Với phái đẹp Việt, thiết kế cổ yếm đúng là không còn xa lạ gì cả. Từ cả trăm năm trước đây, người phụ nữ Việt Nam đã diện trang phục có những chiếc yếm xinh xinh trong đó rồi. Chẳng qua, cho tới bây giờ các nhà thiết kế phá cách và sáng tạo hơn với mẫu cổ yếm đó thôi. Chính sự sáng tạo này đã cho ra đời một loạt những mẫu đầm cổ yếm rất đẹp. Sau đây, mời các bạn độc giả cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập đầm cổ yếm dự tiệc với MARC nhé!

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng dài

Đầm dáng dài luôn có một sức hút lạ kỳ với các bữa tiệc cũng như các sự kiện long trọng. Từ các quý cô đến các quý bà, hầu như lựa chọn đầu tiên của họ dành cho một bữa tiệc sẽ là một chiếc đầm dáng dài. Các bạn có muốn biết vì sao không? Cùng tìm hiểu với MARC qua 4 mẫu đầm cổ yếm đi tiệc dáng dài dưới đây nhé. Sẽ có đáp án ngay thôi.

Xem thêm: Mùa Hè Không Nên Bỏ Qua Các Mẫu Đầm Voan Hoa Nhí Đẹp Này

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng dài truyền thống

Một chiếc váy cổ yếm dáng maxi, trắng tinh khôi liệu có phù hợp cho một bữa tiệc sang trọng không? Đáp án là hoàn toàn có. Chỉ riêng thiết kế cổ yếm đã là điểm nhấn của chiếc đầm này rồi, cần gì phải thêm thắt quá nhiều nữa.

Đẹp dịu dàng với đầm cổ yếm maxi

Đẹp dịu dàng với đầm cổ yếm maxi

Chiếc đầm cổ yếm kiểu maxi này khá hợp với những quý cô thích trang phục đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn toát lên được vẻ kiêu sa, lộng lẫy. Mặc dù chiếc đầm chỉ có một màu trắng muốt tinh khôi. Nhưng chính điều đó sẽ khiến cho người mặc trở nên nổi bật. Dáng đi cũng uyển chuyển, thướt tha như một nàng tiên không vướng bụi trần vậy.

{{https://marc.com.vn/collections/dam-co-tim}}

Đầm cổ yếm dự tiệc 2 lớp vải ren

Vải ren luôn là thiết kế “tủ” của các chị em thích phong cách thời trang sexy, quyến rũ. Chiếc đầm này cũng không ngoại lệ. Thoạt nhìn chiếc váy, chúng ta có thể hiểu là “người bạn” này được thiết kế gồm 2 phần. Phần váy bên trong tựa như một chiếc đầm cúp ngực ngắn vậy. Và lồng bên ngoài là một chiếc đầm cổ yếm dáng dài vải ren trong suốt. Nhìn rất kín đáo nhưng cũng rất sexy, đúng không nào?

Quyến rũ theo style kín đáo

Bởi, sự thực là vải ren thì trong suốt mà, kiểu có mà như không có đó các bạn. Nên chiếc váy trông thì rất dài nhưng không hề che đi đôi chân thon dài cùng vòng eo “con kiến” quyến rũ của các nàng đâu nha.

Đầm cổ yếm dự tiệc 2 lớp xẻ tà

Cũng là 2 lớp nhưng các bạn đừng nhầm lẫn nhé, thiết kế của chiếc đầm này khác hẳn so với “cô nàng” ở trên đó ạ. 2 lớp vải chỉ có ở phần váy, một lớp vải thương, một lớp vải voan, không phải vải ren. So với vải ren, vải voan có phần “dịu dàng” hơn và cũng không “nóng bỏng” bằng.

Ngoài ra, phần vải voan bên ngoài này còn được xẻ tà cao tới tận eo nữa. Dĩ nhiên, các bạn yên tâm là vẫn hoàn toàn kín nhé, vì chiếc đầm còn một phần vải ở bên trong cơ mà. Thiết kế xẻ tà này sẽ khiến cho người mặc dễ dàng di chuyển qua lại hơn.

Ảnh minh họa của váy

Ảnh minh họa của váy

Đồng thời, tạo nên một hiệu ứng rất quyến rũ. Đó là khi các cô nàng di chuyển thì đôi chân thon dài của họ sẽ như ẩn như hiện. Mà bản thân vải voan cũng là một loại vải mỏng ( không tới mức xuyên thấu ), nên lại càng tạo ra sự thu hút tới ngỡ ngàng.

Xem thêm: Không Thể Bỏ Lỡ Những Kiểu Đầm Thun Dễ Thương Vào Dịp Hè Này

Đầm cổ yếm dự tiệc ôm body xẻ tà

Tuy cùng là “chị em” xẻ tà, song xẻ tà ở chiếc đầm này không có giống chiếc đầm 2 lớp ở trên tí xíu nào đâu nha các nàng. Bởi đầm cổ yếm này được thiết kế kiểu ôm body và cũng chỉ có một lớp. Vì thế nên việc xẻ một đường đến đùi sẽ khiến việc đi lại của bạn dễ dàng hơn, không quá bí bách khó thở nữa.

Phải thừa nhận rằng, so với 3 mẫu đầm cổ yếm dự tiệc đã được MARC giới thiệu ở trên thì chiếc đầm này mặc lên chắc chắn sẽ quyến rũ bậc nhất. Bởi đây là chiếc duy nhất thiết kế kiểu ôm sát cơ thể, còn 3 chiếc kia là dáng xòe.

