Vải xốp không còn quá xa lạ trong ngành may mặc, với khả năng phân hủy tự nhiên và được làm từ nhựa tái chế. Với đặc tính nhẹ, đàn hồi, êm loại vải này được áp dụng nhiều trong cuộc sống. Cùng MARC tìm hiểu vải xốp là gì và khám phá những outfit cực xinh từ loại vải này nhé.

Tìm hiểu về vải xốp

Vải xốp là gì?

Vải xốp là loại có độ nhăn tự nhiên, vừa phải, được làm từ 98% polyester – 2% spandex, thường được sử dụng để may đầm, váy hoặc các trang phục dành cho phái nữ. Không chỉ vậy, chất liệu này được đánh giá khá tơi, mềm, nên khi mặc sẽ mang tới cảm giác dễ chịu, thoải mái, không bí bách cho người mặc.

Vải xốp là loại vải phổ biến trong ngành may mặc

Đặc điểm của vải xốp

  • Với vải xốp, đặc điểm dễ dàng nhận thấy nhất đó là khi sờ vào bạn sẽ cảm nhận được phần hoa văn và họa tiết nổi lên trên bề mặt, xốp xốp tay. Không chỉ vậy, loại vải này còn có khả năng co giãn 4 chiều, nhưng một số chỗ sẽ bị nhăn nhẹ như ở các họa tiết.
  • Vải xốp nhanh khô, thấm hút mồ hôi, và đẩy hơi rất nhanh, vì thế những ai thường xuyên đổ mồ hôi thì những trang phục làm từ chất liệu này thật sự là một sự lựa chọn vô cùng tốt.
  • Loại vải này có trọng lượng nhẹ hơn các loại vải khác.
  • Vải xốp thường được sử dụng để sản xuất quần áo thể thao, quần legging, áo liền thân, đồ lót, đồ ngủ và nhiều loại trang phục khác. Điều đặc biệt khi may trang phục từ loại vải này là khả năng co dãn tốt, giúp trang phục ôm sát cơ thể mà vẫn cho người mặc cảm thấy thoải mái và linh hoạt.

Những items từ vải xốp đẹp nàng không nên bỏ qua

Đầm mini vải xốp cổ tròn tay phồng

Những nàng thích nổi bật có thể chọn đầm mini vải xốp cổ tròn tay phồng màu đỏ rực rỡ

Nếu nàng thật sự chẳng biết mặc gì cho những ngày đầu năm sắp tới thì hãy chọn ngay chiếc đầm mini vải xốp cổ tròn tay phồng để diện. Item còn rất thoải mái khi mặc không bị bó vào người với thiết kế cổ tròn, tay phồng đơn giản nhưng tinh tế.

Màu đen đem tới vẻ sang trọng và huyền bí cho nàng

Nàng sẽ có hai sự lựa chọn cho mình với đầm mini vải xốp cổ tròn tay phồng đó là màu đỏ và đen. Chất liệu xốp dập họa tiết đứng form mềm mại và thoáng mát, sang trọng bền bỉ theo thời gian. Nàng có thể sử dụng để đi chơi, đi tiệc, dạo phố, cà phê cuối tuần cùng bạn bè.

Xem Thêm: Gợi Ý Những Set Đồ Giúp Nàng Hóa Thân Thành "Beauty Queen" Cho Mọi Buổi Tiệc

Outfit quần short vải xốp lưng thun phối cùng áo sát nách cổ tròn cột nơ sau

Nàng có thể tạo nên set đồ nữ phù hợp cho mình với quần short vải xốp lưng thun phối cùng áo sát nách cổ tròn cột nơ sau, hãy hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi giày cao gót và phụ kiện nhẹ nhàng giúp bạn trông thật thu hút.

Màu đen mang cho nàng sự sang trọng tôn lên làn da trắng

Sự phối đồ tone sur tone sẽ mang lại sự mới mẻ cho bạn mang tới sự trẻ trung, cá tính, cùng với đó là sự thuận tiện trong việc di chuyển để tạo nên các set đồ thời trang thật ấn tượng.

Outfit tone sur tone màu nâu cùng chất vải xốp đem tới sự sang trọng, trẻ trung

Nàng có hai sự lựa chọn về màu sắc với outfit tone sur tone đó là màu nâu và màu đen, với sự sang trọng và điểm nhấn từ set đồ. Cùng với đó là chất liệu xốp dập họa tiết đứng form mềm mại, thoáng mát, sang trọng và bền bỉ theo thời gian.

Áo kiểu sát nách từ chất liệu vải xốp kết hợp với quần jean ống suông nàng cần kết hợp với các phụ kiện để outfit trông ấn tượng hơn

Với mẫu áo kiểu sát nách cổ tròn cột nơ sau, ngoài màu đen và nâu nàng có thêm sự lựa chọn màu hồng cánh sen. Nàng có thể phối cùng quần jean ống suông như sự gợi ý của nhà MARC, chắc chắn nàng sẽ rất bất ngờ đó nhé.

Xem Thêm: Boutique Là Gì? Ý Nghĩa Thuật Ngữ Boutique Trong Cách Lĩnh Vực

Áo kiểu form suông vải xốp tay phồng

Với những cô nàng dịu dàng, nữ tính và điệu đà thì chắc chắn không thể bỏ qua item áo kiểu form suông vải xốp tay phồng này phải không nào

Mẫu áo kiểu form suông vải xốp tay phồng từ chất liệu xốp mềm rủ, co giãn, thoáng mát, đồng thời có độ xuyên thấu nhẹ. Thiết kế đơn giản nhưng phù hợp với mọi outfit. Với kiểu dáng suông tạo vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào cho phái nữ. Kiểu thiết kế này sẽ phù hợp với nhiều dáng người kể cả những bạn hơi mũm mĩm cũng mặc cực xinh.

Trên đây là những chia sẻ của MARC về loại vải xốp, hy vọng qua bài viết này nàng sẽ có thêm thông tin về loại vải này để có thể lựa chọn và sử dụng phù hợp với từng mục đích mang lại hiệu quả cao. Còn bây giờ, truy cập Marc.com.vn để có thể tham khảo những items trên và lựa chọn cho mình để có những outfit cực chất không nên bỏ lữ, hãy theo dõi MARC để cập nhật thêm nhiều thông tin về thời trang mới nhất nhé, đừng quên đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi từ nhà MARC.