dù trẻ hay già đều rất xem trọng làn da của mình. Một làn da mịn màng, tươi trẻ giúp mẹ tự tin và vui vẻ hơn. Vậy nên hãy chọn những bộ mỹ phẩm chăm sóc da có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa và phục hồi da, chắc chắn món quà này sẽ lấy điểm cao vì sự tinh tế đấy.

Top những items thời trang tặng 8/3 cho mẹ đẹp bất chấp tuổi tác

Đầm mini họa tiết cổ tròn tay phồng

Chiếc đầm hoa sành điệu dành cho quý cô U40 trở lên tỏa sáng

Đầm họa tiết hoa luôn là trang phục không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Một items với nhiều màu sắc phong phú giúp người mặc trở nên nổi bật, cuốn hút cũng như tạo được vẻ ngoài tươi trẻ, thời trang hơn. Chiếc đầm mini họa tiết cổ tròn tay phồng không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà những quý cô độ tuổi U40 trở lên cũng có thể diện. Sản phẩm vừa giúp tôn da, vừa giúp che khuyết điểm hiệu quả.

Xem Thêm: Đồ Mới Mua Về Có Nên Giặt Không? Cách Giặt Đồ Mới Không Ra Màu

Đầm mini cổ tròn tay ngắn rã hông 2 túi

Mẫu đầm thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng, quyến rũ

Không sở hữu nhiều chi tiết cầu kỳ mà chiếc đầm mini cổ tròn tay ngắn rã hông 2 túi lại mang phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, quý phái. Phần cổ thiết kế tròn cùng tay hơi bồng tạo điểm nhất, tôn lên vẻ đằm thắm. Đầm ôm nhẹ phá cách điệu đà giúp quý cô luôn trẻ trung, tươi mới dù đã bước vào tuổi U40.

Váy midi form A đính 3 nơ

Chân váy thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho quý cô

Váy midi form A đính 3 nơ được thiết kế với form dáng điệu đà, chất liệu mịn màng tạo nên chinh phục các quý cô bởi sự nhẹ nhàng và duyên dáng mà nó mang đến. Váy thiết kế form chữ A không kén dáng, giúp che khuyết điểm vòng 2 cho người mặc. Chân váy có thể mix cùng một chiếc áo sơ mi cách điệu hoặc áo thun đơn là có thể tạo ra những bộ cánh giúp phụ nữ trung niên vẫn có thể đẹp và hợp mốt không kém bất kỳ cô gái trẻ nào.

Áo khoác form ngắn cổ tròn xẻ cổ tay

Kiểu áo giúp quý cô trẻ trung, thời trang không kém gì thiếu nữ

Áo khoác form ngắn cổ tròn xẻ cổ tay được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và mềm mại, phù hợp với lứa tuổi của các quý cô U30, U40. Áo với form dáng basic cùng chất liệu cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mặc đi làm, đi chơi, quý cô có thể tự tin bước xuống phố hay xuất hiện ở bất cứ nơi đâu với vẻ ngoài thanh lịch, sành điệu và cuốn hút.

Mong rằng với những chia sẻ mà bài viết gửi đến sẽ giúp bạn tìm thấy món quà phù hợp cho mẹ vào dịp lễ 8/3 năm nay. Ghé MARC để xem thêm nhiều gợi ý khác nữa nhé.