 

Váy ôm body “nóng bỏng”

Một chiếc váy bó sát sẽ khiến cho 3 vòng tiêu chuẩn của cô nàng được hiện ra. Quyến rũ, “sexy” một cách tinh tế mà không hề phản cảm chút nào. Vậy nên, nếu có dáng người đẹp thì bạn hãy thử mặc xem sao nhé. Hiệu quả thời trang và nhan sắc đảm bảo là tuyệt vời luôn đó.

Xem thêm:  Top Những Mẫu Đầm Sọc Caro Mới Nhất Không Nên Bỏ Qua

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng ngắn

So với đầm dáng dài được các quý cô, quý bà từ trẻ đến già yêu thích thì đầm dáng ngắn hầu như được diện bởi các cô nàng trẻ trung nhiều hơn. Bởi thứ nhất, còn trẻ thì vóc dáng còn tốt, thứ 2 kiểu đầm ngắn chắc chắn thích hợp với người trẻ hơn. Mặc lên nhìn cũng có nét năng động, nhanh nhẹn hơn nữa. Vì vậy, bên cạnh dáng dài thì các quý cô trẻ tuổi cũng đừng bỏ lỡ những mẫu đầm cổ yếm dự tiệc dáng ngắn dưới đây nhé.

Xem thêm: Những Mẫu Đầm Voan Hoa Dễ Thương Cho Mùa Hè

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng xòe

Có thể nhận định rằng, đây chính là một phiên bản”ngắn” hơn của chiếc đầm maxi trắng tinh ở trên. Vì về thiết kế cũng như màu sắc giống nhau tới 90% lận. Ngoại trừ độ dài váy và một chút khác biệt ở thiết kế phần cổ mà thôi.

Đầm xòe trắng xinh như nàng công chúa

Đầm xòe trắng xinh như nàng công chúa

Có lẽ, chính vì thế mà khi mặc đi dự các bữa party, hiệu quả chiếc váy cổ yếm này mang lại cho người mặc cũng không tồi chút nào. Rất xinh, rất sang và cũng có phần ngây thơ, trong sáng kiểu kẹo ngọt như một nàng công chúa nữa. Đây lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái ưa giản dị nhưng đồng thời cũng phải thu hút, hấp dẫn một chút.

Xem thêm: Bật Mí Về Vải Linen Và 5+ Mẫu Đầm Linen Đẹp Xung Quanh Chất Liệu Này

Đầm cổ yếm dự tiệc kiểu chữ A 1 lớp

Thoạt nhìn, đây là một chiếc váy có thiết kế “nhẹ nhàng” tới mức không thể đơn giản hơn. Hoàn toàn chỉ có thiết kế cổ yếm thông thường. Thậm chí, không có thêm một họa tiết nào. Nhưng các bạn biết không, chính điều đó đã tạo nên sự cuốn hút một cách lạ kỳ đó ạ.

Một chiếc váy cổ yếm chữ A dáng ngắn màu đỏ. Thử tưởng tượng mà xem, mặc lên trông sẽ bốc lửa như thế nào chứ. Màu đỏ luôn luôn tượng trưng cho sự hấp dẫn, thu hút đến chói mắt. Vì vậy, nàng nào đang băn khoăn, lo rằng chiếc váy quá đơn điệu thì đã thấy dễ chịu hơn chưa nào. Đảm bảo mặc lên không nổi bật số 1 thì cũng phải số 2. Tuyệt đối không bị “chìm” nhan sắc đâu nhé.

Đầm cổ yếm đỏ cuốn hút

Đầm cổ yếm đỏ cuốn hút

Đầm cổ yếm dự tiệc kiểu chữ A 2 lớp

Lại tiếp tục là một “cô nàng” 2 lớp đây. Cũng vẫn là một lớp trong vải thường, một lớp ngoài vải ren. Tuy nhiên, vì đây là đầm dáng ngắn nên có chút khác biệt. Phần vải ren được thiết kế bao toàn bộ phần vải trắng bên trong, không có một sự thừa thãi nào.

{{https://marc.com.vn/collections/quan}}

Thiết kế chiếc đầm này khá tinh tế, mặc để đi dự tiệc thì cứ phải gọi là hết sảy luôn. Che được chỗ cần che mà khoe được chỗ cần khoe. Đúng là xinh đẹp không để đâu cho hết. Kết hợp thêm môt đôi giày cao gót thời thượng dưới chân thì lung linh tỏa sáng luôn nhé.

Ảnh minh họa chiếc đầm

Ảnh minh họa chiếc đầm

Đầm cổ yếm dự tiệc dáng suông

So với tất cả những mẫu đầm cổ yếm đi tiệc ở trên, chiếc này có lẽ là đơn giản nhất, cũng nhẹ nhàng nhất. Và có phần trẻ trung, năng động hơn nữa. Vì vậy, chiếc đầm suông này cũng thích hợp để diện trong những bữa tiệc nhỏ như tiệc sinh nhật, liên hoan tụ tập bạn bè hơn là những party lớn, sự kiện trọng đại.

Đầm suông nhẹ nhàng cho party ấm cúng

Đầm suông nhẹ nhàng cho party ấm cúng

Trên đây là những mẫu đầm cổ yếm dự tiệc xinh xắn mà MARC muốn chia sẻ tới các bạn nữ. Nếu thấy thích và muốn tìm thêm nhiều sự tư vấn thời trang hơn nữa, hãy đến với chúng mình nhé.